ตอนนี้ทรูมีนโยบาย ให้พนักงานโทรมากดดันลูกค้าให้เปลี่ยนโปรโมชั่นเน็ตมือถือแล้วเหรอคะ ?

กระทู้คำถาม
คือ ส่วนตัวเราใช้โปร อัลลิมิต 6 เมก 300 บาท/เดือน
เพราะเราใช้แต่เล่นเน็ต ซึ่งสัญญานตอนที่ใช้ก็ไม่ได้แรงอะไรเพราะจุดที่อยู่คือที่อับสัญญานเราก็เข้าใจค่ะ
และถ้าเราอยู่บ้านเราก็ใช้ wifi ซึ่งแรงกว่ากันเยอะ ไม่ได้มีปัญหาชีวิตอะไรกับเราตอนนี้เลย
เรื่องโทร เราก็ใช้เครืองอื่นโทร

แต่ว่า วันนี้อยู่ๆ ก็มีพนักงานโทรมากดดันเราว่า ให้เราเปลี่ยนเป็นโปรอะไรก็ไม่รู้เดือนละ 499 บาท ไม่รวม vat
ละบอกเราว่า ถ้าเราไม่เปลี่ยน ก็จะมีพนักงานโทรไปให้เปลี่ยนอีก
ซึ่งเราไม่โอเคกับสายแปลกปลอมโทรหาเรามากเบอร์นี้คือเบอร์ส่วนตัวสุดๆ ของเราที่มีแต่คนสนิทโทรมาเท่านั้น

คือ นี่คือกลยุทธ์ทางการตลาดของคุณเหรอคะ
เราไม่โอเคเลย ไม่โอเคตั้งแต่คุยกับพนักงานละ ถ้ามี QC สายคอลเซ็นเตอร์คือสายนี้ตก

ใจที่คิดตอนนี้คือ ถ้ากดดันมาก ๆก็ย้ายค่ายไปเลยละกัน
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่