หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แจ้งเก็บค่าบริการทุกเดือน ทั้งที่ไม่ใช่หมายเลขสมาชิกของเจ้าของเบอร์
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
ใครเคยเจอแบบนี้มั้ยคะ แจ้งเก็บค่าบริการทุกเดือน ทั้งที่ไม่ใช่หมายเลขสมาชิกของเจ้าของเบอร์ พอโทรเข้า call center บอกจะยกเลิกให้แต่ก็ยังส่งมาเก็บทุกเดือน
และบอกว่าถ้ายังมีข้อความส่งไปอีกให้ไปติดต่อที่ ช้อป เพื้อยกเลิก (ใช่เหรอ?)
ทำไม Call center ถึงยกเลิกแทนเลยไม่ได้ ทั้งที่ตวรจแล้วว่าไม่ใช่ชื่อของเจ้าของเบอร์
ทำไม ลูกค้าต้องติดต่อที่ช้อปเอง
แถมเบอร์ที่ส่งมาเก็บค่าบริการเดือนยังเป็นของค่ายอื่นอีกด้วย
จขกท.ต้องติดต่อที่เครือข่าย SIM หรือ SMS คะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการสอบถามค่าโทรศัพท์ที่เกินจริงและต้องการยกเลิกแพ็กเกจเน็ตเสริม True
ขอความช่วยเหลือ: ยอดเงินหายขณะรอสาย Call Center ขออนุญาตสอบถามเรื่องค่าโทรศัพท์ที่เกินจริงและต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมค่ะ โปรโมชั่น: เน็ตเสริม 4 Mbps ไม่อั้น 30 วัน 170 บาท (ต่ออายุอัตโนมัติ) ปัญหา
สมาชิกหมายเลข 9058509
ผมได้แจ้งยกเลิก SMS EDT GURU กับเจ้าหน้าที่ call center 1331 ไปเมื่อเดือนที่แล้ว ทำไมมีเรียกเก็บค่า SMS อีก
09 7059 7312 -ผมได้แจ้งยกเลิก SMS EDT GURU กับเจ้าหน้าที่ call center 1331 ไปเมื่อเดือนที่แล้ว ทำไมมีเรียกเก็บค่า SMS อีกครับ ผมไม่ได้ใช้ SIM มานานแล้ว แต่ก็ยังคงเรียกเก็บSMS EDT GURU มาตลอด
สมาชิกหมายเลข 794622
cc AIS one-2-call ช่วยยกเลิกบริการส่ง sms ข่าว ให้ด้วยครับ
ผมซื้อ sim card - one-2-call เป็นซิม 3G ไว้เล่นเน็ต ไม่ได้ใช้โทรเท่าไร ตั้งแต่เปิดใช้บริการ ก็มีข้อความข่าวสารจาก ม.รามฯ ส่งมาให้ตลอด วันละ 2 - 3 ครั้ง โทรไปยกเลิกรับบริการแล้ว *137 แล้ว ก็ยังส่งมาอี
ผู้ค้นพบ
[AIS] ยกเลิกแพคเสริม Multi Sim ในแอพไม่ได้
จะยกเลิกแพคเสริม Multi Sim 99 บาท ตามรูป แต่กดยืนยันแล้วได้ sms แจ้งว่าไม่สามารถทำรายการได้ในขณะนี้ ให้ติดต่อ Call Center รบกวน Call Center ยกเลิกแพคเสริมนี้ให้ทีครับ
โลลิบันไซ
ใครมีปัญหาเรื่องรับเงินโอนต่างประเทศเข้าบช.ของ SCB บ้างไหมคะ ติดต่อธนาคารแต่ไม่ได้คำตอบ
ทางเราได้โอนเงินต่างประเทศ USD เข้าบช.ของธนาคารไทยพาณิชย์ SCB ในวันที่ 16/9/2025 โดยทางธนาคารต้นทางได้แจ้งว่าเงินเข้าสำเร็จและเข้าภายใน 1 วันพร้อมหลักฐาน แต่จนวันนี้ทางธนาคารไทยพาณิชย์ยังไม่สามารถบอกไ
สมาชิกหมายเลข 1466202
True Call Center ไม่ได้ใช้ระบบเดียวกันหรอคะ ถึงให้คำตอบไม่เหมือนกัน
เรื่องเริ่มจากว่าคุณป้าใช้ซิมรายเดือน แล้วไม่รู้ว่าเขาไปเผลอกดยังไงไปสมัครซื้อเน็ตเสริม 399.- หลังจากนั้น 2 วัน เราเช็คโทรศัพท์ให้เห็นว่ายอดบิลมันเยอะแปลกๆ เลยกดดูในแอพ True พอทราบก็รีบโทรหา 1242 แล้ว
สมาชิกหมายเลข 2095998
โทรศัพท์ไม่ขึ้นสัญญาณ AIS ทำไงได้บ้าง
เราพยายามปิดเปิดเครื่อง ถอดซิมใส่ซิม รีเน็ต เปิดโหมดเครื่องบิน รีเซ็ตสัญญาณในเครื่อง ก็ไม่ขึ้นสัญญาณเลย ทั้งที่ของคนรอบตัวเรามีสัญญาณ แล้วเราพยายาทจะติดต่อ call center AIS ถือสายไปครึ่งชั่วโมงยังไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 4163586
โดนยกเลิกเบอร์โทรรายเดือนจากระบบค่ายเขียว ร้องเรียนกสทชได้หรือไม่
เหตุเกิดจากเราใช้งานเบอร์รายเดือนเบอร์นี้มาหลายปีมากๆแล้วพักหลังๆเรารู้สึกว่าอินเตอร์เน็ตค่อนข้างช้ามีปัญหาและโทรหาคอลเซ็นเตอร์ติดยากมากๆแก้ไขปัญหาอินเตอร์เน็ตช้าไม่ได้เลยแล้วค่าบริการรายเดือนก็เยอะเก
สมาชิกหมายเลข 9042374
ติดต่อพนักงาน AIS Call center ยากมากครับ
พอดีว่าผมค้างค่าชำระอยู่ 2 รอบบิล ตื่นเช้ามาอีกวันนึงก็เลยจ่ายผ่านแอป My AIS (อินเตอร์เน็ตโดนตัดแล้ว) เลยชำระไป 1 รอบบิลก่อน โดยผ่านการสแกนคิวอาร์โค้ดในแอป จ่ายเสร็จ ไม่มี sms แจ้งเตือนว่าได้ชำระแล้ว
สมาชิกหมายเลข 7921268
AIS SIM To Fly ซื้อมาแล้วใช้ไม่ได้
พอดีจะไปมาเก๊า เพิ่งซื้อซิมทูฟลายของ AIS มาแล้วใช้กับ มือถือไม่ได้ เสียตังฟรี เลย โทรไป Call center ก็เจอแต่AI
สมาชิกหมายเลข 1710890
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แจ้งเก็บค่าบริการทุกเดือน ทั้งที่ไม่ใช่หมายเลขสมาชิกของเจ้าของเบอร์
และบอกว่าถ้ายังมีข้อความส่งไปอีกให้ไปติดต่อที่ ช้อป เพื้อยกเลิก (ใช่เหรอ?)
ทำไม Call center ถึงยกเลิกแทนเลยไม่ได้ ทั้งที่ตวรจแล้วว่าไม่ใช่ชื่อของเจ้าของเบอร์
ทำไม ลูกค้าต้องติดต่อที่ช้อปเอง
แถมเบอร์ที่ส่งมาเก็บค่าบริการเดือนยังเป็นของค่ายอื่นอีกด้วย
จขกท.ต้องติดต่อที่เครือข่าย SIM หรือ SMS คะ