หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครมีเบอร์AIsที่สามารถคุยกะคนจริงๆได้ไหมคะ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Cloud+ (App)
คือแบบเราค้นหาเบอร์ในกูเกิลในซาฟารีไม่มีเลยคืออยากยกเลิกซิมรายเดือนต้องทำไงแบบโทร1175ไปนึกว่าจะมีช้อยให้เลือกคุยกับคลอเซ้นเตอร์
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีช่องทางการติดต่อcallcenter AISอีกไหมนอกจาก1175
คืออินเทอร์เน็ตบ้านใช้ไม่ได้จะโทรแจ้งแต่คือพอกดโทรหาเบอร์1175แล้วระบบให้คุยกับAIพูดแล้วว่าปัญหาเน็ตบ้านใช้ไม่ได้มันก็ไม่รู้เรื่องจะให้สมัครแพคเกตเสริมอยู่นั่น อยากทราบว่ามีช่องทางติดต่อที่จะได้คุยกับc
สมาชิกหมายเลข 8015262
ยกเลิกแพ็คเกจsmsเดือนละ50แล้วแต่พนักงานไม่ทำให้กว่าจะโทรติดจนได้เจอพนักงานก็ยากโดนหักทุกเดือนเดือนละ50ใครรู้บอกหน่อยค่ะ
ยกเลิกยังไงแบบอัติโนมัดช่วยหน่อยค่ะโทร1175ติดสายนานมากเสียค่าโทรโดยใช่เหตุบอกจะโทรกลับก็ไม่โทรของวันทูคลอAIS
สมาชิกหมายเลข 7928721
ล้างไฟล์ในซาฟารีไม่ออกค่ะ
เราเปิดกูเกิลไดรฟ์จากซาฟารีแล้วอัพรูปลงค่ะ เยอะมากเลย ทีนี้มันเลยไปหนักในซาฟารี ลองล้างเครื่องแล้วรีเซ็ตแล้วแต่ไม่ออก นี่คือต้องเอาไปซ่อมหรอคะ ใครพอมีวิธีบ้างเอ่ย😂
สมาชิกหมายเลข 2074695
1175 จะคุยกับคนจริงๆเนี่ยมันต้องกดอะไร?
เนี่ยคือเน็ตใช่ไม่ได้จะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็กด 1175 ไปก็ไม่รู้เรื่องอยากคุยกับคนจริงๆเนี่ยยยยย
สมาชิกหมายเลข 8420457
โทรติดต่อ AIS call center ยากมาก
ใครมีวิธีติดต่อเอไอเอสคอลเซ็นเตอร์ฉบับโทรปั๊ป ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนจริงๆ ไม่ใช่บอทไหมคะ คือเรามีปัญหาเรื่องโปรเน็ตจำเป็นต้องคุยจริงๆ โทร 1175 ก็ยังไม่ติดหลายวันแล้วค่ะ อุ่นใจก็ช่วยอะไรไม่ได้ ร
สมาชิกหมายเลข 8875768
อยากทราบวิธีการติดต่อ ais call center แบบที่ได้ที่คุยกับคนจริงๆ ค่ะ
อยากทราบวิธีการติดต่อ ais call center แบบที่ได้ที่คุยกับคนจริงๆ ค่ะ โทรไป 1175 ฟังระบบพูดวนอยู่นานมากจนท้อแล้วค่ะ น้องอุ่นใจก็ตอบแบบ bot ซ้ำๆ อยากคุยกับคนค่ะ
morning twilight
AISเน็ตบ้านไฟเบอร์ใช้งานไม่ได้
ไฟดับครั้งเดียว เร้าเตอร์ไฟไม่ออก ถอดสายเสียบใหม่หลายรอบแล้วก็ไม่มีไฟขึ้น ติดต่อ 1175 ก็พูดวนไปวนมา ติดต่อพนักงานที่เป็นคนจริงๆก็ยาก
สมาชิกหมายเลข 6986134
จะยกเลิกแพ็กเกจเสริม AIS 850บ./ด.
เบอร์ 081-769-4558 เป็นระบบรายเดือน* จริงๆ จะยกเลิกแพ็กเกจหลัก* 699บ./ด. เพราะไม่อยากใช้ระบบรายเดือนแล้ว อยากใช้แบบเติมเงิน แล้วโทรหาทั้ง 1175 และ 1148 ทำตามขั้นตอนที่คลอเซ็นเตอร์บอกให้เข้าแอพ my AISใ
สมาชิกหมายเลข 7634101
ใครเคยเจอแบบเราบ้างบอกเรามียอดค้างชำระจากซิมAIS
เราใช้เน็ตบ้านAIS ใช้มา4ปีแล้ว แจ้งจุดติดตั้งเมื่อวันที่18พฤจิกายน67 แจ้งย้ายได้ปกติพอวันที่29พฤษาคม68 โทรไปเบอร์1175 เพื่อไปขอย้ายจุดติดตั้งพนักงานบอกว่าเรามีซิมรายเดือนค้างชำระอยู่1พันกว่าบาท ซึ่ง
สมาชิกหมายเลข 8861893
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Cloud+ (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครมีเบอร์AIsที่สามารถคุยกะคนจริงๆได้ไหมคะ