[SR] บอกต่อไอเทมลดรอยสิว

สวัสดีค่า ทุกคนนนนนนนนน~ 
เรามีสิ่งดีดีมาแนะนำค่า สำหรับคนที่เป็นสิวและรอยสิว เราจะมาแนะนำไอเทมฉบับเราเอง บอกเลยมันดีงามมากกกกกกกก
ใครที่มีปัญหาสิว ที่เกิดสาเหตุต่างๆ เช่น หน้าแพ้ง่าย โดนฝุ่นเยอะ หน้ามัน จนทำให้เป็นสิว และทิ้งรอยดำเอาไว้ มาดูกันเลยว่าเราใช้อะไรบ้าง ตามมาค่ะ
 
 
 1. Dr.Montri facial foam
 
 
 โฟมล้างหน้า ดร.มนตรี สูตรป้องกันสิวเสี้ยน และขจัดความมัน ช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพ และสิ่งสกปรกอุดตันรูขุมขน ให้ผิวหน้าสะอาดใส ไม่แห้งตึง ป้องกันการเกิดสิวเสี้ยน สิวหัวดำ สิวอุดตัน พร้อมทั้งป้องกันอนุมูลอิสระ และควบคุมความมันได้ ให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น เรียบเนียน ดูสุขภาพดี 
มี Beta Glucan เป็นสารสกัดที่ช่วยป้องกันอนุมูลอิสระ และเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว ป้องกันการเกิดสิวอุดตัน สิวหัวดำ และรอยแผลเป็นที่เกิดจากสิว มี Papain Enzyme ช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่า ทำให้ผิวกระจ่างใส ชะลอการเกิดจุดด่างดำ พร้อมทั้งปรับสภาพผิวที่แห้งกร้าน ให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น Micro Particle Mineral Clay โคลนที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุที่มีอนุภาคขนาดเล็กระดับไมโครเมตร ช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพ และสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขน ช่วยป้องกันการอักเสบของสิว สิวอุดตัน สิวหัวดำ และช่วยควบคุมความมันส่วนเกินบนใบผิวหน้า ให้ผิวเนียนใส ไร้สิว
 
เราใช้ตัวนี้ล้างหน้าค่ะ ตอนเช้า-เย็น เวลาใช้เทบนฝ่ามือให้เกิดฟอง และลูบไล้เบา ๆ ด้วยปลายนิ้วให้ทั่วใบหน้า แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด เพื่อประสิทธิภาพที่ดีควรใช้เป็นประจำทั้งเช้าและเย็น ใช้ง่ายสะดวก ล้างออกง่าย ไม่ทำให้ผิวหน้าแห้ง 
 
2.  Hada Labo Blemish & Oil Control Hydrating Lotion
 
 เราใช้น้ำตบ Hada Labo ขวดสีเขียวค่ะ ตัวน้องจะช่วยเรื่อง ปัญหาจากสิว ช่วยควบคุมความมันส่วนเกิน ลดการเกิดสิว และรอยบวมแดง เหมาะกับผิวมัน ผิวเป็นสิว
ตัว Hada Labo มีหลายสูตรให้เลือกใช้ตามสภาพผิวหน้าของแต่ละคนตามใจชอบเลยค่ะ 
วิธีการใช้ของเรานะคะ เทโลชั่นลงบนฝ่ามือในปริมาณพอเหมาะ ตบลงหน้าไปเลยค่ะ ตบเบาๆ ลงบนผิวหน้าอย่างทะนุถนอม ให้เนื้อโลชั่นซึมซาบสู่ทุกชั้นผิว เพื่อการบำรุงอย่างมีประสิทธิภาพ ใช้เป็นประจำเช้าเย็นหลังทำความสะอาดผิวหน้า จะเป็นการปรับสมดุลผิว ให้ผิวพร้อมรับคุณค่าการบำรุงในขั้นตอนต่อไปได้ดีขึ้นค่ะ
 
3. Eucerin Pro Acne Solution Anti-acne mark

 

 ได้ลองใช้ดูเห็นผลขึ้นเลย รอยสิว รอยดำรอยแดง มันจางลงจริงๆค่ะ เหมาะสำหรับคนที่เป็นสิวโดยเฉพาะ 
เพราะส่วนผสมของเค้าคือ นอกจากจะมีไวท์เทนนิ่งสำหรับลดรอยสิวแล้ว ยังมีส่วนผสมที่ช่วยลดการเกิดสิวด้วยค่า
 
ส่วนประกอบที่สำคัญของน้องมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลยยยยยย Thiamidol ช่วยลดรอยดำสิวฝังลึก เค้าจะช่วยลดการผลิตเม็ดสีใต้ชั้นผิว ลดการเกิดรอยดำจากต้นตอเลยค่ะ จะบอกว่าสารตัวนี้ช่วยลดรอยสิวได้ดีมากจริงๆ เพราะใช้ไม่นาน รอยสิวคือจางไวมากกก ส่วน Salicylic Acid จะช่วยผลัดเซลล์ผิว ทำให้สิวอุดตันที่อยู่ในผิวสลายไปได้นั่นเองค่ะ ส่วนตัว Licochalcone ลดอาการอักเสบ ลดรอยแดง และป้องกันการเกิดรอยดำหลังเป็นสิว มี Sebum Regulating เทคโนโลยีควบคุมความมัน อันนี้คือดีนะเพราะใช้แล้วรู้สึกว่าระหว่างวันหน้าไม่ค่อยมันเลย 
จะเห็นเลยว่าส่วนผสมคือครบถ้วนทั้งการรักษารอยสิวและลดโอกาสการเกิดสิวใหม่ เป็นไอเทมลดรอยสิวสำหรับผิวแพ้ง่ายจริงๆ ใครหาวิธีลดรอยสิวอยู่ก็ฝากตัวนี้ไว้ด้วยน้า แนะนำเลยค่ะ 
 
 
เนื้อเซรั่มจะออกสีเหลืองอ่อนๆ มีความเข้มข้น ทาแล้วแห้งไว้ ซึมเข้ากับผิว ไม่เหนียวเลยค่ะ สามารถใช้ทั้งเช้า - เย็นได้เลย ชอบมาก กลิ่นหอมอ่อนๆ เซรั่มตัวนี้จะช่วยรักษารอยดำ รอยแดงจากสิว ทำให้หน้าไม่แห้ง หลังจากใช้มาประมาณ 1 เดือน เห็นผลชัดเจนมาก รอยดำ รอยแดงจากสิว จางลงจริงๆค่ะ ยกให้เป็นสกินแคร์ตัวโปรดไปเลยยยยจ้า
 
 4. ตัวสุดท้าย MEDMAKER Vitamin E Cream ค่ะ
 
 
 
 ตัว MEDMAKER Vitamin E Cream เป็นครีมลดรอยแผลเป็นจากสิว มีวิตามินอีธรรมชาติเข้มข้น 5.5% และมีส่วนประกอบของ Jojoba Oil และ D-Panthenol  ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของ Vitamin E ให้สามารถช่วยฟื้นฟูสภาพของผิวในระดับเซลล์ผิว กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ทดแทนส่วนที่เสียหายจากรอยแผลเป็นจากสิวได้ดีมากยิ่งขึ้น ให้ความชุ่มชื้นกับผิว เนื้อครีมเป็นสีขาว มีความเข้มข้น เพิ่มความชุ่มชื้น ทำให้ผิวเนียนนุ่มมากขึ้น นั่นก็คือใครที่เป็นรอยแผล ใช้ตัวนี้จะเหมาะมากๆค่ะ บางทีเราแคะแกะเกาจนเป็นแผลหนักๆเสี่ยงจะเป็นแผลเป็น ก็ใช้ตัวนี้ค่ะ
ส่วนประกอบ
Vitamin E 5.5%, Jojoba Oil, D-Panthenol (Pro-Vitamin B5), Sodium PCA in MEDMAKER® non-comedogenic cream base
เราใช้ทาตอนเช้า-ก่อนนอนค่ะ มันดีมาก
 

 ผลลัพธ์ที่ได้ค่า
     
 
ส่วนใหญ่เราจะเป็นสิวที่แก้ม บริเวณที่เป็นรอยสิว รอยดำ เริ่มจางลงไปเยอะเลยค่ะ จากวันที่1 วันที่ 6 และวันที่12
พยายามกินน้ำเยอะๆ ล้างหน้าให้สะอาด ออกกำลังกาย ลดการทานอาหารสจัด งดดื่มพวกแอลกอฮอร์ แค่นี้ก็ช่วยให้หน้าเราดีขึ้นแน่นอนค่า^^
ชื่อสินค้า:   Eucerin Anti acne mark
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง โดยได้รับส่วนลดหรือสิทธิพิเศษจากเจ้าของสินค้าเพื่อแลกกับการรีวิว
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่