หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เบอร์โทรศัพท์ที่เปิดใช้งานใหม่ถูกสมัคร K-Plus ไปแล้ว
กระทู้คำถาม
K-Corporate Mobile Banking
สอบถามครับ
ต้องการเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ในแอพ K-Plus เป็นเบอร์ใหม่
แต่เบอร์ใหม่ที่ต้องการเปลี่ยนถูกเปิดใช้งาน K-Plus ไปแล้ว จะแก้ไขยังไงครับ
หมายเหตุ : เบอร์ใหม่และเบอร์เก่า ใช้เครือข่าย True ทั้งคู่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Internet TOT
◌ืเน็ตโครตช้าเลยครัแบบเครือข่ายคู่ด้วย ควรแก้ไขยังดีดี รีเราเตอร์ก็แล้ว เป็นมาหลายวันแล้วครับ ช้ามาก ดูความเร็วตามรูปเลยครับ ไม่ได้ vpn อะไรใดๆทั้งสิ้น แถมตอนนี้ใช้WiFi แ
สมาชิกหมายเลข 7440889
ไปประเทศจีนมา ล่าสุดกลับมาไทยแล้วเปิด ใช้ google ไม่ได้?
เรื่องมีอยู่ว่า ผมไปเที่ยวประเทศจีนมาครับ เมืองเฉิงตู ทำการซื้อ data roaming เครือข่ายหนึ่งในประเทศไทย แล้วก็เปิดใช้งานเมื่อถึงต่างประเทศปกติ **ทุกๆอย่างปกติ** แต่.. หลังจากกลับมาจากประเทศจีน ปิดโร
สมาชิกหมายเลข 8015537
จะย้ายเครือข่ายจาก True ไป Dtac ไม่ทราบว่ายังพอจะมีโปรเน็ตไม่จำกัด ไรงี้มั้ยครับ
ตอนนี้ใช้ซิมทรูแบบเติมเงินอยู่ครับ กำลังคิดๆว่าจะย้ายไป Dtac เลยอยากถามว่ายังพอจะมีโปรเน็ตไม่อั้น 10 Mbps แบบรายเดือนบ้างมั้ยครับ
Minobu_jung
ต้องการเปลี่ยนหรือยกเลิกแพ็กเกจหลักของ True ต้องทำยังไงครับ
พอดีต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจหลักที่มีราคาลดลงครับ เพราะว่าไม่ค่อยได้ใช้อินเทอร์เน็ตจากมือถือเท่าไหร่เลยต้องการเปลี่ยนหรือยกเลิกเลยก็ดีครับ แพ็กเกจหลักที่ผมใช้คือ 5G SUPER Cash Back 599 บาท โทร 250 นาที อ
สมาชิกหมายเลข 9113774
โปรเสริมรายเดือน True Move H ไม่ต่อให้อัตโนมัติ
ตามหัวข้อกระทู้ ปกติเติมเงินแล้ว ระบบจะต่อให้เลยอัตโนมัติ มีครั้งนี้ในเดือนตุลา ไม่มีการต่อทำให้ต้องเสียเงินเติมเข้าไปแล้วเปิดสัญญาณเน็ตแล้วยังเสียเงินไปฟรีๆอีก พอโทรไปถามเจ้าหน้าที่ก็รับแจ้งว่าไม่มีร
สมาชิกหมายเลข 3859726
อยู่ต่างประเทศ แอพ k-plus ของธนาคาร กสิกร เข้าใช้งานไม่ได้ ขึ้นให้ยืนตันตัวตนมีวิธีแก้ไขไหมค่ะ ??
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ อยู่ ตปท. ปกติใช้งานแอพ k-plus ได้ตลอดตั้งแต่ย้ายมาอยู่ พอเมื่อวานจะใช้งานอยู่ๆก็เข้าแอพไม่ได้ ขึ้นให้ยืนยันตัวตนตามภาพ เราก็ประสานกับทางเครือข่าย (Finn Mobile) แจ้งเปิด data roa
สมาชิกหมายเลข 8565539
ไม่ได้ย้ายค่ายนาน ตอนนี้เครือข่ายไม่เล่นลวดลายว่าติดโปร ติดเงื่อนไขแล้ว
ไม่ได้ย้ายค่ายนาน ตอนนี้เครือข่ายไม่เล่นลวดลายว่าติดโปร ติดเงื่อนไขแล้ว สมัยก่อนนี้ระบบเติมเงินยังมีอ้างว่าค้างค่าใช้จ่ายเลย ขอชื่นชม
สมาชิกหมายเลข 717194
เปลี่ยนจากเติมเงิน เป็นรายเดือน แต่ตอนนี้ใช้เน็ตไม่ได้ครับ แก้ยังไงครับTRUE
ตามคำถามเลยครับ วันนี้มีเจ้าหน้าที่Trueโทรเข้ามาแนะนำให้เปลี่ยนผมก็เลยเปลี่ยนไป ตอนนี้ยังใช้เน็ตไม่ได้ครับ ช่วยหน่อยนะครับ
สมาชิกหมายเลข 6187168
เปลี่ยนชื่อซิมรายเดือน ต้องคำระค่าเน็ตเดือนปัจจุบันไหม
คือจะเปลี่ยนชื่อซิม ต้องชำระค่าเน็ตของเดือนปัจจุบันไหมคะ จะได้จ่ายก่อนไปที่ศูนย์ true ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7570453
ใช้เน็ตทรูมา 12 ปี วันนี้จะยกเลิกทำไมต้องคืนเราท์เตอร์
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3940355
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
K-Corporate Mobile Banking
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เบอร์โทรศัพท์ที่เปิดใช้งานใหม่ถูกสมัคร K-Plus ไปแล้ว
ต้องการเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ในแอพ K-Plus เป็นเบอร์ใหม่
แต่เบอร์ใหม่ที่ต้องการเปลี่ยนถูกเปิดใช้งาน K-Plus ไปแล้ว จะแก้ไขยังไงครับ
หมายเหตุ : เบอร์ใหม่และเบอร์เก่า ใช้เครือข่าย True ทั้งคู่