อัพเดท Time line แห่งหายนะ เมื่อดาวร้าย จะกลับมารวมกำลังกันอีกครั้ง

กระทู้สนทนา

..... ระยะเวลาเดือนกว่าๆที่ผ่านมา นับตั้งแต่กลุ่มดาวบาปเคราะห์อันประกอบด้วย ดาวเสาร์ ๗ ดาวอังคาร ๓ ดาวมฤตยู ๐ กระจัดกระจายแยกย้ายกันไปตามราศีต่างๆ ไม่อาจจะส่งกำลังมีรวมกันได้ คงเหลือแต่ชุดดาวมฤตยู ๐ และคราสราหู ๘ ที่รวมกำลังกันอยู่ในราศีเมษเท่านั้น ส่งผลให้สถานการณ์ร้ายๆบนโลกนี้รุนแรงน้อยลง สถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด ก็ผลุบๆโผล่ๆที่โน่นที่นี่ แต่ไม่รุนแรงอย่างที่เคยเป็น ฝีดาษลิงก็มีการระบาดประปรายที่ไม่รุนแรง ด้านสงครามก็ดูเหมือนว่ามีแต่ข่าวประชาสัมพันธ์กันของฝ่ายที่เคลมตัวเองว่าเป็นประชาธิปไตย ส่วนฝ่ายที่ตั้งหน้าตั้งตารบ ก็ชนะเอาๆในแทบทุกสมรภูมิ 
.... แต่เศรษฐกิจโดยรวมของโลกที่เรียกตัวเองว่าโลกเสรี กำลังเข้าสู่หายนะ ราคาพลังงานพุ่งสูง ราคาสินค้าแพงขึ้น แต่ค่าของเงินตกต่ำลง เงินเฟ้อไปแทบทั่วทั้งโลก
.... ลัคนาของโลกนั้นโหราศาสตร์ไม่ว่าจะสายตะวันออกหรือตะวันตก มีหลักเกณฑ์เหมือนกันว่าอยู่ในราศีเมษ ซึ่งในขณะนี้ดาวพฤหัสบดี ๕ ประธานแห่งศุภเคราะห์โคจรอยู่ในราศีมีน ราศีวินาสนะหรือราศีที่ส่งกำลังไม่ถึงราศีเมษ พฤหัสบดี ๕ นั้นในตำราโหรท่านให้สรรพคุณไว้ว่า “คุ้มโทษพันเท่า” ซึ่งหมายถึงเมื่อพฤหัสบดี ๕ ทำงานกับราศีใด ราศีนั้นหรือดาวที่อยู่ในราศีนั้นจะได้รับการคุ้มครองจากโทษอันอาจจะเกิดขึ้นจากสภาวะอื่นๆได้ แต่ในขณะที่ดาวพฤหัสบดี ๕ ส่งกำลังไม่ถึงยังจุดใดจุดหนึ่ง ก็มิอาจจะคุ้มโทษได้ โทษที่ว่านั้นจะเป็นอะไรก็ตาม ก็จะต้องรับไปเต็มๆ
.... คราสราหู ๘ นั้นเมื่อโคจรมาทับลัคนา มีคำพยากรณ์ในตำราโหรไทยว่า “ราหูจรมาต้องลัคน์ แม้นสูงศักดิ์สุราลัย ก็จะจากพรากยศไกร ลำบากใจดังไฟเผาผลาญ” การโคจรมาทับลัคนาของโลกในคราวนี้ ก็จะก่อให้เกิดความวิบัติ ยิ่งได้ร่วมกำลังกับดาวมฤตยู ๐ เจ้าการแห่งการปฏิวัติเปลี่ยนแปลง ก็ส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงแบบไม่ทันได้ตั้งตัว เหมือนฟ้าผ่าลงมาโดยกะทันหัน จะเห็นได้จากความเปลี่ยนแปลงมากมายที่เกิดขึ้นในทุกภูมิภาคทั่วโลก
... ในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ ดาวอังคาร ๓ ที่โคจรอยู่ในราศีมีน ก็จะเดินหน้าข้ามราศีเข้าไปยังราศีเมษ ในขณะที่ดาวเสาร์ ๗ ซึ่งโคจรอยู่ในราศีกุมภ์ ก็จะถอยหลังกลับมาราศีมังกร ดาวอังคาร ๓ นั้นจะเข้าเกาะกุมกับดาวมฤตยู ๐ และคราสราหู ๘ ส่งกำลังมายังราศีมังกรด้วยมุมองค์เกณฑ์ปัศวะทศเกณฑ์ ในขณะที่ดาวเสาร์ ๗ ในราศีมังกร ส่งกำลังถึงราศีเมษด้วยมุมองค์เกณฑ์อัมพุจตุเกณฑ์ ทั้งสามดาวและหนึ่งคราส จะรวมกำลังกันอย่างแนบแน่นเป็นครั้งแรกในวิกฤติที่ลากยาวมากว่าสามปีนี้
.... และในช่วงเวลาดังกล่าว ดาวอังคาร ๓ ดาวมฤตยู ๐ คราสราหู ๘ จะสัมพันธ์กันใกล้ชิดเกือบสนิทองศา หรือเรียกว่าเกือบจะทับกันสนิท ในตำแหน่งบนราศีเมษ เขตราศีประจำประเทศที่ทับกันนั้นโปรดดูในภาพประกอบของตอนนี้ ก่อนหน้าที่จะลงบทความตอนนี้ เกิดแผ่นดินไหวในประเทศอาฟกานิสถาน ซึ่งเป็นประเทศในราศีเมษ แผ่นดินไหวนี้เป็นอิทธิพลของดาวมฤตยู ๐ ด้วย
... การรวมกำลังแบบทับกันเกือบสนิทองศานี้ จะส่งผลร้ายต่อจุดที่ทับกันบนราศีเมษเป็นอย่างมาก ในดวงชะตาบุคคล ท่านที่มีลัคนาอยู่ในราศีเมษ (ลัคนานั้นคือจุดกำเนิดที่คำนวณจากตำแหน่งของดาวอาทิตย์ในวันที่เกิดและเวลาเกิดรวมถึงสถานที่ มิได้หมายความถึงผู้ที่เกิดในช่วงเวลาใกล้เคียงกับเดือนเมษายนต่อเดือนพฤษภาคม) และจุดกำเนิดใกล้กับจุดที่กลุ่มบาปเคราะห์ทั้งสามนี้ทับกัน ต้องระวังตัวให้มาก ทั้งนี้รวมไปถึงชาวราศีตุลย์ และราศีมังกร ซึ่งจะมีจุดสะท้อนกำลังในการรวมกันครั้งนี้ด้วย และในทุกๆราศี หากในดวงชะตาของท่านมีดาวดวงใดอยู่ในราศี เมษ ตุลย์ มังกร ดาวดวงนั้นจะได้รับผลจากการรวมกำลังครั้งนี้ด้วย ดาวนั้นเป็นเจ้าการอะไรในดวงชะตา มีอิทธิพลต่อเรื่องอะไรในดวงชะตา ดาวนั้นจะได้รับผลร้ายนี้ด้วย
.... วันที่บาปเคราะห์ทั้งสามรวมกำลังกันในคราวนี้ คือราวๆวันที่ ๑ สิงหาคม พุทธศักราช ๒๕๖๕ และในการพยากรณ์นั้นจะต้องเผื่อระยะเวลาที่บาปเคราะห์ทั้งหมดรวมกำลังกันในหนึ่งนวางศ์ หรือคิดเป็นระยะ 3 องศากว่าๆหน้าหลังจุดรวมกำลัง จึงต้องเผื่อเวลาวิกฤติเอาไว้ราวๆหนึ่งอาทิตย์ก่อนและหลังวันที่ ๑ สิงหาคมดังกล่าว ในระยะนั้นไม่ควรทำการใดโดยประมาท หรือเสี่ยง หรือทำไปบนความไม่แน่นอน และถึงแม้จะใช้ชีวิตตามปกติ ก็อาจจะมีเรื่องได้ จึงไม่มีทางใดดีกว่าไม่ประมาทและเตรียมพร้อม
... สถานการณ์อื่นๆนั้น เคยได้อธิบายไปในหลายตอนแล้วว่า ดาวงดาวย่อมมีหนทางของมัน เมื่อจะเกิดเหตุ มันจะเลือกเหตุอันใดก็ได้เพื่อให้สัมฤทธิ์ผล ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นสถานการณ์ระบาดระลอกใหม่ของไวรัส หรือการระบาดของไวรัสชนิดใหม่ หรือความวุ่นวายบนท้องถนน การชุมนุมก่อความวุ่นวาย การจลาจล หรือแม้แต่สงครามที่เกิดอยู่เวลานี้ ทุกอย่างพร้อมจะเลวร้ายลงได้ สภาพเศรษฐกิจก็เช่นกัน ในสภาวะที่ดาวพฤหัสบดี ๕ มิอาจจะคุ้มโทษให้โลกและดวงเมืองบางกอกได้ ดัชนี หรือตัวเลข หรือการลงทุนในตลาดใดๆ หรือแม้แต่แชร์ลูกโซ่ดิจิตอลที่กำลังซวนเซล้มระเนระนาด ก็มีโอกาสถึงแก่กาละได้ในช่วงเวลานั้น
... ภาพที่นำมาประกอบ ก็เป็นชุดการโคจรของดาวแบบเคลื่อนไหวได้ ของช่วงเวลาที่พยากรณ์ไปด้านบน คราวนี้ดาวจะวิ่งช้าๆ ให้เห็นจังหวะการโคจร การรวมกำลัง และการลาจากกัน รายชื่อประเทศในดวงชะตา ก็นำมาจากภาพของเก่าที่เคยนำเสนอ หลายประเทศไม่มีรายชื่อในนั้น แต่ท่านอาจจะสังเกตภูมิภาคของแต่ละราศี และประมาณตำแหน่งประเทศที่ไม่มีรายชื่อในนั้นได้ เช่น ภาคกลางของรัสเซียนั้นอยู่ในขอบเขตราศีเมษ แต่เขตยุโรปตะวันออกหรือเขตที่ครอบคลุมประเทศยูเครนนั้นอยู่ในราศีมังกร มุมที่ส่งกำลังถึงกันใดๆในบทความ ก็สังเกตุได้จากภาพในชุดนี้ด้วย ส่วนวันที่ดาวกุมกันหรือทับกัน สังเกตได้จากภาพ และมุมบนซ้ายจะบอกวันเวลาดังกล่าวไว้ด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่