สวัสดีครับ มีใครเจอ แบบผมบ้างครับ ตอนแรกส่ง ของเคลมประกันโควิด เจอ จ่าย จบ ไป ส่งเอกสารครบถ้วนแล้ว คราวนี้ทาง ทิพย์ประกันภัย ส่ง sms มาขอ เอกสารประวัติ การรักษา เพิ่มเติม ซึ่ง ทางเราก็ไปขอ รพ. เลย แต่มันต้องรอนาน เราจึงแจ้งทางทิพย์ประกันภัยไป ว่า เอกสารรอนาน จะโดนปิดเคสก่อนไหม ทาง ทิพย์ประกันภัยบิดไม่มีปิด ได้เอกสารตอนไหน ส่งกลับมาตอนนั้น พอเราได้เอกสาร ประมาณ 1 เดือน เราตามรพ. แล้ว พอเราได้ก็รีบส่ง ให้ทิพย์ประกันภัย และจะโทรไปสอบถามว่าได้รับเอกสารหรือยัง และมีการเรียกเก็บเอกสารใหม่ทั้งหมด เราก็งงเลย พอโทรไปถาม กลับบอกว่า ปิดเคสไปแล้ว โดยปฏิเสธ เรานี้แบบ ไหนตอนนั้นบอกไม่มีปิด หรือ ปฏิเสธไง เราก็โทรแจ้ง ตั้ง 2-3 รอบแล้ว ว่าได้ช้านะ แล้วเราก็ตาม ทางรพ. ตลอด แต่มี sms ส่งมาขอ หลักฐานประวัติการรักษาอยู่ แล้วทำไหมปฏิเสธ ทั้งทีส่ง sms มาด้วย คืออะไร แบบนี้ติดต่อได้แค่ ฝ่าย call center และฝ่าย call center ไม่สามารถตอบคำถามลูกค้าได้ และไปติดฝ่ายสินไหม ก็ติดต่อฝ่ายสินไหม ไม่ได้เลย ฝ่าย call center บอกจะเร่งให้ โทรไปกี่ครั้งก็ จะเร่งให้ มีแค่คำนี้ บอกแค่จะเร่งให้ โทรกลับไป อีก 2 สัปดาห์ก็บอกคำนี้ ถอยได้ถอยกับทิพย์ประกันภัย ผมแนะนำไป บริษัทประกันอื่นๆ ดีกว่าครับ บางบริษัท 2 สัปดาห์จ่ายแล้วเจอ จ่าย จบ เหมือนกันครับ แค่มีใบรับรอแพทย์ และใบผลตรวจ อันนี้ มีทั้งใบรับรองแพทย์ ใบผลตรวจ และเอกสารประวัติการรักษายังไม่ได้เลยครับ อันนี้คิดจะไม่จ่ายเลยมั้งครับ ทำกันแบบนี้ ตอนทำประกัน เสนออย่างดี พอตอนเคลม กลับเป็นแบบนี้ ผมแนะนำไป ประกันโควิด อื่นๆ เลยครับ
ทิพย์ประกันภัยฯ ติดต่อ ฝ่ายสินไหมโควิด ไม่ได้ เทลูกค้า ทั้งๆ ที่เป็น เจอ จ่าย จบ พื้นที่เขต แดง ผมอยู่กทม. ครับ