หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากถามว่ายกเลิกระบบเต็มอินเตอร์เน็ตอัตโนมัติของดีแทคได้ยังงัย
กระทู้คำถาม
dtac
เติมเงินเพื่อจะใช้โทรติดต่องาน ระบบตัดไปเติมอินเตอร์เน็ต โทร1678 จะคุยกับพนักงานก้มีแต่ระบบ อินเตอร์เน็ตถ้าอยากเติมเดวเติมเอง รบกวนติดต่อเบอร์นิค่ะ 0947159030 อินเตอร์เน็ตเติมแค่ช่วงฉุกเฉินค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมนับวันเน็ตบ้านยิ่งถอยหลังลงคลอง
พอรวมค่ายกันแล้วทำงานได้ต่ำทรามมากเลยครับ ค่าบริการแพงขึ้น อินเตอร์เน็ตช้าหลุดบ่อย ติดต่อไปก็ให้รีเราเตอร์อยู่นั่นแหละ ติดต่อ call center ก็เจอแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติโง่ๆ กว่าจะได้คุยกับคนคือแบบนานมาก
สมาชิกหมายเลข 5904319
เติมเงินเท่าไหร่ก็โดนหักอัตโนมัติ sms แจ้งว่ายอดค้างจากการยืม
ปกติเราจะเติมเงินเข้าซิมเพื่อกดเบร์สมัครเน็ตค่ะ แต่เมื่อวานช่วง 22:00 เราเติมเงินเข้าไป 40 บาทแต่โดนหักไป 40 บาทแบบไร้สาเหตุ ไม่ทันได้กดสมัครหรือเช็คยอดเงินเลยค่ะ ซึ่งก่อนหน้าเราเติมเข้าไปแล้ว 40 บาทโ
สมาชิกหมายเลข 9111068
ยกเลิกอินเทอร์เน็ตอัตโนมัติของดีแทคได้เงินคืนไหม
กดยกเลิกอินเตอร์เน็ตต่อ อัตโนมัติของดีแทคในแอพจะได้เงินคืนไหม
สมาชิกหมายเลข 8227273
ยกเลิกอินเตอร์เน็ตที่สมัตรอัตโนมัติ
สวัสดีค่ะ ต้องการยกเลิกอินเตอร์เน็ตที่สมัครอัตโนมัติ ดิฉันต้องการสมัตรใช้งานแค่วันเดียวแต่นี้ต่ออัตโนมัติเติมเงินมาก็มาตัดเป็นค่าอินเตอร์เน็ตหมด ยกเลิกก็ยกเลิกไม่ได้ โทร 1678 ก็มีอะไรก็ไม่รู้ ไม่มีที่
สมาชิกหมายเลข 8469208
ทรูมูฟเอช
ต้องการติดต่อพนักงานทรูมูฟเอสปัญหาทางด้านอินเตอร์เน็ตซึ่งติดต่อยากมากโทร 1242 ก็ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7623998
แจ้งให้เติมเงินเข้าไปแล้วแต่ระบบไม่ตัดอัตโนมัติ และต่ออายุแพ็คเกจให้ @True ID
ตัดค่าบริการแพ็กเกจ เน็ตไม่อั้นเร็ว 15 Mbps + WiFi ฟรี นาน 30 วัน ไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงิน 100 บาท ระบบจะหักค่าบริการเพื่อต่อแพ็กให้อัตโนมัติ หรือต้องการยืมเงินเพื่อใช้ต่อแพ็กเกจ กด *827# ตื่นเช้ามาโดน
สมาชิกหมายเลข 2709222
True ไม่ต่อแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตให้อัตโนมัติ ต้องทำอย่างไรครับ?
ปกติผมมีเงินเพียงพอสำหรับต่อ แพ็กเกจอินเตอร์เน็ต อัตโนมัต แต่เดือนนี้แจ้งว่า"ตัดค่าบริการไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงินเพื่อต่ออายุแพ็กเกจ"
MOOLEK
รบกวน Dtac ด้วยครับ โดนหักค่าโทรแบบไม่รู้ตัว
สวัสดีครับ Dtac และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง พอดีใช้หมายเลขดีแทค โทรหาเบอร์ 1678 เมื่อตอนเวลา 19.05 น. แล้วรอสายนานมากๆ นึกว่าจะไม่ได้หักเงิน กล่าวคือ นึกว่าโทรฟรี เพราะน่าจะรวมอยู่ในโปรแล้ว ที่ไหนได้
merci limhayashi
อยากยกเลิกซิมรายเดือนไปเป็นแบบเติมเงิน ดีแทค ทำไง
คือเราออยากยกเลิกซิมแบบรายเดือนไปใช้แบบเติมเงิน ไว้โทรอย่างเดียว เพราะว่ารายเดือนกินเงินไปหลายบาท เราพยายามทำเรื่องมา 2 รอบ รอบแรกโทร 1678 ให้ไปติดต่อที่เซนทรัล แต่เราไม่สะดวก อยู่ไกล เกือบร้อยโล รอบ
สมาชิกหมายเลข 7045494
True ไม่ต่อแพคเก็จอินเตอร์เน็ตให้อัตโนมัติ
TRUE ไม่ต่อแพคเก็จให้อัตโนมัติ เป็นเบอร์เติมเงิน ซึ่งมียอดเพียงพอในการต่อแพคเก็จ แต่!!! ทรูไม่ต่อแพคเก็จให้อัตโนมัติ #และตัดเงินในซิมไปเรื่อย ๆ ค่ะ รบกวนเจ้าหน้าที่ช่วยตรวจสอบให้หน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9098048
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากถามว่ายกเลิกระบบเต็มอินเตอร์เน็ตอัตโนมัติของดีแทคได้ยังงัย