แฟนทำตัวไม่ดี เราแอบมีคนอื่นเราผิดไหม

กระทู้คำถาม
ขออธิบายนะคะ คือคบกับแฟนคนนี้มานานพอสมควรค่ะแรกๆเขาก็ดีค่ะ แต่พอ คบกันไปนานๆเขาก็เริ่มเยอะ ขึ้น ไม่ให้เราไปไหนกับเพื่อน เลย
ส่วนตัวเขาไปกับเพื่อนตลอด  เราไม่เลยด่าเคยว่าอะไรจนเราไปกับเพื่อนบ้างเขาด่าเรา ตอนแรกไปก็แค่ด่าแล้วก็ทะเลาะเรื่องนี้กันหลายครั่งพอนานๆเขาเขาก็ด่าหนักขึ่นเรื่อยๆ ด่าตลอด มาด่ายัยที่บ้านแม่เราหาว่าเราไปนอนกับผู้ชาย ง่ายๆพูดหาว่าเรามั่วผู้ชายต่อหน้าแม่เรา แถมพูดทำนองว่าแม่เป็นยังไงลูกมันก็เป็นอย่างงั้น ทำให้เราคิดว่ามันมากเกินไป จึงขอจบความสัมพันธ์ ขอเลิก แต่เขาไม่ยอมเลิก
ตามเรา แอบดักรอ  จนเรารู้สึกว่ามันมากเกินไป
เลยบอกแม่ เลยบอกให้บล็อกทุกช่องทางการติดต่อไปพักใหญ่เลยค่ะเรื่องก็เงียบ ตัวเราเองก็ได้เปิดใจเจอกับคนๆนึง เขา ดูแลอบอุ่น ซับพอร์ตเราทุกเรื่องเราคบหาดูใจกันประครึ่งปี เขาก็ดีทุกอย่างจนทำหนูเริ่มรักเขา  แต่ตอนที่คบหาดูใจกับคนใหม่ แฟนคนนั้นที่เราบอกไปแต่เขาไม่ยอมเลิกก็ยังวนเวียนอยู่
เราพยายามเลิกกับเขาแต่เขาไม่ยอมเลิกจนเราไปรู้สึกกับคนใหม่แล้วเราคิดว่าเขาจะยอมเลิก แต่มันก็ไม่เลิกจนมันเริ่มมีปัญหาและหนักข้อขึ้นเรื่อย
เขาก็กลับมาราวีเราหาว่าเรายิ้ม ยิ้ม ร่านแล้วเริ่มขู่ทำร้ายร่างกายเรา แต่คนใหม่ยังไม่รู้เรื่องนี้แล้วเราก็อยากรู้ว่าการที่เรามีคนใหม่เราผิดใหมแล้วเราควรทำไงคนนั้นถึงยอมเลิก ข้อคำแนะนำ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่