ขอแชร์เรื่องการสั่งอาหารกับแอพเอเชียฟู๊ด เหตุเกิดวันที่18/6/2022 เราสั่งชานมไข่มุก coco จากเดอะมอลล์บางแค มาส่งที่หนองแขม ซึ่งในแอพสามารถสั่งได้ใช้เวลารอประมาณ 30-45 นาที โดยจ่ายตังผ่านแอพทรูมันนี่วอลเล็ต
ผลปรากฏว่า รอสักพัก ไม่มาแล้วก็มีเมลมาแจ้งว่าไม่สามารถส่งให้ได้จึงยกเลิก แล้วจะคืนเงินให้เต็มจำนวน
ความเห็นของผม เค้าต้องคืนเราเต็มอยู่แล้วเพราะเราไม่ได้ยกเลิก และที่สำคัญต้องคืนเลย แต่แอพแอร์เอเชียนั้นจะคืนเงินให้ภายใน7-14 วัน แบบนี้ผมว่าเอาเปรียบผู้บริโภคจัง ถ้าจะไม่ส่งก็ไม่ควรให้กด หรือว่าเกินระยะส่งก็ว่าไป
แบบนี้ทางแอร์เอเชียจะมีการแก้ไขหรือพัฒนาให้ดีกว่านี้ไหมถ้าจะทำแอพส่งอาหารแบบครึ่งๆ กลางๆ อย่าไปทำเลยครับ
ผมซื้อตั๋วบุฟเฟต์ 5,555 พี่ๆท่านไหนมีประสบการณ์มาแชร์กันครับ
Air Asia Food ให้ศูนย์ดาว
ผลปรากฏว่า รอสักพัก ไม่มาแล้วก็มีเมลมาแจ้งว่าไม่สามารถส่งให้ได้จึงยกเลิก แล้วจะคืนเงินให้เต็มจำนวน
ความเห็นของผม เค้าต้องคืนเราเต็มอยู่แล้วเพราะเราไม่ได้ยกเลิก และที่สำคัญต้องคืนเลย แต่แอพแอร์เอเชียนั้นจะคืนเงินให้ภายใน7-14 วัน แบบนี้ผมว่าเอาเปรียบผู้บริโภคจัง ถ้าจะไม่ส่งก็ไม่ควรให้กด หรือว่าเกินระยะส่งก็ว่าไป
แบบนี้ทางแอร์เอเชียจะมีการแก้ไขหรือพัฒนาให้ดีกว่านี้ไหมถ้าจะทำแอพส่งอาหารแบบครึ่งๆ กลางๆ อย่าไปทำเลยครับ
ผมซื้อตั๋วบุฟเฟต์ 5,555 พี่ๆท่านไหนมีประสบการณ์มาแชร์กันครับ