คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส สวัสดีครับ และต้องขออภัยคุณลูกค้าเป็นอย่างสูงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
เบื้องต้นแอดมินรบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมในการตรวจสอบให้กับคุณลูกค้าดังนี้
1. เลขพัสดุที่ใช้บริการ
2. ชื่อท่านลูกค้า
3. เบอร์ติดต่อกลับ
ทั้งนี้เมื่อแอดมินได้ข้อมูลดังกล่าวแล้วจะประสานฝ่ายที่เกี่ยวข้องดำเนินการตรวจสอบสถานะพัสดุให้กับคุณลูกค้าครับ
ขอบคุณครับ
เบื้องต้นแอดมินรบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมในการตรวจสอบให้กับคุณลูกค้าดังนี้
1. เลขพัสดุที่ใช้บริการ
2. ชื่อท่านลูกค้า
3. เบอร์ติดต่อกลับ
ทั้งนี้เมื่อแอดมินได้ข้อมูลดังกล่าวแล้วจะประสานฝ่ายที่เกี่ยวข้องดำเนินการตรวจสอบสถานะพัสดุให้กับคุณลูกค้าครับ
ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
เช็คเลขพัสดุเเฟลสไม่ได้