หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากถามว่ายกเลิกระบบเต็มอินเตอร์เน็ตอัตโนมัติของดีแทคได้ยังงัย
กระทู้คำถาม
dtac
สมัครเน็ตรายวันแค่วันฉุกเฉินพอข้ามวันเติมเงินก็โดนหักอีก โทร 1678 ก้มีแต่ระบบติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้สักที หรือทำได้แค่ย้ายค่ายคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ประกันอัคคีภัย TQM
พอดีเคยสมัครประกันอัคคีภัยของTQM เมื่อ3ปีที่แล้วแล้วหมดอายุประกันพอดี3ปีซึ่งเรามีประกันภัยของ ธอส อยู่แล้ว เมื่อวันก่อนมีเจ้าหน้าที่ของประกันtqmโทรมาแจ้งว่าจะต่อประกันเป็นแบบ1ปีหรือ3ปีเราก็เลยแจ้งกลับ
สมาชิกหมายเลข 7982618
ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ดีแทค
ใครทราบรบกวนบอกหน่อยค่ะ ขอวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ที่เป็นมนุษย์ของดีแทคหน่อยค่ะ โทรไป1678มีแต่ให้เลือกเข้าระบบอัตโนมัติ มันไม่มีหัวข้อที่เราต้องการถามเลย ถ้าไม่มีมนุษย์ให้บริการมนุษย์ด้วยกันก็ปิดเครือข่า
สมาชิกหมายเลข 7400366
อะไรอีกคะ? เกิดแต่กับค่ายฟ้า ดีแทค... ?
อีกแล้วค่ะ!!! ทางดีแทคอยู่ๆหักเงินค่าอินเตอร์เน็ตที่ไม่ได้สมัครเอง ส่งSMS "เน็ตไม่อั้น 1Mbps 1วัน 13.38บ. ต่ออายุอัตโนมัติ" คือจะเติมเงินเข้าเบอร์เยอะๆไม่ได้เลยเตรียมจะกินเงินอย่างเดียว... #
สมาชิกหมายเลข 7634101
เบอร์ Dtac แจ้งว่าหมายเลขถูกระงับชั่วคราว
เลขหมายถูกระงับชั่วคราว ท้้งที่เพิ่งเติมเงินไปไม่กี่วัน เสียงอัตโนมัติบอก กรุณาติดต่อ 1678 พอโทร 1678 ก็ไม่มีเมนูให้เลือกติดต่อเรื่องนี้ หรือเลือกคุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5234957
ยกเลิกอินเทอร์เน็ตอัตโนมัติของดีแทคได้เงินคืนไหม
กดยกเลิกอินเตอร์เน็ตต่อ อัตโนมัติของดีแทคในแอพจะได้เงินคืนไหม
สมาชิกหมายเลข 8227273
ถามโปรอินเตอร์เน็ตแบบเติมเงินของดีแทคค่ะ
แฟนสมัครไว้เค้าหักเงินเป็นอาทิตย์เหรอคะ ข้อความส่งมาว่า คุณมีแพ็กเกจ internet แบบรายเดือนในรอบนี้ คงเหลือ 00:00 ชม. ใช้ได้ถึงวันที่ 07 พ.จ.-56 2359 น. และแพ็กเกจคงเหลือ 49 รอบ <<< หมายคว
สมาชิกหมายเลข 817504
dtac ช่วยตรวจสอบหมายเลขให้ด้วยครับ หักเงินไปแล้ว แต่แพ็คเก็จอินเตอร์เนตหายไปไหน
หมายเลข ของผมคือ 085-1435548 อีกรอบนะครับ คราวก่อนตั้งกระทู้เมื่อ 12 ชั่วโมงที่แล้ว ผมบอกว่า ระบบหักเงินไปแล้ว แต่ใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้ ทาง FB@dtac บอกให้ปิดเครื่องแล้วลองใช้ดู ในกระทู้แรกผม สื่อสารผิ
MRKT
ติดต่อ Dtac 1678 แล้วได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ต้องทำอย่างไรคะ
โทรศัพท์พ่อใช้แบบเติมเงิน จู่ๆ ก็มี SMS มาบอกว่าสมัครแพ็กเกจเสริม เรื่องอินเตอร์เน็ต แล้วก็หักค่าโทรที่อยู่ในมือถือไป โดยที่พ่อเราไม่ได้ใช้ Internet พยายามติดต่อหาเจ้าหน้าที่ โทร 1678 แต่ไม่ว่าปุ่มไหน
winywin
ขอความช่วยเหลือเรื่องการต่ออายุเน็ตอัตโนมัติ และขอเงินคืน
ขออนุญาตมาสอบถามและขอความช่วยเหลือเกี่ยวกับการต่ออายุแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตอัตโนมัติค่ะ เบอร์เราได้มีการ ต่ออายุแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตอัตโนมัติ ไปเมื่อวันที่1/12/65 ตอน 16.09 แพ็กเกจที่ต่ออายุอัตโนมัติคือ แ
สมาชิกหมายเลข 6100272
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ Dtac ทำยังครับ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทคเกี่ยวกับโปรรายเดือนต้องทำอย่างไร เพราะกด 1678 แล้วโทรออก ไม่มีช่องทางใดๆที่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงได้เลย ปกติถ้ากด 0 สามารถเชื่อมต่อกับ จนท ดีแทคได้ แต่ตอนนี้ พอกด
สมาชิกหมายเลข 844922
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากถามว่ายกเลิกระบบเต็มอินเตอร์เน็ตอัตโนมัติของดีแทคได้ยังงัย