หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชัชชาติ” จ่อเก็บค่าโดยสารรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยาย คาดตลอดสายไม่เกิน 59 บาท
กระทู้สนทนา
หุ้น
ชัชชาติ” จ่อเก็บค่าโดยสารรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยาย คาดตลอดสายไม่เกิน 59 บาท
https://mgronline.com/qol/detail/9650000058711
อยู่เป็น
win-win
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค่าโดยสารรถไฟฟ้าส่วนต่อขยาย ขึ้นราคา
เนื่องจากก่อนหน้า และปัจจุบัน จขกท ก็ได้ใช้บริการรถไฟฟ้าสายสีเขียว ซึ่งขึ้นจากคูคต มา อารีย์ ก่อนหน้าปกติจ่ายที่ราคา 43 บาท ต่อเที่ยว ซึ่งปกติแล้ว จะเติมเงินเข้าไว้ในบัตร 2000 บาท ต่อเดือน และปัจจุบัน
สมาชิกหมายเลข 1781905
ZZZ ก่อนจะแนะนำใครกลับไปทำหน้าที่ตัวเองให้ดีก่อนจะดีกว่าไหม ZZZ (ทองรำไร)
ส.ส.ศรีสะเกษ "พรรคภูมิใจไทย" เสนอ "ชัชชาติ" ลดค่าบีทีเอสเหลือ 25 - 30 บาทตามที่พูด บอกโอกาสมาแล้วทำเลย! . 27 มิ.ย. 2565 นายสิริพงศ์ อังคสกุลเกียรติ&
สมาชิกหมายเลข 2988670
“ชัชชาติ”เผยแนวคิดยก BTS สายสีเขียว ให้รัฐบาล
“ชัชชาติ”เผยแนวคิดเจรจารัฐบาลโอนรถไฟฟ้าสายสีเขียวแก้ภาระ ขาดทุนค่าเดินรถส่วนต่อขยายปีละ 6,000 ล้านบาท หวังนำงบไปใช้ภารกิจอื่นของกทม. ชี้รวมศูนยบริหารระบบรางที่”คมนาคม” จัดการค่
as12df
บัตรทอง vs ประกันสังคม
ช่วงนี้รัฐบอกว่าจะปรับปรุงเรื่องบัตรทองหลายๆ อย่าง https://mgronline.com/qol/detail/9660000082037 https://mgronline.com/qol/detail/9660000081855 แล้วประกันสังคมไม่คิดจะปรับบ้างรึไง สงสัยจริงๆ ไม่พูดถึ
s-a-l-a-p-a-o
ใครที่เลิกขึ้นรถไฟฟ้าส่วนต่อขยาย หลังขึ้นราคา
แล้วเดินทางอย่างไรแทน ก่อนขึ้นราคา เสียค้าเดินทางเท่าไหร่ หลังจากขึ้นราคาต้องเป็นเท่าไหร่ แล้วที่เปลี่ยนไปเสียเวลาเพิ่มขึ้นมากไหม เพราะส่วนตัวขึ้นประจำ สังเกตว่าคนใช้บริการ จากแน่นทุกเที่ยว กลายเป็นเ
สมาชิกหมายเลข 6227901
ประชาสัมพันธ์ BTS สายสีเขียวไปสายสีเหลืองสถานีลาดพร้าว
การเดินทางจากรถไฟฟ้าสายสีเขียวไปยังสถานีสายสีเหลือง (ลาดพร้าว) ขอแจ้งให้ทราบว่า หากผู้โดยสารกดค้นหาเส้นทางจาก สถานีบนสายสีเขียว เช่น สะพานใหม่ ไปยัง สถานีลาดพร้าว (สายสีเหลือง) ระบบจะทำการคำนวณเส้นทา
Ninebooms
ทำไมชัชชาติไม่ใช้หนี้ BTS ล่ะ วันนี้ ลองสรุปคำถาม-ตอบ ปมแก้ปัญหารถไฟฟ้าสายสีเขียว ดังนี้
2564 ชัชชาติ"ข้องใจกทม.มีเงินกว่า 5 หมื่นล. แต่ทำไมไม่ใช้หนี้บีทีเอส 8 พันล. https://siamrath.co.th/n/212051 เมษายน 2564 นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคม
สมาชิกหมายเลข 6966312
ตอนหาเสียง ทำได้จริง Vs ตอนทำงาน ทำงาน ทำงาน ทำเต็มที่แล้ว ได้เท่านี้’
เมื่อวันที่ 1 ก.พ.2564 นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ว่าที่ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัว แนะวิธีลดค่าโดยสาร รถไฟฟ้า โดยได้ระบุข้อความว่า “เรื่องอัตราค่าโดยสารใหม่ของ BT
สมาชิกหมายเลข 7382498
LPH ข่าว ไม่รู้จะเกี่ยวข้องกันไหม แต่มันก็เป็นข่าว
ข่าวเลือกตั้งกรรมการแพทยสภา ผู้ได้คะแนนมาอันดับ1 คือ นายแพทย์สมศักดิ์ โล่ห์เลขา ซึ่งก็คือประธานกรรมการบริหารLPH https://mgronline.com/qol/detail/9620000002613
สมาชิกหมายเลข 1581127
BTS ร่วง 5.30% กังวล กทม.จ่อขึ้นค่ารถไฟฟ้าสีเขียวส่วนต่อขยายทำยอดผู้โดยสารหด
สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (14 ต.ค. 2568)--เมื่อเวลา 11.53 น. BTS ร่วง 5.30% ลดลง 0.16 บาท&
as12df
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
หุ้น
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชัชชาติ” จ่อเก็บค่าโดยสารรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยาย คาดตลอดสายไม่เกิน 59 บาท
https://mgronline.com/qol/detail/9650000058711
อยู่เป็น
win-win