หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ผมค้างบิลโทรศัพท์ รายเดือน เครื่องติดโปร ของทรู 2รอบบิล ชำระไปแล้ว1รอบบิล บิลที่2 เขียนว่ากำหนดชำระพรุ่งนี้ มัแล้วเกินชำ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
True iService
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอเปิดสัญญาณโทรศัพท์ เอไอเอส
พอดีค้างชำระค่ะ 2บิล บิลใหม่มาแล้วแต่ยังไม่ถึงกำหนดชำระ เป็น3บิล แต่จ่ายเข้าไปแล้ว 1บิล กับยอดบิลที่2เล็กน้อย อยากขอเปิดสัญญาณโทรศัพท์ แต่ติดต่อไม่ได้เลย เดือดร้อนมาก
สมาชิกหมายเลข 6155003
จ่ายบิล True แล้วแต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ ;-;
จ่ายค่าบริการผ่านแอพธนาคารไทยพานิชย์ไปแล้ว (สแกนจ่าย) ชำระวันที่ 5 มกราคม 2567 ตอน 00:29 นาที ยอด 319.93 บาท (มีสลิป) พอเข้าไปเช็คผ่าน iService ยังขึ้นยอดค้างชำระอยู่..?? ไม่ตัดยอดให้ เจอแบบนี้แล้วอย่
สมาชิกหมายเลข 3741871
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
เน็ตทรู
ทำไมราคาเน็ตไม่นิ่งสักเดือน แพ็คหลัก600 บางเดือนไป 7-8ร้อย มาเดือน1200 บางทีค้างยังไม่ทันครบรอบเดือน2เลย ปิดสัญญาณบ่อยมาก เน็ตก็ไม่ตรงตามแพ็ค
สมาชิกหมายเลข 8958668
เน็ตบ้านทรู ยังไม่ถึงกำหนดชำระแต่ตัดสัญญาณ
ค้างชำระเน็ตเดือนกรกฎาคม 1 เดือน 320 แต่จ่ายไปแล้ว เหลืออีกหนึ่งบิลเป็นเดือนสิงหาคม ซึ่งครบกำหนดจ่ายคือ 28 สิงหาคม โทรไปถาม1242 บอกว่าค้างชำระต้องจ่ายก่อนคืออะไรคะ มันยังไม่ถึงกำหนดจ่ายเลย แล้วก็อยากท
สมาชิกหมายเลข 6132542
อยากยกเลิกเน็ตทรูโดยที่ไม่ต้องไปที่ศูนย์ทรูค่ะ
คือค้างค่าชำระมา2เดือน เเล้วยังไม่มีเงินจ่าย ได้รับsmsว่าถูกระงับการใช้งาน คิดว่าโดนระงับไปก่อนรอมีเงินค่อยจ่าย เน็ตก็ใช้ไม่ได้ค่ะ เเต่วันนี้ได้รับsmsค่าชำระเพิ่มของเดือนนี้ ไม่ได้ถูกระงับอยู่หรอคะ เน
สมาชิกหมายเลข 6956557
ไม่ได้รับค่าเช่าพื้นที่สัญญาณทรูมูฟตามกำหนดเวลา ซึ่งมีการส่งหนังสือต่อสัญญาไปแล้ว
ทางทรูได้ส่งหนังสือมาให้เซ็นต่อสัญญา 3 ปี ได้ทำการส่งให้ตามปกติ เลยกำหนดชำระค่าเช่ามาประมาณ 2 เดือนแล้ว พยายามติดต่อพนักงานแต่จะให้เบอร์โทรหลายเบอร์ให้ติดต่อ แรกๆบอกว่ากำลังดำเนินการ หลังๆโทรไปไม่รับ
สมาชิกหมายเลข 9040690
ทำไม Truemove ทำงานแย่มาก ไม่ยอมตัดชำระค่าบริการ ทั้งๆที่ชำระเงินไปแล้ว!
เรื่องนี้ค่อนข้างยาว และเป็นมหากาฟสำหรับผมมากๆ ดังนี้ 1.ผมได้มีการซื้อแอฟนึงจาก Apple Store และทุกครั้งจะชำระผ่านการชำระมือถือในบิลถัดไป 2.พอถึงบิลถัดไปผมทำการชำระเรียบร้อย ปรกติ แต่บังเอิญ แอฟที่ผมซื
สมาชิกหมายเลข 9121782
ทรูสมัครแพ็กเกจเน็ตเสริมเอง ใช้เน็ตไม่อั้นอยู่แล้วจะสมัครอีกทำบ้าอะไรอีก
สวัสดีครับทุกท่านวันนี้ผมมาระบายทรูหน่อย ผมใช้เน็ตบ้านทรูอยู่ ส่วนซิมเบอร์ก็เป็นแพ๊คเกจทีีแถมมากับ แพ๊คเกจเน็ตบ้านเป็นซิมเน็ตไม่อั้ม จ่ายรวมทุกอย่างตกเดือนละ ห้าร้อย กว่าบาท พอมาเดือนนี้ บิลแจ้งมาพันห
สมาชิกหมายเลข 9148303
จ่ายบิล True ผ่านแอพ TrueMoney ไปแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
จ่ายบิล True ผ่านแอพ TrueMoney ไปแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ โทรเข้าไป 1242 ให้ส่งหลักฐานไปแล้วแต่ก็เงียบ
สมาชิกหมายเลข 8022664
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ผมค้างบิลโทรศัพท์ รายเดือน เครื่องติดโปร ของทรู 2รอบบิล ชำระไปแล้ว1รอบบิล บิลที่2 เขียนว่ากำหนดชำระพรุ่งนี้ มัแล้วเกินชำ