

ผมซื้อกาแฟร้อนในร้านเซเว่นเป็นประจำ แต่หลายแห่งตามเส้นทางที่ผ่าน ไ้ด้พบว่าเครื่องชงผิดปกติสองสามครั้งที่กาแฟชงออกมา ปริมาณน้อย น้อยกว่าในภาพก็เคย
เมื่อทักท้วงพนักงานก็จะเถียงว่า หนูกดขายก็เป็นแบบนี้ ไม่ผิด
นิสัยของพนักงานจะเถียงก่อน
ผมไม่ได้โทษว่าพนักงานหรือบริษัทโกงปริมาณ มันผิดพลาดที่เครื่องชงอัตโนมัติ
ขอให้บริษัท อบรมพนักงานของท่านว่า ถ้าเครื่องผิดปกติ ให้ตามช่างมาซ่อมด่วน
ไม่ใช่กดขายต่อไปเรื่อย เรื่อย เช่นนี้เป็นการเอาเปรียบลูกค้าด้านปริมาณแล้วละค
ถึง ออลคาเฟ่ 7-11
ผมซื้อกาแฟร้อนในร้านเซเว่นเป็นประจำ แต่หลายแห่งตามเส้นทางที่ผ่าน ไ้ด้พบว่าเครื่องชงผิดปกติสองสามครั้งที่กาแฟชงออกมา ปริมาณน้อย น้อยกว่าในภาพก็เคย
เมื่อทักท้วงพนักงานก็จะเถียงว่า หนูกดขายก็เป็นแบบนี้ ไม่ผิด
นิสัยของพนักงานจะเถียงก่อน
ผมไม่ได้โทษว่าพนักงานหรือบริษัทโกงปริมาณ มันผิดพลาดที่เครื่องชงอัตโนมัติ
ขอให้บริษัท อบรมพนักงานของท่านว่า ถ้าเครื่องผิดปกติ ให้ตามช่างมาซ่อมด่วน
ไม่ใช่กดขายต่อไปเรื่อย เรื่อย เช่นนี้เป็นการเอาเปรียบลูกค้าด้านปริมาณแล้วละค