เม้ามอย💋 🎬 Our Blues : เวลาสีฟ้าหม่น Episode : 18 “อ๊กดงกับดงซอก”

🎬 Our Blues : เวลาสีฟ้าหม่น
Episode : 18



“อ๊กดงกับดงซอก”

เป็นอีพีที่มีทั้งความหม่นหมอง อึดอัด แล้วตัดมายิ้ม แล้วตัดมาหน่วง แล้วปิดท้ายด้วยเสียงหัวเราะ ดูเหมือนจะดีนะ แต่คนดูจะเป็นไบโพล่าร์แล้วหนึ่งงงงงง

ปมในใจตั้งแต่วัยเด็กของดงซอกนี่ถือว่าแรงพอสมควรเลยนะ เราไม่เข้าใจแม่จริงๆว่าทำไมถึงทำแบบนั้น แม่มีเหตุผลอะไร ซึ่งน่าจะเฉลยตอนหน้า

เราเข้าใจเลยว่าทำไมดงซอกถึงเกลียดแม่ขนาดนั้น คือคนที่เป็นที่พึ่งกลับผลักไสแถมยังทำร้ายร่างกายด็กตัวเล็กๆขนาดนั้น ก็ไม่แปลกที่ดงซอกเลือกที่จะหนีออกจากบ้านและเว้นระยะห่างกับคนเป็นแม่ขนาดนั้น

แต่ในอีพีนี้ยังมีช่วงเวลาให้เราได้ยิ้มกันบ้าง กับซีนหนูน้อยอึนกี ซึ่งคนเขียนบทนี่แกงคนดูเก่งมาก!!! วันก่อนร้องไห้เหมียนหมา วันนี้คือคุณพ่อของน้องหายแล้ว โอ้ยยยยย เล่นกับใจคนดูเกินปุยมุ้ย

แถมยังมีช่วงของครอบครัวบังยองจูกับจองฮยอน ที่ทำให้เราลุ้นไปกับสองครอบครัวนี้ ขอให้ยองจูคลอดลูกอย่างปลอดภัยด้วยนะคะ

ก่อนจะปิดท้ายไปด้วยความฮาปนความประสาท-หน่อยๆ ซีนนี้คือเข้าใจดงซอกเลย คือคนแก่น่ะ จะประมาณนี้แหละ จะบอกอะไรก็บอกไม่หมด บอกทีละอย่าง แล้วคือจะไปอยู่แล้วก็ไม่รีบ มีอารมณ์ขัดห้องน้ำไปอีก แล้วคือตอนสุดท้ายที่ไปถึงท่าเรือแล้วพบว่าเรือออกจากท่าไปแล้ว หน้าดงซอกนี่แบบประมาณหมดอารมณ์จะพูด 555

สัปดาห์หน้าจะจบแล้ว จะเป็นอย่างไรบ้างน้อออ คงจะบีบใจน่าดู ไม่อยากให้จบเลยอ่ะ รู้สึกผูกพันกับตัวละครในเรื่องมากๆ และรักซีรีส์เรื่องนี้มากๆด้วย แนะนำให้ดูนะ มันดีจริงๆ!!!

รับชม Our Blues
ทั้งหมด : 20 ตอน
ทุกวันเสาร์-อาทิตย์
ซับไทย : Netflix เวลา 21.00 น.

#우리들의블루스  #OurBluesEp18 #이병헌 #LeeByunghun #신민아 #ShinMina #차승원 #ChaSeungwon #이정은 #LeeJeongeun #한지민 #HanJiMin #김우빈 #KimWooBin
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่