Call Center โดนลูกค้าร้องเรียน โดนใบเตือน กำลังจะโดนเลิกจ้างไม่จ่ายเงินชดเชย จะพอมีทางรอดไหมคะ?

Call Center โดนลูกค้าร้องเรียน โดนใบเตือน 2 ครั้ง ภายในระยะเวลาไม่ถึง 1 ปี บริษัทสามารถเลิกจ้างได้โดยไม่จ่ายเงินชดเชยใช่ไหมคะ (เป็นสัญญาจ้างปีต่อปี เลิกจ้าง=ไม่ต่อสัญญา)

ถ้าเราไปร้องต่อศาลแรงงาน จะมีการพิจารณามูลเหตุของข้อร้องเรียนที่ทำให้ได้รับใบเตือนไหมคะ เช่น ถ้าเป็นการใช้คำพูดไม่เหมาะสมเล็กๆน้อยๆ ไม่ถูกใจลูกค้า โดยไม่ใช่ถ้อยคำหยาบคายหรือรุนแรง แค่พูดไม่เข้าหู ถ้าเราเก็บไฟล์เสียงไว้เป็นหลักฐาน ไฟล์เสียงนั้นจะถูกนำมาพิจารณาในชั้นศาลหรือไม่คะ
หรือว่าเซ็นใบเตือนไปแล้วถือว่ายอมรับ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่