หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คือเราเติมเงิน160บ. ยังไม่ได้สมัครอะไรเลย เงินหายหมดเลยค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove
ระบบรายเดือน (Postpaid)
truemove H
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
ว่าจะสมัครเน็ตรายเดือนพอมาดูเงินไม่มีสักบาท คืออะไรหรอคะ ต้องการเงินคืนทั้งหมดค่ะ แก้ไขให้ด่วน!!
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินค่ะ
ถ้าหัวข้อเลยค่ะ ไม่สะดวกไปเปลี่ยนด้วย ตอนทำโปรก็ติดต่อมาทางเบอร์โทรศัพท์ ตอนยกเลิกรายเดือนก็น่าจะได้เหมือนกันใช่มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 7753351
ยืมเงินทรูผิด
จะกดยืมเงินทรู9บาทมาสมัครเน็ต แต่เงินเข้ามา60บาทเพราะมันกดหมายเลขเดียวกันแต่ไม่ได้ดูเลยพลาดครับ สามารถคืนได้ไหมครับไม่อยากมีเงินในเบอร์เพราะเงินมันชอบลดเองแล้วต้องเติมคืนด้วย80บาท
สมาชิกหมายเลข 8017485
อยากยกเลิกแพ็คเกจเน็ตรายเดือนของทรูค่ะ
ตามหัวข้อค่ะคืออันนี้มันเป็นแบบต่ออายุอัตโนมัติ6เดือน เราใช้มันมา6เดือนแล้วแต่ยังมาหักตังค์อีกคือก่อนหน้านี้กดเบอร์ยกเลิกบริการแล้วแต่มันก็บอกว่าไม่มีพอไปเติมมันก็หักเหมือนเดิม อันนี้คือเอาตังค์คืนไม่
สมาชิกหมายเลข 6438906
ยกเลิกเน็ตทรู
ขออนุญาติสอบถามค่ะ ใครพอจะรู้บ้างไหมคะว่าทำอย่างไรให้เติมเงินแล้วเงินไม่ถูกตัดอัตโนมัติ กดยกเลิก *190# แล้ว ขึ้นข้อความว่า คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้ แต่พอก
สมาชิกหมายเลข 7455612
ยกเลิก แพ็คเกจ Vic Premium
คือเราใช้เครื่อข่ายทรูมูฟเอชแบบเติมเงิน แล้วสมัคร Viu Premium 79 B /ฟรี เน็ต 4GB กดยกเลิกไม่ได้ กด*901*7432# แล้ว แต่ก็ขึ้นว่าให้ลองใหม่อีกซักครู่ ตกลงแล้วต้องยกเลิกยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8377697
แพคเกจเน็ตทรูแบบเติมเงิน
ต้องสมัคร TrueMove H เน็ตไม่อั้น 10 Mbps พร้อม Wi-Fi และโทรฟรีทุกเครือข่าย 30 วัน ครับ ก่อนหน้าเคยใช้แบบนี้ แต่ตอนนี้ถูกตัดไปเป็นแพคเกจอื่น พยายามโทรไปถามคอลเซ็นเตอร์แต่ไม่มีผู้รับสายเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 8924573
มีใครเคยเปลี่ยนซิม true จากรายเดือนเป็นเติมเงินบ้างคะ?
อยากเปลี่ยนซิมtrueจากรายเดือนเป็นเติมเงิน สามารถติดต่อพนักงานออนไลน์ได้ไหมคะ หรือต้องไปติดต่อที่ศูนย์เท่านั้น
สมาชิกหมายเลข 7831036
เติมเงินแล้วแพ็กเกจที่ใช้อยู่ไม่ตัด เอาโปรอะไรมาให้ใช้ก็ไม่รู้ครับ TRUE
เติมเงินแล้วแพ็กเกจที่ใช้อยู่ไม่ตัด ทั้งๆที่แจ้งในข้อความว่าเติมเงินแล้วระบบตัดอัตโนมัติ เราก็เติมเงินไปพอดีๆ คิดว่าต่อโปรเดิมให้ สุดท้ายเน็ตหมดไว ทั้งๆที่โปรเดิมใช้ได้ 1 เดือน เอาโปรอะไรมาให้ใช้ก็ไม่
สมาชิกหมายเลข 6339350
เติมเงินไม่ได้ขึ้นว่าเลขอ้างอิงไม่ถูกต้อง
0955702725 true เติมเงินไม่ได้ พอใส่เบอร์บอกเลขอ้างอิงไม่ถูกต้อง
สมาชิกหมายเลข 7032612
เครื่อข่าย TrueMove-H งงมากหักเงินโทรศรัท์โดยที่ไม่ได้โทร มีใครเคยเจอเหตุการณ์นี้มั้ยครับ
ผมเป็นลูกค้าซิมเติมเงิน คือติดต่อ:)ก็ยาก อยู่ดีๆก็หักเงิน บางครั้งซื้อเน็ต30วันใช้ได้แค่5วัน รอบนีไม่ไดเ้โทรหาใครเทำไมทำไมทำไม
สมาชิกหมายเลข 8944455
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
ระบบรายเดือน (Postpaid)
truemove H
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คือเราเติมเงิน160บ. ยังไม่ได้สมัครอะไรเลย เงินหายหมดเลยค่ะ