Haier สต็อคอะไหล่บริการหลังการขายสุดห่วย

เหนื่อยใจกับการรอเคลมคอมเพรสเซอร์ตู้เย็น haier เป็นเดือนๆ นับตั้งแต่แจ้งซ่อมไปเมื่อช่วงปลายเม.ย. อาการเย็นเฉพาะช่องแช่แข็ง เป็นๆหายๆ ต้องคอยถอดปลั๊กแล้วเสียบใหม่ ล่าสุดแจ้งซ่อมทางศูนย์ส่งช่างเข้ามาตรวจเช็คอาการเบื้องต้น พบทางเดินท่อตัน ต้องเดินท่อใหม่ พร้อมแนะนำให้เปลี่ยนคอมฯใหม่ก่อนหมดประกัน 10 ปี เสียค่าบริการตรวจเช็คไป 300 เป็นค่าเปิดงาน เพื่อส่งศูนย์สั่งอะไหล่

อาทิตย์นึงผ่านไป โทรเช็คศูนย์ฯ แจ้งค่าเดินท่อใหม่ประมาณ 2000 บาท แต่คอมฯใหม่ต้องรอเบิกอะไหล่ ไม่สามารถระบุเวลาที่แน่นอนได้ แค่แจ้งว่ามาเมื่อไหร่จะแจ้งกลับ

จากนั้นก็โทรตามเป็นระยะจนล่วงเลยเข้าเดือนที่ 3 ละก็ยังไม่มีคำตอบ จนท.แจ้งแค่ว่าถ้าเปลี่ยนคอมฯคงต้องรอ รอ และรอ

บ.ที่เคลมตัวเองว่าเป็นหนึ่งในผู้นำด้านเครื่องใช้ไฟฟ้า แต่ไม่สต๊อกอะไหล่หัวใจของผลิตภัณฑ์มีที่ไหนกัน เสียดายผมหาช่องทางติดต่อ ceo หรือผู้บริหารไม่ได้ อยากจะถามว่าผลิตภัณฑ์ภัณฑ์ของคุณนี่ซื้อใช้ละ ถ้าเสียนี่ทิ้งอย่างเดียวใช่มั้ย ไอที่รับปะกัน 5 ปี 10 ปี เพื่อ? ในเมื่อคุณไม่มีอะไหล่ให้ลูกค้า เท่ากับซื้อพร้อมแถมแพ ถ้าที่บ้านมีตู้เย็นใบเดียวเท่ากับต้องเสียเงินซื้อตู้เย็นใหม่ ใครรับผิดชอบ

ที่ระบายแค่อยากเตือนคนที่มองเครื่องใช้ไฟฟ้าใหม่เข้าบ้านอยู่ว่าเราควรละเอียดรอบคอบกับบริการหลังการขายจริงๆ จังๆ มากกว่าตัวเลข 5-10 ปี ที่แปะอยู่เท่านั้นเอง สำหรับผมยี่ห้อนี้เข็ดหลาบสาปส่งละครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่