🏀 Ivey ไม่อยากให้ Kings ดราฟต์เขา

งานดราฟต์เหลืออีกเเค่อาทิตย์เดียวซึ่งตอนนี้ยังไม่ทราบว่า Kings จะเลือกใคร ถึงเเม้ Jaden Ivey จะเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดที่ pick #4 เเต่ไม่ได้หมายความว่าเขาจะเหมาะกับทีมที่เลือกดราฟต์เขา

สื่อ ESPN ได้ลงรายงานว่า:

“Ivey การด์ของ Purdue รังเกียจ Kings เเละจะไม่ให้ความร่วมมือใดๆ รวมถึงปฏิเสธคําเชิญมาร่วมซ้อมเเละจะไม่ให้ดูประวัติทางการเเพทย์ด้วยเเต่ Kings เคยดราฟต์ผู้เล่นที่เมินพวกเขามาก่อนรวมถึง Davion Mitchell เมื่อปีก่อนเเต่ถ้า Kings ไม่อยากบังคับจิตใจใครก็อาจเปลี่ยนใจมาเลือก Keegan Murray ที่ Mike Brown กับ Vivek Radnadive ชอบทั้งคู่”

ไม่ใช่เรื่องเเปลกที่ Ivey ไม่อยากมาอยู่ Kings ที่มีชื่อเสียว่าเป็นนรกบนดินเเละมีเจ้าของจอมจุ้นอย่าง Radnadive ที่เป็นเเขกอินเดีย อีกทั้งทีมไม่ได้เข้า playoff มานาน 16 ปีเเละปีหน้าก็คงไม่มีลุ้นเหมือนเดิมเเต่ Kings เคยได้รับบทเรียนที่เจ็บเเสบจากงานดราฟต์ปี 2018 ที่พวกเขาเลือก Marvin Bagley III ด้วย pick #2 เพราะ Luka Doncic เคยประกาศว่าจะไม่มา NBA เเละจะอยู่ยุโรปต่อถ้าถูกดราฟต์ไปอยู่ทีมที่เขาไม่ชอบ Kings เลยเลือก Bagley ที่ไม่รังเกียจพวกเขาซึ่งกลายเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาดเเละต้องเขกกระโหลกตัวเองมาจนทุกวันนี้

ถ้า Kings ไม่เทรด pick #4 ออกก็ควรเลือก Ivey จริงอยู่ที่เขามีตําเเหน่งทับกับ De’Aaron Fox เเต่ Fox มีพัฒนาการที่หยุดชะงักมาระยะนึงเเล้ว ดังนั้นการดราฟต์การด์เข้ามาอีกคนอาจจี้ก้นให้ Fox พยายามเค้นฟอร์มออกมามากขึ้นเเละ Ivey อาจมีอาการ Stockholm Syndrome เปลี่ยนใจมารักทีมภายหลังก็ได้ถึงจะมีโอกาสเกิดขึ้นไม่ถึง 1% ก็ตาม

Radnadive เคยเข้ามาเเทรกเเซงการบริหารงานโดยสั่งให้ Kings ดราฟต์ Nik Stauskas ด้วยปี #8 เมื่อปี 2014 ซึ่งสุดท้าย Stauskas เป็น draft bust ถึงเเม้ Radnadive จะอ้างว่าให้อํานาจกับ GM Monte McNair เต็มที่เเละจะไม่มายุ่งกับการดราฟต์เเต่ก็ไม่มีใครเชื่อ

ก็ต้องดูว่า Kings จะเลือกใคร ถ้าได้ Ivey มาเเสดงว่า McNair เป็นคนเลือกเองเเต่ถ้าได้ Murray มาเเสดงว่าเลือกตามคําสั่งของ Radnadive
 
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  บาสเกตบอล กีฬา NBA ข่าวกีฬา
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่