มิตซูบิชิ เปิดโชว์รูมแห่งใหม่ในจังหวัดนครปฐม


บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด สร้างความแข็งแกร่งในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง พร้อมมุ่งมั่นขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายเพื่อมอบการบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า ด้วยการเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่ในอำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม ภายใต้ชื่อ บริษัท มิตซู ออโตเวิร์ค 2020 จำกัด โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อขยายการบริการให้แก่ลูกค้าที่พักอาศัยอยู่ในอำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม พร้อมมุ่งมั่นในการมอบความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า
 
มร. เออิอิชิ โคอิโตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นและมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งในการเปิดศูนย์บริการฯ แห่งใหม่นี้ เพราะเรามีความมุ่งมั่นที่จะส่งมอบการบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าครอบคลุมทุกพื้นที่ในเขตจังหวัดนครปฐม ซึ่งมีจำนวนลูกค้าของเราเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง พร้อมกันนี้เรายังมีความมั่นใจในด้านคุณภาพของบริการหลังการขาย ที่การันตีคุณภาพด้วย 2 รางวัลด้านธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมประจำปี 2564 ในด้านความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในการส่งมอบความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าชาวไทย เพื่อมอบประสบการณ์ที่เหนือระดับ พร้อมด้วยการบริการที่ดีที่สุด”
 
ทั้งนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย สามารถคว้ารางวัลอันทรงเกียรติด้าน ธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมประจำปี 2564 หรือ TAQA รวมทั้งสิ้น 8 รางวัล ดังต่อไปนี้
 
รางวัล “ธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม” ด้านการขาย
1)   รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ด้านการขาย ประเภทรถยนต์นั่งส่วนบุคคล            
2)   รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ด้านการขาย ประเภทรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ขนาด 1 ตัน         
 
รางวัล “ธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม” ด้านบริการหลังการขาย
1)   รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ด้านบริการหลังการขาย ประเภทรถยนต์นั่งส่วนบุคคล     
2)   รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ด้านบริการหลังการขาย ประเภทรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ขนาด 1 ตัน
 
รางวัล “ธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม” ด้านคุณภาพแรกใช้ผลิตภัณฑ์
1)   มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต 
·       รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมด้านคุณภาพแรกใช้ผลิตภัณฑ์ ประเภทรถกระบะดัดแปลงอเนกประสงค์ 
2)   มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ 
·       รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมด้านคุณภาพแรกใช้ผลิตภัณฑ์ ประเภทรถยนต์อเนกประสงค์ 
3)   มิตซูบิชิ ไทรทัน
·       รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมด้านคุณภาพแรกใช้ผลิตภัณฑ์ ประเภทรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ขนาด 1 ตัน แบบ กระบะตอนครึ่ง 2 ประตู 
4)   มิตซูบิชิ ไทรทัน
·       รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมด้านคุณภาพแรกใช้ผลิตภัณฑ์ ประเภทรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ขนาด 1 ตัน แบบ 4 ประตู
 
โดยรางวัลอันทรงเกียรติทั้ง 8 รางวัลดังกล่าวได้สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ในการส่งมอบความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่องทั้งในด้านคุณภาพของรถยนต์และการให้บริการที่ยอดเยี่ยม
 
สำหรับ มิตซู ออโตเวิร์ค 2020 ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาด 4 ไร่ และติดกับถนนสายหลักอย่างทางคู่ขนาน ถนนบรมราชชนนี พร้อมมอบความสะดวกสบายในการให้บริการแก่ลูกค้าแบบ ‘วันสต็อปเซอร์วิส’ เพราะเป็นศูนย์บริการแบบครบวงจรที่เพียบพร้อมด้วยเครื่องมืออุปกรณ์อันทันสมัย โดยภายในโชว์รูมแห่งใหม่นี้สามารถจัดแสดงรถยนต์ มิตซูบิชิ รุ่นต่างๆ ได้มากถึง 5 คัน มีพื้นที่สำหรับให้บริการซ่อมบำรุงมากถึง 5 ช่องซ่อม พร้อมด้วยศูนย์ซ่อมสีและตัวถังรถที่ทันสมัย ดำเนินงานโดยเจ้าหน้าที่ผู้มีประสบการณ์มากกว่า 40 ท่าน ซึ่งได้รับการฝึกอบรมตามมาตรฐานฯ เพื่อมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมและความมั่นใจในด้านบริการหลังการขายภายใต้สโลแกน ‘เราดูแล คุณแค่ขับ’ ที่พร้อมให้บริการแก่ลูกค้าจากผู้จำหน่ายทั่วประเทศ ด้วยการให้บริการที่ได้มาตรฐาน คุณภาพอะไหล่แท้ การให้บริการจากเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญและผ่านการฝึกอบรม ตลอดจนความสะดวกสบายในการเข้ารับบริการด้วยเครือข่ายผู้จำหน่ายที่ครอบคลุมทั่วทั้งประเทศ เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่า รถยนต์ มิตซูบิชิ ทุกคันจะพร้อมใช้งานอยู่เสมอ ด้วยค่าบำรุงรักษาที่ไม่แพง
 
 
มิตซู ออโตเวิร์ค 2020 พร้อมให้บริการลูกค้าทุกท่านแล้วด้วยบรรยากาศที่ยอดเยี่ยม โดยภายในโชว์รูมและศูนย์บริการยังตกแต่งด้วยดีไซน์มาตรฐานเดียวกันทั่วโลกของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส เพื่อให้สอดคล้องกับกลยุทธ์แบรนด์ระดับโลก ‘Drive your Ambition’
 
มิตซู ออโตเวิร์ค 2020 ยังเป็นหนึ่งในโชว์รูมและศูนย์บริการที่ได้รับอนุญาตอย่างเป็นทางการจาก มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ที่พร้อมจำหน่าย มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี และให้บริการแก่ลูกค้า รวมทั้งยังติดตั้งอุปกรณ์ต่างๆ และเครื่องชาร์จกระแสไฟฟ้าเพื่ออำนวยความสะดวก ทั้งนี้ มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี คือ รถยนต์ไฟฟ้าแบบปลั๊กอินไฮบริดสัญชาติญี่ปุ่นรุ่นแรกที่ผลิตขึ้นด้วยฝีมือคนไทย พร้อมติดตั้งระบบเทคโนโลยีที่เหนือระดับ เพราะสามารถขับขี่ได้ทั้งโหมดไฟฟ้า 100% (EV) สำหรับการใช้ในชีวิตประจำวัน และยังสามารถขับขี่ในโหมดไฮบริด (HEV) สำหรับการเดินทางระยะไกล ที่ช่วยเพิ่มความสนุกสนานในการขับขี่ให้แก่ลูกค้าโดยปราศจากความกังวลในเรื่องระยะทาง พร้อมมั่นใจยิ่งขึ้นด้วยสมรรถนะที่ยอดเยี่ยมของเทคโนโลยีระบบมอเตอร์ไฟฟ้าคู่ ที่ทำงานร่วมกับระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ซูเปอร์-ออลวิลล์คอนโทรล (S-AWC) ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมรถยนต์ได้อย่างปลอดภัย พร้อมความมั่นใจในการขับขี่ในทุกสภาพอากาศและบนทุกสภาพถนน
 
มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี ยังได้รับการถ่ายทอดเทคโนโลยีและดีเอ็นเอ แรลลี่อาร์ท ระดับตำนานอย่าง ปาเจโร ตำนานแชมป์จากสนามแข่งขันดาการ์แรลลี่ พร้อมสมรรถนะอันเหนือชั้นของ มิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีโวลูชั่น ราชาแห่งการแข่งขันแรลลี่ชิงแชมป์โลก และสุดยอดเทคโนโลยีที่ยานยนต์พลังงานไฟฟ้า มิตซูบิชิ ไอ-มีฟ (i-MiEV) รถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่ผลิตขึ้นเพื่อจำหน่ายจริงเป็นรุ่นแรกของโลก มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี ไม่ได้เป็นเพียงแค่รถยนต์ไฟฟ้าที่ดีที่สุดสำหรับประเทศไทยเท่านั้น แต่ยังเป็นรถยนต์ที่พร้อมมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าภายใต้แนวคิด ‘Mitsubishi Motors-ness’ ทั้งในด้านสมรรถนะ ความมั่นใจ ความปลอดภัย และความสะดวกสบายที่เหนือระดับอีกด้วย
 
ศูนย์บริการ มิตซู ออโตเวิร์ค 2020 ตั้งอยู่ที่เลขที่ 39/3 หมู่ 6 ทางคู่ขนาน ถนนบรมราชชนนี  ตำบลบางกระทึก  อำเภอสามพราน  จังหวัดนครปฐม 73210 โทร. 0-2482-1158-61
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่