แพนเค้ก ช็อตนี้ถึงกับเสียน้ำตา ถูก สารวัตรหมี เซอร์ไพรส์ในงานแต่ง

ทำเอากลั้นน้ำตาแทบไม่อยู่เลยทีเดียว สำหรับเจ้าสาวป้ายแดง แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ ที่เพิ่งจะควงแขนแฟนหนุ่ม สารวัตรหมี พ.ต.ท ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ เข้าสู่ประตูอย่างชื่นมื่นไปเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา



ซึ่งหนึ่งในช็อตที่ทำเอา แพนเค้ก ต้องเสียน้ำตา คือช่วงที่ถูก สารวัตรหมี เซอร์ไพรส์ด้วยการเชิญนักร้องคนโปรดของเจ้าสาวอย่าง บอย พีซเมกเกอร์ มาร้องเพลงอวยพรให้ในงาน

โดยทางด้าน บอย พีซเมกเกอร์ ได้เผยคลิปในช่วงโมเมนต์ซึ้งๆ พร้อมเขียนแคปชั่นว่า "ผมได้รับการติดต่อจากพี่หมี ให้มาเซอร์ไพรส์น้องแพน และเราวางแผนกันมา 6 เดือนก่อนจะถึงวันนี้ ว่าถ้าน้องเเพนเชิญมางาน ให้บอกว่าเราไม่ว่าง ติดงาน บอกตรงๆว่าเลือกเพลงได้ยากมาก พยายามหาว่าเพลงไหนจะเหมาะสม กับคู่พี่หมีน้องแพนที่สุด สุดท้ายผมตัดสินใจเลือกเพลงนี้ ด้วยความหมายมันใช่ที่สุดกับคู่รักคู่นี้"

"เป็นเกียรติและดีใจที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของวันที่ดีมากๆ วันนี้ครับ ขอบคุณพี่หมีที่ให้ความไว้วางใจผมร้องเพลงในงานสำคัญ ให้กับคนที่สำคัญที่สุดของพี่ครับ"

"ขอพระเจ้าอวยพรให้ครอบครับพี่หมีและน้องแพนมีแต่ความสุขและรอยยิ้มตลอดไปครับ @khemanito @saksoonthorn_rise #panmeethesimplify"



https://www.sanook.com/news/8574566/
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่