ดวงวันนี้ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2565 โดย อ.วร กระดานโหรฯ

กระทู้สนทนา


ดวงวันนี้ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2565 โดย อ.วร กระดานโหรฯ

ลัคนา (ตามเวลาเกิด)

เมษ : คิดการใหญ่  เพราะเรามองเห็นถึงปัญหาในระยะยาวแล้ว  ว่าถ้าเกิดเรายังเป็นแบบ​นี้​เหมือนเดิมอยู่  คงจะไม่มีอะไรที่ดีขึ้นกว่านี้แน่ ก็คงต้องเปลี่ยนแปลงการดำเนินชีวิตครั้งใหญ่สักที

พฤษภ : ก่อนหน้านี้ก็มีปัญหาอะไรเยอะแยะวุ่นวาย  แต่พอถึงวันนี้สถานการณ์หลายอย่างถือว่ากลับมาดูดีขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ ก็ถือว่าเป็นสัญญาณดีๆ ที่เรากำลังจะได้รับโอกาส​จากครั้งนี้เแล้ว

มิถุน : งานชุม ไม่ว่าจะเป็นงานหลัก  และงานเสริม  มีกิจกรรมหลายอย่างที่เราต้องไปดูแลจัดการอย่างมากมาย​ ทำอะไรในช่วงนี้ก็คงต้องวางแผน  และพิจารณากันดีๆ

กรกฎ : พยายามมองโลกในแง่ดี  ถึงเราจะไม่ได้อยู่ในสถานการณ์ที่ได้เปรียบ  แต่มันก็ต้องเดินหน้าลุยต่อไป  เพื่อสานภารกิจต่างๆให้มันสำเร็จเรียบร้อยตามที่ตั้งใจไว้

สิงห์ : มีจุดหักเหที่เราจะต้องเปลี่ยนแปลงชีวิตในหลายเงื่อนไข  เพราะมันมีความจำเป็นอะไรบางอย่างเกิดขึ้น  ที่ทำให้เราไม่สามารถใช้เงื่อนไขเดิมในแบบที่เป็นปกติได้

กันย์ : เป็นดาวรุ่งพุ่งแรง  ทำอะไรก็มักจะประสบความสำเร็จ  หรือเป็นไปตามแผนที่ต้องการไว้  งานนี้ถ้าเราเตรียมพร้อมมาดี  ก็ถึงช่วงเวลาที่จะได้กอบโกยแล้ว

ตุลย์ : ระวังในเรื่องของการบาดเจ็บ  ล้มป่วย หรือมีประเด็นที่เรารู้สึกไม่ชอบใจสักเท่าไหร่  เพราะอยู่ในจุดที่เราเกิดความลำบากใจ  ทำอะไรก็เหมือนติดขัดตลอดเวลา

พิจิก : อยากเสี่ยง  อยากลอง  อยากลงทุนอะไรใหม่ๆ  เพิ่มเติม​ เพราะเรามีความหวังที่จะได้ผลประโยชน์​อะไรใหม่ๆ เพิ่มเติม​ ก็อยากวัดใจกันซะหน่อย

ธนู : กลับมาตั้งตัวตั้งต้นกับชีวิตกันใหม่  อะไรที่เรารู้สึกไม่ดีก็คงต้องตัดขาดออกไปให้พ้นออกไปจากชีวิต​ จะได้มีสิ่งดีๆเข้ามาทดแทนในภายภาคหน้าต่อไป

มังกร : เปิดประสบการณ์ในการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ  ตั้งจากข้อมูลที่เราค้นหาเอง หรือคำบอกเล่าต่างๆจากผู้มีประสบการณ์  จะได้นำมาปรับวิถีชีวิตบางอย่าง  เพื่อให้เกิดความก้าวหน้าต่อไปในอนาคต

กุมภ์ : มีเงินทองเข้ามาไม่ขาดสาย  เพราะเราทำอะไรก็มันมักจะตอบโจทย์กับความต้องการของคนทั่วไป  ถ้าใครยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงก็คงต้องรีบเร่งหน่อยนะครับเพราะเป็นสัญญาณที่ดีของการเงินในภาพรวม

มีน : ระวังการทำหน้าที่ที่เกิดความหักโหม  มีความเหน็ดเหนื่อยในเรื่องของสุขภาพร่างกายและจิตใจ ก็คงต้อง Balance ชีวิตกันดีๆหน่อยนะครับ

#ติดตามฉบับเต็มได้ที่
https://pantip.com/profile/349866
https://pantip.com/profile/488480
============================
มหาทักษาพยากรณ์ (แยกรายละเอียดเพิ่มเติม) นับ 6 โมงเช้าเป็นวันใหม่

คนเกิดวันอาทิตย์ : ยังเหนื่อย  ถึงเหนื่อยมากและ เหนื่อยที่สุด เพราะเราเป็นคนกลางที่รับรู้เรื่องราวทั้งหมดโดยตรง  ก็ไม่ง่ายเลยจริงๆที่ต้องลงมือทำเองทั้งหมด

คนเกิดวันจันทร์ : เปลี่ยนสินทรัพย์ให้กลายเป็นทุน  เพราะเราต้องการเงินทุนหมุนเวียนเพื่อนำมาจับจ่ายใช้สอยในรูปแบบต่างๆ  เพื่อรองรับสิ่งต่างๆที่จะอาจเกิดขึ้นในอนาคตต่อไป

คนเกิดวันอังคาร : มีความโชคดีทำอะไรก็มักจะเกิดความสำเร็จ  และเติบโตสร้างผลประโยชน์ได้โดยง่าย ก็คงต้องรักษาโอกาสในครั้งนี้ต่อไปให้ยาวนาน​ ตราบใดที่เรายังสามารถทำตรงจุดนี้ได้อยู่

คนเกิดวันพุธกลางวัน : ได้รับผลตอบรับที่ดี  มีความสำเร็จอะไรหลายอย่างเกิดขึ้นหลาย​อย่างแบบแทบไม่น่าเชื่อ  ซึ่งก็เป็นสิ่งที่ดีๆที่เราอดทนผ่านมาจนถึงในจุดนี้

คนเกิดวันพุธกลางคืน : ถึงเราจะคิดถูกต้อง แต่ถ้าไม่ได้รับการตอบรับหรือการดำเนินการก็คงไม่แตกต่างอะไรจากเดิม  มันก็ยังไม่สามารถที่จะไปต่อได้อย่างจริงจังสักเท่าไหร่

คนเกิดวันพฤหัส : ต้องระดมความคิดหาเหตุผลหรือหาข้อมูลต่างๆเพื่อที่จะได้ข้อสรุปไปในทิศทางเดียวกัน  ซึ่งงานนี้ก็คงอาจจะต้องถกเถียงกันพอสมควร

คนเกิดวันศุกร์  :  เป็นที่ปรึกษาที่ดี  เพราะเราเคยมีประสบการณ์ในด้านนี้มาก่อน  ก็เลยอยากจะแนะนำแนวทางที่ถูกต้อง  เขาจะได้ใช้วิธีที่เหมาะสมในการตัดสินใจในครั้งนี้

คนเกิดวันเสาร์ : กลับมาอยู่ในโหมดในเรื่องของการดูแลสุขภาพทั้งของตัวเองและคนใกล้ตัว  เพราะสุดท้ายแล้วมันก็เป็นสิ่งสำคัญที่สุดในชีวิตที่เราจะต้อง มีพื้นฐานของสุขภาพที่ดีก่อนที่จะเริ่มทำอะไรอย่างอื่นต่อไป

=============================
ความหมายสีเสื้อผ้าวันนี้

แดง : มีจิตใจนักสู้

ขาว,เหลือง : ระวังทำเรื่องผิดศีลธรรม

ชมพู : ขยันขันแข็ง

เขียว : ปากแจ๋ว

ม่วง : เจอศัตรู

ส้ม, น้ำตาลอ่อน: คุมสถานการณ์ต่างๆได้ดี

ดำ,เทา,น้ำตาลเข้ม : แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้เก่ง

ฟ้า,น้ำเงิน : ได้รับมิตรภาพที่ดี

=============================
#ขอบคุณสำหรับทุกคอมเม้นนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่