First kill รักแรกฆ่า ดูไปหงุดหงิดไป ตัวเอกทำไมน่ารำคาญแบบนี้

กระทู้คำถาม
เหมือนบทพยายามทำให้นางเอก (จูเลียต) เป็นคนดี เป็นแวมไพร์ที่ถูกศีลธรรม ไม่กินเลือดมนุษย์ อะไรอย่างนั้นอย่างนี้ ดูไปแรกๆก็โอเคเข้าใจว่านางเอกแบบว่าดูเป็นคนอ่อนโยนจิตใจดี แต่บทหลังๆไปยังไงก็ไม่รู้ ดูแล้วหงุดหงิดเอาจริงๆต้นเหตุทุกอย่างเกิดจากจูเลียตคนเดียวเลย ตั้งแต่การที่โดนบุกรุกฆ่ายกครอบครัว จนวินาทีสุดท้ายคือการช่วยธีโอ ให้กลายเป็นแวมไพร์ที่เขาถูกสอนให้เกลียดมาทั้งชีวิตกับการไล่ฆ่าปีศาจและแวมไพร์เป็นคนฆ่าแม่ของเรา (เดาว่าน่าจะเป็นแม่ของจูเลียต) หลังๆไปบทป่วยจูเลียตเหมือนติดผัว เหมือนอะไรไม่รู้ทำให้ครอบครัวแตกแยก เหมือนเป็นตัวสร้างปัญหาแทบทุกอย่างเลย เป็นนางเอกที่คนข้างจะโงด้วย สมควรแล้วที่โดนแอลตอกหน้าไล่กลับบ้าน ตอนนั้นคือสะใจมากไม่ได้รู้สึกสงสารสักนิด

เอาจริงๆชอบเอลิดอร์มาก สวย แซบ บทเป๊ะ ฉลาด แอบร้ายนิดๆ แต่นางเป็นคนรักครอบครัวนะ ทำทุกอย่างก็เพื่อครอบครัว รักน้อง (แต่น้อง….) จะเห็นได้ว่าตอนที่พ่อใกล้ตายก็ไปขอยายให้ช่วย ทำอะไรต่างๆให้ครอบครัวและตะกูล ตัดภาพมาที่ตัวน้องก่อปัญหาทุกอย่าง เอาจริงๆซีซันหน้า (มีแน่ๆเพราะบทไม่เคลียเยอะมาก) ถ้าตัวเอกยังเล่นเป็นคนดีแต่..ทำร้ายครอบครัว เอาแต่ใจ คงไม่ดูแล้ว เพราะตอนนี้ทีดูคือดูเอลิดอร์ ชอบมาก

ส่วนเรื่องปีศาจ งงมากไม่รู้ว่าเอาเข้ามาซีรี่ย์แวมไพร์ทำไม ปีศาจแบบว่าอะไรอะ งงไม่เข้าใจ กลายเป็นเรื่องอะไรไม่รู้ ถ้ามีแค่แวมไพร์กับนักฆ่า +เผ่าดีเผ่าร้ายอะไรแบบนี้น่าจะโอเค นี่ปีศาจมา นึกว่าตัวเอล555 อะไรไม่รู้อะ เรื่องดีเนื้อเรื่องดี นักแสดงดีแต่อะไรไม่รู้ (สรุปว่ามันดีหรือไม่ดี) คือดูเพราะกรรมจริงๆ

ปล.ไม่แนะนำให้ดูถ้าดูแล้วจะหงุดหงิด แต่ถ้าใครอยากดูก็ดูไปได้และมาเล่ารีวิวกันว่าความรู้สึกหลังจบแล้วเป็นยังไง ชอบการแสดงของนักแสดง แสง สี เสียง เพลง ภาพ 10/10 แต่บทนางเอก บทป่วยหลายๆฉากขอให้ภาพรวมที่ 4/10
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่