แชมป์โลกคนสวย! "โรเซีย" นางฟ้ากระโดดสูงสมบัติแห่งชาติของยูเครน

กระทู้สนทนา
ถือเป็นหนึ่งในนักกีฬาซุปตาร์ของยูเครน สำหรับ ยาโรสลาวา มาฮูชิกห์ หรือ "โรเซีย" นักกระโดดสูงหญิงวัย 20 ปี เจ้าของเหรียญทองแดง การแข่งขันกระโดดสูง โอลิมปิกเกมส์ 2020, แชมป์โลกอินดอร์ และแชมป์ยุโรปอินดอร์ คนล่าสุด



สำหรับ มาฮูชิกห์ ถือเป็นนักกระโดดสูงที่ได้รับการจับตามากที่สุดคนหนึ่งของยุโรป เพราะเธอได้เหรียญทองจากการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรปรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี แถมสร้างสถิติใหม่ของการแข่งขันอีกด้วย นอกจากนี้ เธอยังมีดีกรีคว้าแชมป์ยุโรปตั้งแต่รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี และ 20 ปี มาตลอด เรียกได้ว่าเป็นวันเดอร์คิดแห่งวงการกระโดดสูงคนต่อไปได้เลยทีเดียว

สาวน้อยรูปลักษณ์นางแบบ ผู้มีเอกลักษณ์การเขียนเปลือกตาด้วยสีเหลืองเวลาลงแข่งขัน เป็นเจ้าของส่วนสูง 181 ซม. โดยเธอเริ่มเล่นกีฬาชนิดนี้ตอนอายุ 13 ปี ก่อนจะกวาดความสำเร็จมากมายทั้งในและนอกประเทศได้อย่างน่ามหัศจรรย์

ด้วยอนาคตที่สดใสไม่แพ้หน้าตา ทำให้ OMEGA (โอเมกา) บริษัทนาฬิกาชื่อดังจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ มอบสัญญาให้เธอเป็นพรีเซนเตอร์ของแบรนด์ ด้วยคอนเซ็ปต์เป็นตัวแทนของผู้หญิงรุ่นใหม่ แนวสปอร์ตไลฟ์สไตล์ที่แข็งแกร่ง สมบุกสมบัน แต่ก็ยังสามารถสวยงาม และดูหรูหราไปพร้อมกันได้

ซึ่งนอกจากแบรนด์นาฬิกาดังแล้ว ก่อนหน้านี้เธอเพิ่งเซ็นสัญญากับ PUMA (พูม่า) ผลิตภัณฑ์เสื้อผ้ากีฬาชื่อดังของโลกในฐานะแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ไปเรียบร้อย

ส่วนหนุ่มๆ แฟนกีฬาท่านใดอยากติดตามผลงานและความน่ารักของเธอก็ตามไปฟอลโลว์ที่อินสตาแกรม rosya_dp กันได้เลย



https://www.sanook.com/sport/1374515/

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่