ขอคำแนะนำด้วยค่ะ คำนำหน้าชื่อผิด จาก mrs. เป็น ms. สายการบิน thaiAirways

คือว่าคำนำหน้าชื่อผิดจาก mrs. เป็น ms. (ของคุณแม่)อยากทราบว่าถ้าเราไม่แก้ไขพอจะได้ไหมคะ คือต้องเดินทางไปลอนดอน การสายการบินนี้ ขากลับก็กลับสายการบินนี้ค่ะ  โทรไปขอแก้ไขทางสายการบินขอค่าบริการ ค่าเอเจนซี่ 1500บาท ค่าบริการแก้จุด1000 บาท เป็น2500บาทค่ะ อันนี้คือต่อจุดนะคะ ของเราผิดทั้งขาไปขากลับ จาก 2500 เลยกลายเป็น 5000 ซึ่งมันเยอะมากเลยค่ะ เลยอยากถามว่าถ้าเราไม่แก้คำนำหน้าในตัวเครื่องบิน แล้วใน passport เป็นmrs. มันจะได้ไหมคะ ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำแนะนำนะคะ  

เหตุการณ์ก่อนหน้านี้คือ ได้ซื้อผ่านแอพ แอพหนึ่งแล้วตอนกรอกชื่อ ช่องที่กรอกมีให้แค่ นาย กับ นาง ซึ่งอันนี้ดิฉันก็ งงไปอีกหนึ่งจุดแล้วตอนชำระตัดผ่านบัตร ชำระเสร็จมีข้อความว่าบัตรถูกอายัดเข้ามาแต่การซื้อบัตรก็เป็นไปด้วยดีได้ตั๋วมาแล้ว ทีนี่มีเมล์จากให้กรอกข้อมูลสถานะเช็คอินเข้ามา(จุดเริ่มต้น) ส่วนตัวดิฉันก็กรอกไปแล้วเช็ด อย่างระเอียดอยู่หลายรอบมาก ทั้งชื่อ คำนำหน้า หมายเลขพาสสปอต ชื่อ แม้แต่เบอร์ที่ต้องด้วยรหัส +66
พอแน่ใจแล้วดิฉันจึงกดส่งไป แล้วทางระบบของแอพก็ส่งไปให้สายการบิน ทีนี้ดิฉันจึงนำหมายเลขตั๋วไปตรวยดูการจองของตนเองที่หน้าเว็บของ thaiairways จึงได้เห็นว่าทั้งอีกเมล์ที่กรอก หมายเลขโทพศัพที่ลงไป จาก +66 เป็น +30 ซะงั้น และใช่ค่ะที่แปลกไปคือคำนำหน้าชื่อแม่ของดิฉันที่จาก Mrs.เป็น ms. เรื่องราวก็เป็นตามด้วนบนที่แจ้งไปเลยค่ะ อยากขอคำแนะนำจากทุกท่านว่าดิฉันควรทำยังไงดี ควรจะแก้เหมือนเดิมดีไหม หรือไปทั้งแบบนี้เลย และวันที่ 1 กรกฎาคมต้องนำตั๋วไปแสดงยื่นหลักฐานขอวีซ่า เยอรมันอีกด้วยค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่