[K-POP] รีอีนา สมาชิกวง H1-KEY(하이키) อวดสเน่ห์ที่โดดเด่นและไม่เหมือนใครในภาพคอนเซ็ปต์คัมแบ็คเพลงใหม่!

'ไอดอลที่มาพร้อมกับความมั่นใจ' รีอีนา สมาชิกจากวง H1-KEY แสดงให้เห็นถึงความสามารถในการย่อยคอนเซปต์ที่ไม่เหมือนใคร





H1-KEY (ซออี รีอีนา ฮวีซอ เยล) ได้เปิดตัวแม็กซี่ซิงเกิลแรก "RUN" พร้อมกับเผยภาพคอนเซ็ปต์ทั้ง 2 แบบของรีอีนาผ่านทางโซเชียลมีเดียอย่างเป็นทางการในเวลาเที่ยงคืนของวันที่ 16 มิถุนายน

ภาพคอนเซปต์ที่ปล่อยออกมา รีอีนาสวมชุดกอล์ฟและโชว์รูปร่างที่สง่างามและเปลี่ยนสีผมเป็นสีส้มซึ่งเป็นสีหลักของกิจกรรมครั้งนี้ ได้แสดงอารมณ์ที่ทั้งดูทันสมัยและเข้มข้นโดยไม่มีการบวกหรือการลบ

ในภาพถ่ายอีกหนึ่งภาพมีการจับคู่ชุดครอปท็อปและกางเกงขาสั้นเพื่อให้รีอีนามีเสน่ห์ที่โดดเด่น เธอยังให้พลังงานที่น่าพอใจด้วยรอยยิ้มที่สดใสเช่นลายรอยยิ้มบนลูกบาสเกตบอลอีกด้วย

ในขณะที่ภาพคอนเซ็ปต์ที่บรรจุสปอร์ตลุคต่างๆ เช่น เทนนิส กอล์ฟ และบาสเกตบอลจะถูกปล่อยออกมาทั้งหมดตามลำดับ สมาชิกใหม่อย่างฮวีซอ ซออีและรีอีนาได้เตรียมคำตอบต่อหนึ่งคำถามเพื่อให้บรรยากาศการคัมแบครั้งแรกนั้นร้อนแรงยิ่งขึ้น

(ต่อไปจะเป็นการตอบคำถามกับ H1-KEY รีอีนา)

Q. ความรู้สึกสำหรับการคัมแบ็คครั้งนี้เป็นยังไง

เราตั้งใจเตรียมตัวกันมากเหมือนกับตอนเดบิวต์เลยค่ะ พอคิดว่าครั้งนี้จะได้เจอกับผู้ชมและแฟนๆโดยตรง ก็รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากเลย อยากให้ทุกคนได้สนุกไปกับการแสดงที่มีเอเนอร์เจติก ให้สมกับที่พวกเราออกมาด้วยภาพลักษณ์ใหม่ๆค่ะ

Q. ความประทับใจแรกของเมมเบอร์ใหม่อย่างฮวีซเป็นยังไงบ้าง

ฮวีซอขี้อายมาก แต่ตอนยิ้มสวยมากๆเลย จนถึงตอนนี้ฉันคิดว่ารอยยิ้มมันจะเป็นเอกลักษณ์ส่วนตัวของฮวีซอเลยล่ะค่ะ

Q. พ้อยท์ในการรับชม 1st maxi single ที่รีอีนาคิดคืออะไ?

จุดเด่นของแม็กซี่ซิงเกิ้ลนี้คือเพลงไตเติ้ลและเพลงในอัลบั้มที่มีคุณภาพ มีเนื้อเพลงและเมโลดี้ที่มีไหวพริบที่น่าประทับใจ จำได้ว่าตอนอัดเสียงเมมเบอร์ทุกคนต้องทรมานมากเพราะมันวนเวียนอยู่ในหูทั้งวันเลยค่ะ แล้วก็ในอัลบั้มจะมีเพลงที่น่าจับตามองซึ่งจะเป็น 'เพลงต้องห้ามในการสอบซูนึง' ด้วยนะคะ

Q. ในช่วงที่โปรโมทเพลงเดบิวต์ 'Astletic Girl' ได้ดึงดูดความสนใจด้วยท่าเต้น Lunge และ Squat Dance การแสดงเพลงใหม่ในครั้งนี้มีพ้อยท์แดนซ์หรือคิลลิ่งพาร์ทไหมคะ?

ในเพลง 'Athletic Girl' จะเป็นท่าเต้นที่แสดงถึงการเคลื่อนไหวของกล้ามเนื้อ แต่การเคลื่อนไหวของกีฬาต่างๆจะปรากฏในท่าเต้นของเพลงใหม่นี้ค่ะ ฉันคิดว่ามันคงจะสนุกน่าดูถ้าได้ลองหาว่าท่านั้นเป็นกีฬาอะไร โดยเฉพาะตรงท่อนฮุคมี 'Dribble Dance' ที่ตีลูกบาสด้วยกัน เป็นทั้งท่าเต้นที่เป็นพ้อยท์ของเพลงใหม่ และเป็นคิลลิ่งพาร์ทเลย ขอให้ตั้งใจดูกันนะคะ

Q. สิ่งที่อยากแสดงให้เห็นผ่านกิจกรรมโปรโมทครั้งนี้คืออะไร?

ฉันอยากโชว์ภาพลักษณ์ที่มีสุขภาพดีด้วยเอเนอร์จี้ที่แตกต่างจากตอนเดบิวต์ค่ะ ฉันคิดว่ามันจะเป็นกระบวนการที่ค่อยๆค้นพบและขยายสีสันของ H1-KEY ที่สดใสและมีสุขภาพดีค่ะ อีกอย่างฉันอยากจะโชว์ทีมเวิร์คและบรรยากาศของ H1-KEY ที่เอ็นจอยกับเวทีให้ได้ดูกันเยอะๆตอนอยู่นอกเวทีด้วยค่ะ

Q. เป้าหมายและคำมั่นส้ญญาของคุณสำหรับการคัมแบ็กครั้งนี้คืออะไร

ต่อจากเพลง 'Asletic Girl' แล้วเพลงใหม่นี้เป็นการใส่เสน่ห์ที่มั่นใจและมีสุขภาพดีของ H1-KEY ลงไปด้วย ถ้าเกิดว่าได้เข้าชาร์ตเพลงแล้วล่ะก็ฉันอยากจะวิ่งผลัดกับเมมเบอร์และบริจาคให้กับสถานที่ต่างๆ เท่ากับจำนวน Km ที่วิ่งได้ค่ะ

Q. สุดท้ายนี้ พูดอะไรถึงแฟนๆหน่อย

H1-KEY กลับมาหลังจากห่างหายกันไปนานเลย ขอบคุณ M1-KEY ทุกๆคนที่รอคอยกันนะคะ ฉันอยากบอก M1-KEY ที่จะมาร่วมกิจกรรมด้วยกันตั้งแต่ตอนนี้ว่า มาสนุกด้วนกันและสนุกยิ่งกว่าใครในการโปรโมทครั้งนี้กันนะคะ รักมากๆนะคะ


H1-KEYOfficial Account ᐟ.ᐟ 
 Official Youtube https://youtube.com/c/GLGent
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่