คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 7055683 หากท่านพบปัญหาการใช้งาน ผมขอทราบข้อมูลเพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมทางหลังไมค์ดังนี้ครับ
1) เบอร์โทรศัพท์ที่พบปัญหา
2) รุ่น / ยี่ห้อตัวเครื่อง
3) แจ้งพิกัดพื้นที่ที่พบปัญหาโดยกดที่เว็บ http://www.where-am-i.net/ ครับ
1) เบอร์โทรศัพท์ที่พบปัญหา
2) รุ่น / ยี่ห้อตัวเครื่อง
3) แจ้งพิกัดพื้นที่ที่พบปัญหาโดยกดที่เว็บ http://www.where-am-i.net/ ครับ

แสดงความคิดเห็น
ทำไมอินเทอร์เน็ตเครือค่ายทรูมูฟ ไม่เสถียรเลยอะ??
แต่สัญญาณเน็ตไม่เสถียรเลย เปลี่ยนเครือค่ายเป็น H+ บ่อยมากๆ แล้วเน็ตอย่างช้า บางวันก็ขึ้น H+ ทั้งวันเลย