มีใครเจอแบบเราบ้างคะ เรายื่นเรื่องเคลมประกันโควิดของวิริยะผ่านอีเมลไปตั้งแต่ 26/4/65 มีอีเอลแจ้งมาตอนหกโมงว่าให้ตรวจเช็คเอกสาร เราก็เช็คอะไรเรียบร้อยแล้วก็ตอบกลับเมลไป ผ่านไป 15 วัน สถานะในเว็บก็ยังขึ้นว่าไม่พบเลขที่เคลม และเงินก็ยังไม่เข้า จนวันที่ 6/6/65 เราโทรไปใหม่ ทางคอลเซ็นเตอร์บอกให้เราส่งเอกสารในอีเมลใหม่แล้วจะทำเรื่องเร่งด่วนให้ เราก็ส่งเอกสารไปใหม่ มีอีเมลตอบกลับ วันที่ 7/6/65 ว่าได้รับเอกสารแล้ว เราก็นับไป 15 วัน จนวันที่ 22/6/65 เงินก็ยังไม่เข้า เราก็โทรไปใหม่ คอลเซ็นเตอร์ก็บอกให้เราส่งเอกสารในอีเมลอีกครั้ง เราก็ส่งไปอีกครั้ง คอลเซ็นเตอร์ตอบกลับทันทีว่าได้รับเอกสารแล้ว และบอกว่าจะทำเรื่องเร่งด่วนให้ เราอยากรู้ว่าเรื่องเร่งด่วนที่เขาบอกคือใช้เวลากี่วัน แล้วเงินเราจะเข้าวันไหน เพราะนี่ก็รอมาเกือบ 2 เดือนตั้งแต่วันที่ยื่นเคลมไปแล้ว สถานะในเว็บไม่เคลื่อนเลย ขึ้นว่าไม่พบเลขที่เคลมตลอด ตอนทำประกันทำง่ายมาก พอเป็นจริงๆแล้วยื่นเคลมประกัน รอแล้วรออีก โทรแล้วโทรอีก
รอเงินประกัน เจอ จ่าย จบ ของวิริยะ มาจะ2เดือนแล้วเงินยังไม่เข้าเลยค่ะ