หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จริงไหมครับที่ลูกค้าเรื่องเยอะมักเป็นลูกค้าที่ทำกำไรให้น้อย
กระทู้คำถาม
งานค้าขาย
มนุษย์เงินเดือน
ธุรกิจบริการ
คนที่ธุรกิจ พ่อค้า แม่ค้า หรือคนทำงานก็ได้ครับ จริงไหมครับกับคำถามตามกระทู้
สอบถามคนใกล้ตัวที่ทำธุรกิจหรือคนขายของรายใหญ่ หรือจากประสบการณ์ตัวเองมักจะตัดออกครับ เสียทรัพยากร เสียเวลา กำไรก็ไม่ได้มากมายอะไรครับ แต่ก็ไม่ได้อยากเอาประสบการณ์ตัดสินครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครเคยเจอลูกค้าเรื่องมากบ้างไหมคะ
บ้านเราเปิดร้านขายของโดยเป็นธุรกิจที่บ้าน น้อยครั้งที่เราจะกระทบกระทั้ง กับลูกค้า แต่เมื่อวันอังคาร ลูกน้องรับลูกค้า แล้วถามสินค้าในร้านว่ามีไหม แล้วลูกน้องอีกคนตอบว่าไม่มี แต่เราก็หันไปเห็น ว่า มัน
สมาชิกหมายเลข 3318408
วิธีรับมือกับลูกค้า มหากาพย์เรื่องเยอะ
สมาชิกหมายเลข 791911
ทำไมลูกค้าบางคนเรื่องมากจัง?
คือแบบว่าทำไมลูกค้าบางคนถึงเรืองมากจังอ้ะ คือสั่งอย่างนั้นก็จะเอาอย่างนี้ คือคุณสั่งไม่ถูกเองป้ะ? บางคนก็อุ๊ย!แพงจัง ขอถามหน่อยก่อนจะมาเนี่ยไม่ได้เตรียมเงินกับสมองมาใช่มั้ย อยากฟังคำตอบจากคนอื่นๆดูบ้า
สมาชิกหมายเลข 3793481
ลูกค้าเรื่องมาก เยอะ น่ารำคาญ แต่ไม่เคยล้ำเส้นกฎ อุดหนุนตลอด ควรปฎิเสธลูกค้าแบบนี้ไหมครับ
แค่ดูน่ารำคาญ เรื่องเยอะเจ้าปัญหา ถามจนน่ารำคาญ บางทีก็คำถามไร้สาระที่ไม่น่าถาม (แต่ก็เกี่ยวกับสินค้าที่จะซื้อแค่ดูไม่น่าถาม) แต่ไม่เคยด่าพนักงาน ไม่เคยล้ำเส้นร้า
สมาชิกหมายเลข 7092791
ขอระบาย จากใจพนักงานโรงแรม ที่ลูกค้าเรื่องเยอะสุดๆ ไม่ใช่ชาติอื่นที่ไหนหรอก แต่เป็นชาติไทยเรานี่ล่ะ
สมาชิกหมายเลข 3083354
ข้าราชการมั่นคงเรื่องการเงินตลอดกาลจริงหรอ
มีเพื่อนเราคนหนึ่งรับราชการมีเงินเดือนประจำทุกเดือน มักจะสมน้ำหน้าและสะใจเวลาเห็นกิจการต่างๆในไทยไปไม่รอด รวมทั้งเห็นตลาดนัด ร้านค้าต่างๆตามท้องถิ่นเจ๊ง เขาบอกว่าเจ๊งไปก็ไม่กระทบเขาเพราะเขาสั่งสินค้าร
สมาชิกหมายเลข 7665878
โปรแกรมเงินเดือนออนไลน์กับธุรกิจสตาร์ทอัพ
สวัสดีค่าชาวพันทิปทุกท่าน วันนี้อยากจะมาแชร์ข้อมูลเกี่ยวกับโปรแกรมเงินเดือนออนไลน์ (Online Payroll) ให้กับพี่ ๆ ฝ่าย HR, บัญชี หรือแม้แต่เจ้าของธุรกิจรุ่นใหม่ไฟแรง ทุกท่านอาจจะพอคุ้นเคยกับคำว่า &lsquo
สมาชิกหมายเลข 1855252
อธิบายคำว่า Sub-Area License กลยุทธ์ 7-Eleven ให้ร้านค้าท้องถิ่น ช่วยดูแลสาขาให้ | BrandCase
รู้ไหมว่าในหลายพื้นที่ในไทย มีกลุ่มค้าปลีกหลายกลุ่มที่เป็นพาร์ตเนอร์ของ CPALL เจ้าของ 7-Eleven และได้รับสิทธิ์ให้ดูแล 7-Eleven หลาย ๆ สาขาในพื้นที่นั้น https://www.facebook.com/share/p/17FuatAtR4/?mi
สมาชิกหมายเลข 2933266
ช่วยกันรณรงค์ให้มีกฏหมายและหน่วยงานควบคุมแอปค้าขายออนไลน์ผ่าน change.org
เรื่อง ขอให้รีบออกกฏหมายและตั้งหน่วยงานมากำกับดูแลแอปขายสินค้าออนไลน์ เนื่องจากมีคนไทยจำนวนมากถูกเอาเปรียบจากแอปขายสินค้าบนอินเตอร์เน็ต ในขณะที่ปริมาณการใช้จ่ายผ่านแอปพวกนี้เพิ่มขึ้นมหาศาล โดยรูปแบบ
ราษฎรไม่อาวุโส
คำพูดมากมาย ความหมาย อวสาน = คมสันต์ แซ่ลี ผู้ก่อตั้ง Flash Group พูดในงาน Secret Sauce Summit 2025
คำพูดมากมาย ความหมาย ‘อวสาน’ แต่รอบนี้ อาจต้องอวสานกันจริงๆ เมื่อ คมสันต์ แซ่ลี ผู้ก่อตั้ง Flash Group พูดในงาน Secret Sauce Summit 2025 ว่า… 👉 ในอนาคต “อินฟลูเอนเซอร์”
สมาชิกหมายเลข 8912721
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
งานค้าขาย
มนุษย์เงินเดือน
ธุรกิจบริการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จริงไหมครับที่ลูกค้าเรื่องเยอะมักเป็นลูกค้าที่ทำกำไรให้น้อย
สอบถามคนใกล้ตัวที่ทำธุรกิจหรือคนขายของรายใหญ่ หรือจากประสบการณ์ตัวเองมักจะตัดออกครับ เสียทรัพยากร เสียเวลา กำไรก็ไม่ได้มากมายอะไรครับ แต่ก็ไม่ได้อยากเอาประสบการณ์ตัดสินครับ