❤️มาลาริน/คงต้องฝากชีวิตให้ตำรวจดูแลความสงบสุขคนกทม.ล่ะค่ะ ผู้ว่าลางานสร้างภาพกลัวม็อบคงทำอะไรไม่ได้

เพี้ยนแคปเจอร์บช.น.ลั่น เอาผิดทุกราย ม็อบไล่นายกฯ เหิมเผารถ-ยิงพลุใส่ตำรวจ คลุ้งแยกดินแดง เตือนหยุดก่อเหตุ


รองจิฯ เผย เร่งรวบรวมหลักฐาน เอาผิด “ม็อบเดินไล่ตู่” ปะทะ คฝ.เดือด เผารถ ปาพลุใส่ตำรวจ ชี้ เป็นการชุมนุมที่ไม่สงบ ทำทรัพย์สินราชการเสียหาย

วันนี้ (12 มิ.ย.) เวลา 00.10 น. ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รอง ผบช.น.ในฐานะโฆษก บช.น.กล่าวถึงกรณีเมื่อวานนี้ (11 มิ.ย.) มีมวลชนจัดกิจกรรม “เดินไล่ตู่” ที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย เวลา 14.00 น. แล้วเคลื่อนไปอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เพื่อแสดงจุดยืนไม่เอารัฐบาลที่มี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรี ว่า เวลา 18.00 น. ได้ประกาศยุติชุมนุม มีกลุ่มผู้ชุมนุมบางส่วนรวมตัวที่แยกสามเหลี่ยมดินแดง เพื่อมุ่งหน้าไปบ้านพัก พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ภายในกรมทหารราบที่ 1 แต่ตำรวจควบคุมฝูงชน (คฝ.) ได้ตั้งแนวสกัดเอาไว้

ก่อนลงมือเผาและทำลายรถตำรวจที่จอดขวางอยู่หน้า สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ป.ป.ส.) รวมทั้งใช้พลุ ประทัดยักษ์ ลูกแก้ว และขวดแก้วปาใส่ตำรวจ โดยการกระทำดังกล่าวแสดงให้เห็นว่าเป็นการชุมนุมที่ไม่สงบ ใช้อาวุธก่อความวุ่นวายทำให้ทรัพย์สินทางราชการเสียหาย และก่อความเดือดร้อนแก่ประชาชนที่สัญจรไปมา บช.น.ขอย้ำเตือนว่าให้หยุดการกระทำดังกล่าว จะทำการรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อดำเนินคดีกับผู้กระทำผิดทุกรายอย่างเคร่งครัด ทั้งนี้ หากประชาชนพบเห็น หรือมีเบาะแสสามารถแจ้งเหตุได้ที่ 191 หรือ 1599.


https://mgronline.com/crime/detail/9650000055716

เพี้ยนปักหมุดชัชชาติ สั่งรองผู้ว่าฯ ดูแลสถานการณ์ม็อบ รับกังวล วอนจนท.อย่าใช้ความรุนแรง


“เดี๋ยวจะกลับไปติดตามเรื่องการชุมนุมต่อว่าเป็นยังไงบ้าง ขอให้ผ่านไปด้วยดี และขอให้จนท.อย่าปฏิบัติรุนแรงกับผู้ชุมนุม ทางกทม.ก็คงอำนวยสะดวกเรื่องห้องน้ำ เรื่องต่างๆ ได้แจ้งทางรองผู้ว่าไปแล้วครับ”

https://www.matichon.co.th/politics/news_3395291

...ยังไม่ทันไรก็ให้เจ้าหน้าที่อ่อนผ่อนให้ผู้ชุมนุมเผารถตำรวจ

ต้องให้ม็อบเผารถสักกี่คันถึงจะเรียกว่าชุมนุมสงบๆ

การบริการม็อบด้วยรถสุขานี่ซื้อมาด้วยภาษีคนกทม. แต่จะมาบริการม็อบที่ใช้ความรุนแรง มันสมควรไหมคะ

ตำรวจไทยอย่างไรก็ต้องดูแลชีวิตและทรัพย์สินของราชการ  คนกทม.คงพึ่งตำรวจได้ ส่วนผู้ว่าสร้างภาพคงไม่สนใจความเสียหายอะไร  กลัวม็อบไม่ช่วยให้แลนด์สไลด์
คนกทม.ทำใจเถอะค่ะ

มีผู้ว่าฯ...ที่หลอกเอาคะแนนคนกทม.  แต่ไม่เอาความสุขให้เขา  ใครรับได้ก็เชิญค่ะ 

ตอนนี้คงรอว่าตำรวจจะเอาผิดม็อบได้ไหม  จะมีใครมาขวางไม่ให้ใช้กฎหมายเอาผิดม็อบบ้าง  

งานนี้  ต้องมีคนเข้าคุก และชดใช้ความเสียหายค่ะ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 8
ผู้ว่าสายม็อบ บริการห้องน้ำห้องท่า

ซึ่งคนสนับสนุนเบื้องหลังม็อบต้องออกเองนะ แต่กลับเอาเงินภาษีมาออก ทั้งที่ชช.บ่นงบได้มาเหลือน้อย คุ้มค่าไหม เพื่อต่อลมหายใจม็อบ มาเผารถ ทำลายทรัพย์สิน ติ่งในนี้ก็พอกัน เห็นดีเห็นงามบอกเรื่องจิ๊บๆเมื่อเทียบกับยึดสนามบิน แล้วที่ม็อบแดงล้มประชุมอาเซี่ยน(อับอายทั่วโลก) เผาศาลากลาง(ของเก่าในนั้นประเมินค่ามิได้) แถได้งงมาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่