(18-20+) ตอนมีอะไรกันครั้งแรกแล้วเห็นขน..อายไหม>///<

คำถามเสี่ยง(อ)าย.. ทั้งๆที่ไม่ได้รู้ชื่อจริงๆ แต่เราอายถึงขนาดที่ว่ามาสร้างบัญชีแยกเพิ่มเพราะไม่กล้าถามในบัญชีหลัก55555+
เข้าเรื่องๆๆๆ คือนี่คือคำถามที่เราสงสัยมานานแล้วค่ะ อย่าคิดว่าเราคิโม่ยเฮ็นไตนะ..
เราสงสัยว่าตอนมีอะไรกันครั้งแรก (นี่คือรวมทุกเพศเลยนะคะจะช-ญหรือLGBTQ+) เราอยากรู้ว่าตอนคุณเปลื้องผ้ากันแล้วแล้วเห็นท่อนล่างนี่.. ตอนเห็นขนดกๆดำนี่อายกันบ้างไหมคะ?
เนื่องด้วยที่ว่าเราก็แบบว่าาาา.. เคยแอบส่องโดอะไรพวกนี้อ่ะเนอะะ แหะๆๆๆ แล้วแบบในนั้นคือมันจะเนียนกริบมากไร้ซึ่งขน ซึ่งพอเราย้อนหันกลับมามองท่อนล่างตัวเอง.. อุ้ย ขนดกดำสุดๆ ฮือๆๆ
บอกตามตรงเราไม่เคยดูหนังAVแบบคนแสดงจริงๆ ดูแต่โดหรือแบบเวอร์ชั่นการ์ตูนคนวาดไรงี้ เลยอยากรู้ว่าถ้าเกิดว่าคุณกำลังจะเสียเวอร์จิ้น แล้วเห็นขนอันดกดำของแฟนจะรู้สึกอย่างไรที่มันดกเกินจริงตามที่คุณเห็นในโดหรือหนังสือสุขศึกษา...
แล้วสมมติว่าคุณจะใช้ปาก ขนเข้าปากไหมอ่ะคะ5555555+ เพราะอย่างตอนเราอาบน้ำลูบๆหน่อยมันก็ร่วงเป็นกระจุกแล้ว แล้วถ้าแบบว่าา เอ่อ.. เรียกออรัลหรือเปล่าไม่แน่ใจแต่เอาเป็นว่าถ้าใช้ปากกับตรงนั้นน่ะค่ะ มันจะหลุดบ้างไหม แล้วแก้ไขกันอย่างไรหรือว่ากลืนลงไปเลย5555555+
ก็.. อยากถามประมาณนี้แหละค่ะ พิมพ์ไปอายไป ถถถถ ใครไม่เวอร์จิ้นแล้วเคยมีประสบการณ์มาแบ่งปันกันได้นะคะ><
ปล.ไม่เอาคำตอบแบบ'เดี๋ยวรอตอนเจอจริงๆก็รู้' คือเราสงสัยอ่ะค่าอยากรู้ตอนนี้เลย!! ใครจะไปรู้เราอาจจะโสดไปจนตายเลยก็ได้นะคะ555555+
ปล.2 ขออภัยค่ะถ้าแท๊กผิด ไม่รู้จะเอาแท๊กไรดี ถถถถ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่