เราเคยโทรร้องเรียน เดลิเวอรี่เซเว่นตลาดบางเลนครั้งนึง เพราะเคยสั่งเดลิเวอรี่ไปแล้วพนักงานชอบปฏิเสธด้วยคำตอบที่บอกว่าไม่มีพนักงานส่งของบ้าง รถเสียบ้าง ซึ่งเราไม่ได้คำตอบหรือการโทรกลับมาเพื่ออธิบายอะไรเลย เราเว้นระยะการเข้าเซเว่นนั้นไปช่วงนึง แล้ววันนี้เข้าไปพอเราจ่ายเงินและกดเบอร์โทรสะสมแต้ม ซึ่งเราเชื่อว่ามันต้องขึ้นชื่อเราแน่นอน พอเราจ่ายตังเสร็จพนักงานที่คิดเงินซึ่งน่าจะเป็นผจก.ร้านตะโกนข้ามหัวเราไปถามพนักงานอีกคนว่า "ลูกค้าเดลิเวอร์รี่ ที่โทรร้องเรียนชื่ออะไรนะ " เรามองว่าถ้าหากคุณสงสัยหรือข้องใจอะไรเรา ควรจะถามเราตรงๆไม่จำเป็นต้องตะโกนข้ามหัวเราไปถามพนักงานอีกคนนึงแบบนั้น นิสัยแย่มากๆ คุณไม่แจ้งเราหรือถามเราดีๆ แต่กลับทำกิริยาที่ไม่ควรจะทำกับลูกค้า พอจ้าต่อไปนี้คือพอ 😒
พนักงานเซเว่นนิสัยแย่มาก