หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชัชชาติ” จ่อเก็บค่าโดยสารรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยาย คาดตลอดสายไม่เกิน 59 บาท
กระทู้สนทนา
หุ้น
ชัชชาติ” จ่อเก็บค่าโดยสารรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยาย คาดตลอดสายไม่เกิน 59 บาท
https://mgronline.com/qol/detail/9650000058711
อยู่เป็น
win-win
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
“ชัชชาติ”เผยแนวคิดยก BTS สายสีเขียว ให้รัฐบาล
“ชัชชาติ”เผยแนวคิดเจรจารัฐบาลโอนรถไฟฟ้าสายสีเขียวแก้ภาระ ขาดทุนค่าเดินรถส่วนต่อขยายปีละ 6,000 ล้านบาท หวังนำงบไปใช้ภารกิจอื่นของกทม. ชี้รวมศูนยบริหารระบบรางที่”คมนาคม” จัดการค่
as12df
ข่าวร้าย เข้ามาไม่ทันไร มาเพิ่มภาระค่าครองชีพให้ประชาชนซะล่ะ
“ชัชชาติ” จ่อเก็บค่าโดยสารรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยาย คาดตลอดสายไม่เกิน 59 บาท https://mgronline.com/qol/detail/9650000058711 ช่วย จก ตัดแปะ ลง
สมาชิกหมายเลข 6777454
ชัชชาติ แจงค่าตั๋วสายสีเขียว 59 บ. แผนระยะสั้น คนละเรื่องที่หาเสียง 25-30 บ.
https://www.nationtv.tv/news/378878067 "ชัชชาติ" แจงกำหนดค่าตั๋วรถไฟฟ้าสายสีเขียวตลอดสาย ขั้นสูงสุดไม่เกิน 59 บาท เป็นเพียงแผนระยะสั้นของส่วนต่อขยาย เป็นคนละเรื่องกับที่หาเสียงไว้ว่าค่าบริกา
สมาชิกหมายเลข 7097027
สรุปคือ ผู้ว่า ชัชชาติ สมัครเข้ามาเพื่อพลักภาระปัญหารถไฟฟ้า ในขณะที่อัศวินรู้วิธีแก้ปัญหาแต่ทีมงานโฆษณาไม่เก่ง
ย้อนอดีตนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. ในนามอิสระเบอร์ 8 ระบุว่า จะไม่มีการขยายสัมปทานรถไฟฟ้าสายสีเขียวให้เอกชน แต่ใช้วิธีเจรจากับเอกชนต่อปัญหาภาระ
สมาชิกหมายเลข 7018965
BTS ร่วง 5.30% กังวล กทม.จ่อขึ้นค่ารถไฟฟ้าสีเขียวส่วนต่อขยายทำยอดผู้โดยสารหด
สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (14 ต.ค. 2568)--เมื่อเวลา 11.53 น. BTS ร่วง 5.30% ลดลง 0.16 บาท&
as12df
LPH ข่าว ไม่รู้จะเกี่ยวข้องกันไหม แต่มันก็เป็นข่าว
ข่าวเลือกตั้งกรรมการแพทยสภา ผู้ได้คะแนนมาอันดับ1 คือ นายแพทย์สมศักดิ์ โล่ห์เลขา ซึ่งก็คือประธานกรรมการบริหารLPH https://mgronline.com/qol/detail/9620000002613
สมาชิกหมายเลข 1581127
ค่าโดยสารรถไฟฟ้าส่วนต่อขยาย ขึ้นราคา
เนื่องจากก่อนหน้า และปัจจุบัน จขกท ก็ได้ใช้บริการรถไฟฟ้าสายสีเขียว ซึ่งขึ้นจากคูคต มา อารีย์ ก่อนหน้าปกติจ่ายที่ราคา 43 บาท ต่อเที่ยว ซึ่งปกติแล้ว จะเติมเงินเข้าไว้ในบัตร 2000 บาท ต่อเดือน และปัจจุบัน
สมาชิกหมายเลข 1781905
ทำไมชัชชาติไม่ใช้หนี้ BTS ล่ะ วันนี้ ลองสรุปคำถาม-ตอบ ปมแก้ปัญหารถไฟฟ้าสายสีเขียว ดังนี้
2564 ชัชชาติ"ข้องใจกทม.มีเงินกว่า 5 หมื่นล. แต่ทำไมไม่ใช้หนี้บีทีเอส 8 พันล. https://siamrath.co.th/n/212051 เมษายน 2564 นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคม
สมาชิกหมายเลข 6966312
ตอนหาเสียง ทำได้จริง Vs ตอนทำงาน ทำงาน ทำงาน ทำเต็มที่แล้ว ได้เท่านี้’
เมื่อวันที่ 1 ก.พ.2564 นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ว่าที่ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัว แนะวิธีลดค่าโดยสาร รถไฟฟ้า โดยได้ระบุข้อความว่า “เรื่องอัตราค่าโดยสารใหม่ของ BT
สมาชิกหมายเลข 7382498
ZZZ ก่อนจะแนะนำใครกลับไปทำหน้าที่ตัวเองให้ดีก่อนจะดีกว่าไหม ZZZ (ทองรำไร)
ส.ส.ศรีสะเกษ "พรรคภูมิใจไทย" เสนอ "ชัชชาติ" ลดค่าบีทีเอสเหลือ 25 - 30 บาทตามที่พูด บอกโอกาสมาแล้วทำเลย! . 27 มิ.ย. 2565 นายสิริพงศ์ อังคสกุลเกียรติ&
สมาชิกหมายเลข 2988670
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
หุ้น
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชัชชาติ” จ่อเก็บค่าโดยสารรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยาย คาดตลอดสายไม่เกิน 59 บาท
https://mgronline.com/qol/detail/9650000058711
อยู่เป็น
win-win