หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ช่วยยกเลิกคำสั่งซื้อใน AIS ONLINE STORE ให้หน่อยค่ะ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
ช่วยยกเลิกรายการสั่งซื้อ WS22061800213 ให้หน่อยได้มั้ยคะ พอดีว่าจะสั่งซื้อสินค้าอันใหม่ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถูกยกเลิกคำสั่งซื้อจาก Ais Online Store หลังจากชำระเงินไปแล้ว
เราสั่งซื้อ Samsung galaxy S25 ultra ผ่าน Ais online store ไปเมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2568 นี้เองค่ะ เช้าวันนี้ (11 ส.ค. 68) พอเข้าไปเช็คในระบบก็ขึ้นว่าสถานะยกเลิก และมี sms ส่งมาว่าเราได้ทำการยกเลิกสิน
สมาชิกหมายเลข 9000714
สั่งมือถือจากAis online store เลือกรับที่ร้าน แต่รับของไม่ได้?
คือผมสั่งiphone15 สีดำ 128gb โดยชำระเงินผ่านการตัดบัตรแต่พอไปรับสินค้าที่หน้าร้าน ทางร้านเอาตัวกล่องออกมาให้เช็คดูแล้วแต่จู่ๆพนักงานก็บอกว่าหมายเลขคำสั่งซื้อไม่มีชื่อขึ้นในระบบยังรับของไม่ได้ ทั้งๆที่
สมาชิกหมายเลข 8986522
ตรวจสอบการยกเลิกคำสั่งซื้อสินค้า ais online store
สอบถามการยกเลิกคำสั่งซื้อ ว่าได้ยกเลิกไปแล้วหรือยัง หมายเลขคำสั่งซื้อ WS240813392157 เลขพัสดุ KAOS200874474 วันที่สั่งซื้อ 13 Aug 2024, 21:05 ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 8333658
ต้องการยกเลิกสินค้า AIS online store สามารถทำได้ไหมครับ
อยากสอบถามว่าสามารถยกเลิกคำสั่งซื้อ ที่ตัดบัตรเครดิตของธนาคารไปแล้ว สามารถยกเลิกได้ไหมครับ หมาบเลขคำสั่งซื้อ Order #WS18051200174 ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 3300976
พนักงานส่งสินค้าของลาซาด้ากล่าวคำดูถูกเหยียดหยามลผุกค้า
คำสั่งซื้อเลขที่ 759442112548174 ไม่ใช่การยกเลิกโดยผู้รับสินค้าแต่เป็นการยกเลิกคำสั่งซื้อโดยพลการของพนักงานจัดส่งสินค้าที่มีพฤติกรรมในการบริการที่ไม่ได้เรื่อง แค่ผู้รับสินค้าไม่สะดวกรับสินค้าในวันนั้น
สมาชิกหมายเลข 8999887
สอบถามสถานะคำสั่งซื้อซิมการ์ดจาก AIS Online Shop
เรียน ทีมงาน AIS Online Shop ทางเราได้ทำการสั่งซื้อซิมการ์ดผ่านเว็บไซต์ AIS Online Shop เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2568 และได้ชำระเงินเรียบร้อยแล้วค่ะ ณ วันที่ 9 กรกฎาคม 2568 สถานะบนเว็บไซต์ขึ้นว่า "
สมาชิกหมายเลข 8940273
ใครใช้ซิม AIS แล้วมีคนเอาเบอร์ไปล็อกอินซื้อบริการบ้างไหม
ไครพอจะมีวิธีการยกเลิกการซื้อเกมโดยที่คนอื่นเอาซิมเราไป login ในการซื้อเกมใน play store บ้างไหม เราสามารถยกเลิกได้ไหมทั้งๆที่เราไม่ได้สมัครแต่คนอื่นเอาเบอร์เราไป login ซื้อบริการเขียนต่างๆใน play stor
สมาชิกหมายเลข 8932233
สั่ง IPad จาก AIS online store ยังไม่ได้ไปรับที่ Shop แต่แจ้ง “รายการสำเร็จ”
สั่งสินค้าไปวันที่ 3 กรกฎาคม เลือกรับที่ช็อป คืนวันที่ 4 กรกฎาคม เวลาห้าทุ่ม มีเอสเอ็มเอสแจ้งว่ารายการสำเร็จมีเอสเอ็มเอสแจ้งว่ารายการสำเร็จแล้วเช็คสถานะขึ้นเป็นสำเร็จแล้ว ไม่สามารถติดต่อเอไอเอสได้ ทั้
สมาชิกหมายเลข 4490423
ซื้อsim ใน AIS ONLINE STORE แต่ยังไม่ได้รับ
ซื้อไปและแจ้งในข้อความมาว่า "AIS ONLINE STORE ได้จัดส่งสินค้า เลขที่คำสั่งซื้อ AS250627840806 ให้คุณเรียบร้อยแล้ว ขอบคุณที่ใช้บริการ" แต่ไม่เจอพัสดุ จะต้องติดตามได้ที่ไหน ถึงต้องแต่27 กค. แ
สมาชิกหมายเลข 3658450
ชำระเงินใน Ais online store ไม่ได้
กดทำรายการชำระเงินไม่ได้ ขึ้นกรุณาทำรายการใหม่อีกครั้งตลอดเลย
สมาชิกหมายเลข 8893870
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ช่วยยกเลิกคำสั่งซื้อใน AIS ONLINE STORE ให้หน่อยค่ะ