ท็อป7 ที่ไม่ได้เดบิ้วท์จากรายการ Teenage Girls กับข่าวคราวที่เงียบหายไปกับสายลม



พอมีข่าวว่ารายการ Teenagegirls จะทำซีซั่นสองเป็นเวอร์ผู้ชาย ก็ทำเรานึกถึงท็อป7ที่ไม่ได้เดบิ้วท์ แน่นอนว่าส่วนใหญ่เด็กฝึกที่เข้าร่วมประกวดรายการนี้คือเด็กฝึกอิสระ เมื่อตกรอบจึงมีความอิสระการเปิดอินสตาแกรมสื่อสารจากแฟนคลับจากรายการ หรือมีโอกาสเข้าร่วมกับค่ายดีๆ

แต่ความแปลกคือ ท็อป7ที่ไม่ได้เด ที่น่าจะได้กระแสจากรายการไปมากกลับเงียบหายไป ถ้ายกเว้นกรณีมิฮี ยองแชสองคนที่มีค่ายอยู่แล้ว(และยิ่งกับกรณีมิฮีที่ค่าย วงมีชนักปักหลังยิ่งไม่แปลกใจทำไมเงียบหาย) แต่กับอีก5คนที่เป็นเด็กฝึกอิสระ น่าจะมีข่าวคราวบ้าง แต่เงียบหายไปทุกคน

ล่าสุด งานคอนเสิร์ตขอบคุณแฟนคลับ ที่ค่ายบอกว่าท็อปทั้ง14 จะขึ้นนั้นถูกยกเลิกไปแล้ว ซึ่งยูยอนคอนเฟิร์มเอง และตัวเธอได้กลับไปเรียนแล้ว




ส่วนมินามิ ก็เหมือนว่าเธอกลับญี่ปุ่นไปแล้ว เพราะมีการโพสรูปเธอจากคอนเสิร์ต nct ที่โตเกียว โดม




กลับมาพูดถึงมิฮี เมื่อแฟนคลับของมิฮีร่วมกันส่งจกหมายไปถามความคืบหน้าเรื่องมิฮี ก็มีคำตอบกลับมาประมาณว่า "บอกรายละเอียดเกี่ยวกับกิจกรรมในอนาคตของมิฮีไม่ได้" เหมือนกิจกรรมของมิฮีตอนนี้ไม่ได้ขึ้นตรงกับค่ายอีกต่อไป




ตอนนี้มีการคาดเดากันว่า จะมีการเดวงรองเกิดขึ้น หลายคนก็คาดหวัง เพราะหลังจากประกาศไลน์อัพเดบิ้วท์ ก็ยังเอาท็อปอีก7คนมาขายพ่วงในแอพ Superstar และการ์ดไวท์เดย์ แถมตอนนี้พวกเธอหายเงียบไป เหมือนมีคนไม่อนุญาตให้ออกมาอีก จึงเดากันว่า ก็กำลังอยู่ในค่ายเดียวกับทีมเดบิ้วท์ แต่โดนดองอยู่ แม้แต่ยูยอนที่ทำได้มากสุดคือคุยกับแฟนคลับผ่านคาทก

ตอนนี้ก็ไม่รู้ว่าอะไรยังไง แต่พวกเธอหายเงียบไปนานมาก หลังจากรายการจบไปแล้วเกือบครึ่งปี
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  My Teenage girl (รายการโทรทัศน์) K-POP รายการเพลงเกาหลี
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่