ความผิดพลาดของ การบริการของเซเว่น

กระทู้คำถาม
สวัสดีครับ ผมได้ไปเซเว่น เซเว่นหนึ่ง ที่จุดชมวิวชะอำ แร้วในเวลานั้นผมอยากได้ซิมโทรศัพท์ใหม่ใหม่พอดีได้ไปเห็นที่เคาร์เตอร์ มีโปรโมชั่นที่น่าสนใจเกี่ยวกลับเน็ต
เราก็ได้สอบถามพนักงาน  พนักงานก็ได้มีการแนะนำเป็นอย่างดี 👍ผมก็เลยตัดสินใจซื้อซิมที่นั้นแร้วก็จ่ายเงินตามที่โปรโมชั่นแนะนำ 
แต่พอได้เปิดใช่งาน กลับมีปัญหา ผมได้สังเกตุว่าเงินเริ่มหักไป เหมือนกลับการใช้เน็ต โดยที่ไม่ สมัครโปรโมชั่น ผมก็เลยโทรไปตรวจสอบที่ศูนย์ ทางศูนย์ก็บอกกลับผมว่า ไม่ได้มีการผูกเน็ตไว้กะเบอร์โทรศัพท์หมายเลขนี้
ผมนี่ งง ไปเลยครับ อ้าวโดนพนักงานเซเว่นหลอกขายของหรอแบบนี้ 
ผมก็เลยหาเบอร์ โทรศัพท์ ของศูนย์เซเว่น พอหาเจอก็ลองโทรไปสอบถาม แล้วก็อธิบายปัญหาที่เกิดขึ้นกะเรา พออธิบายเสร็จ ทางเซเว่นก็บอกเดี๋ยวจะส่งเรื่องของของคนลูกค้าให้นะค่ะ 
ผมก็โอเครเดี๋ยวเค้าคงตามเรื่องให้
จนตอนนี้ ผ่านไป5วัน ยังไม่มีการตอบกลับมาเลย 
แร้วทีนี้ผมควร รอต่อไปใช่ไหมครับ 
หรือต้องทำอะไรดี ช่วยบอกหน่อยได้ไหมครับ
วันนี้ได้ลองโทรไป พนักงานคอร์เซนเตอร์ของทางเซเว่นได้บอก เดี๋ยวจะส่งเรื่องของคุณให้นะค่ะ กรุณารอการตรวจสอบค่ะ
 
จบ .

วันส่งเรื่อง 7/06/65 .
จนเวลา ณ ปัจจุบัน
 
 
 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่