Pantip Series Review: The Boys Season 3 (Ep 1-3)

Cameo เซอร์ไพรส์มาก!!!

สิ้นสุดการรอคอย The Boy Season 3 เป็นที่เรียบร้อย หลัง Amazon Prime ปล่อยออกมาให้เราชมกันถึง 3 EP ซึ่งนั่นเป็น 3 Ep ที่ยังคงความสุดแบบไม่แผ่วตามสไตล์ The Boy มาแบบจัดเต็มตั้งแต่เริ่มแรกของ Ep ทั้งฉากรุนแรงโชกเลือด ฉากอย่างว่าที่..(ไปดูเอง) ยังมีความ WTF แบบสุดๆ เหมือนเคย
การเดินเรื่องในซีซั่นนี้ ก็ยังคงเดินเรื่องเร็วเหมือนเคย ไม่ต้องเกริ่นอะไรมากนัก มุ่งเข้าสู่ประเด็นที่ตัวซีรีส์ต้องการจะสื่อเลย ทั้งในเรื่องของการเมือง ความสัมพันธ์ของตัวละคร ที่เรื่องราวดูจะทำให้มีความซับซ้อนและดราม่ามากขึ้นยิ่งไปอีก แต่ถึงเรื่องนี้จะซับซ้อนแค่ไหน การกระจายบทของตัวละครหลักแต่ละตัวก็ยังมีความสมดุล ไม่ทำให้รู้สึกว่ามีใครมากหรือน้อยจนเกินไป แต่ถ้าจะให้พูดตัวละครที่เป็นไฮไลต์ของทั้ง 3 Ep ก็ยังคงปฏิเสธไม่ได้ว่านั่นคือ Homelander อย่างชัดเจน
และนั่นน่าจะเป็นส่วนเด่นที่สุดในทั้ง 3 Ep หรืออาจจะทั้งซีซั่นนี้เลยก็ว่าได้ เพราะใน 3 Ep ที่ปล่อยออกมาทำให้เราได้เห็นถึงพัฒนาการของ Homelander ที่นักแสดง Antony Starr ถ่ายทอดออกมาได้ชัดเจนมากๆ มันมีทั้งความน่ากลัว ความรู้สึกว่าเป็นอันตราย ให้เรารู้สึกกังวลเพราะเดาทางการกระทำของเขาไม่ออกตลอดเวลา ประหนึ่งระเบิดเวลาที่เพียงแค่รอการระเบิดมันออกมาเท่านั้น
พัฒนาการของตัวละครนี้ ไม่เพียงแค่ Homelander เท่านั้นที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจน แม้แต่ตัวละครอย่าง Hughie Campbell และ Billy Butcher ที่หากดูซีซั่น 1-2 ที่ผ่านมา จะเห็นได้ว่าในซีซั่นนี้ เปลี่ยนแปลงไปอย่างชัดเจน คนหนึ่งมีความโตและเด็ดขาดมากขึ้น ส่วนอีกคนก็เปิดใจยอมรับสิ่งใหม่ๆ ได้มากขึ้น และยังได้เห็นอีกมุมหนึ่งของเขาด้วย
นี่เป็นเพียงแค่ 3 Ep.แรกของ The Boy Season 3 ที่เรานำมาพูดคุยและรีวิวเท่านั้น และใน Ep ต่อๆ ไปจนถึงบทสรุปของ Season 3 เราแน่ใจว่ามันจะต้องมีความเข้มข้น น่าติดตามมากขึ้นอย่างแน่นอนจากตอนจบของ Ep 3 ที่จบไปแบบนั้น เราก็คงต้องมาติดตามกันต่อทาง Amazon Prime กันนะทุกคน
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่