ระดับโอลด์แทร็ฟฟอร์ด! THE MATCH เชิญตำนานทีมชาติร่วมทดสอบหญ้าสนามราชมังฯ

เสี่ยวินิจนำตำนานทีมชาติไทยและสื่อมวลชนจัดฟุตบอลนัดพิเศษทดสอบความพร้อมสนามราชมังฯก่อนศึกแดงเดือดจะฟาดแข้ง

วินิจ เลิศรัตนชัย  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด ผู้จัด "THE MATCH Bangkok Century Cup 2022" จัดแมตช์พิเศษทดสอบความพร้อมสนามหญ้าราชมังคลากีฬาสถานหลังจากเปลี่ยนหญ้าใหม่ทั้งหมด พร้อมปรับปรุงระบบน้ำและไฟให้สมบูรณ์ที่สุดเสมือนสนามฟุตบอลมาตรฐานระดับโลก

โดยการทดสอบในครั้งนี้ได้เชิญอดีตโค้ชและนักเตะแนวหน้าของวงการฟุตบอลไทย อาทิ ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน,นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม, โชคทวี พรหมรัตน์, ธีรเทพ วิโนทัย, สุรชัย จตุรภัทรพงษ์, ธชตะวัน ศรีปาน, สุชิน พันธ์ประภาส, วรวุฒิ ศรีมะฆะ, เทิดศักดิ์ ใจมั่น, อนุรักษ์ ศรีเกิด, เนติพงษ์ ศรีทองอินทร์, ธร สรภูมิ, รังวรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค, อภิเชตุ พุดตาน, ซารีฟ สายนุ้ย และกิตติศักดิ์ ระวังป่า ร่วมฟาดแข้งแมตช์พิเศษทดสอบสนามในครั้งนี้ด้วย

"นับเป็นครั้งแรกที่จะได้ทดลองลงเล่นในสนามจริง หลังจากที่ได้มีการเปลี่ยนหญ้าใหม่ซึ่งใช้เวลานานกว่า 3 เดือน โดยเป็นหญ้าพันธุ์เดียวกันกับสนามที่โอลด์แทรฟฟอร์ด ประเทศอังกฤษ โดยวัตถุประสงค์หลักของการทดลองสนามในวันนี้เพื่อเช็คความพร้อมของสนามในหลายๆ ด้าน ทั้งความนุ่มของหญ้า สปีดบอล รวมไปถึงระบบไฟระบบน้ำ และระบบต่างๆ ของสนาม ที่จะส่งผลต่อนักเตะให้ได้ตามมาตรฐานของพรีเมียร์ลีก" เสี่ยวินิจกล่าว



credit : www.goal.com/th
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่