หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครมีเบอร์AIsที่สามารถคุยกะคนจริงๆได้ไหมคะ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Cloud+ (App)
คือแบบเราค้นหาเบอร์ในกูเกิลในซาฟารีไม่มีเลยคืออยากยกเลิกซิมรายเดือนต้องทำไงแบบโทร1175ไปนึกว่าจะมีช้อยให้เลือกคุยกับคลอเซ้นเตอร์
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีใครพอรู้มั๊ยว่า จะยกเลิกแพ็คเกจ วันทรูคลอ
เปลี่ยนซิมรายเดือน ค่ารายเดือนแพงไป+เน็ตช้า ต้องการยกเลิก โทรไป1175ก็ไม่มีให้คุยกับพนักงาน ไม่โอเคเลยไม่มีการบริการ
สมาชิกหมายเลข 9155816
ยกเลิกแพ็คเกจsmsเดือนละ50แล้วแต่พนักงานไม่ทำให้กว่าจะโทรติดจนได้เจอพนักงานก็ยากโดนหักทุกเดือนเดือนละ50ใครรู้บอกหน่อยค่ะ
ยกเลิกยังไงแบบอัติโนมัดช่วยหน่อยค่ะโทร1175ติดสายนานมากเสียค่าโทรโดยใช่เหตุบอกจะโทรกลับก็ไม่โทรของวันทูคลอAIS
สมาชิกหมายเลข 7928721
ล้างไฟล์ในซาฟารีไม่ออกค่ะ
เราเปิดกูเกิลไดรฟ์จากซาฟารีแล้วอัพรูปลงค่ะ เยอะมากเลย ทีนี้มันเลยไปหนักในซาฟารี ลองล้างเครื่องแล้วรีเซ็ตแล้วแต่ไม่ออก นี่คือต้องเอาไปซ่อมหรอคะ ใครพอมีวิธีบ้างเอ่ย😂
สมาชิกหมายเลข 2074695
ติดร่อ 1175 คุยกับเจ้าหน้าที่ยังไง
พอดีมีปัญหาเรื่องอีเมล ที่ผูกกับเบอร์ ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่แต่ติดต่อยากมากก มีช่องทางไหนที่ได้คุยกับคนจริงๆ บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9026279
ต้องการซื้อแพ็คเน็ตให้เบอร์เพื่อน แต่โทร 1175 แล้วเจอแต่แองจี้ พูดไม่รู้เรื่อง
ต้องการซื้อแพ็คเน็ตให้เบอร์ของเพื่อนอย่างเร่งด่วน เติมเงินรอไว้แล้ว ไม่อยากเสียเวลา เพราะทุกนาทีที่ผ่านไป ค่าเน็ตก็ถูกใช้ไปเรื่อย ๆ โทรเข้า 1175 1148 หรือแม้แต่ 020789000 ก็เจอแต่ แองจี้ ที่เอาแต่แนะ
หมูอ้วนอยากบิน
มีช่องทางการติดต่อcallcenter AISอีกไหมนอกจาก1175
คืออินเทอร์เน็ตบ้านใช้ไม่ได้จะโทรแจ้งแต่คือพอกดโทรหาเบอร์1175แล้วระบบให้คุยกับAIพูดแล้วว่าปัญหาเน็ตบ้านใช้ไม่ได้มันก็ไม่รู้เรื่องจะให้สมัครแพคเกตเสริมอยู่นั่น อยากทราบว่ามีช่องทางติดต่อที่จะได้คุยกับc
สมาชิกหมายเลข 8015262
จะยกเลิกแพ็กเกจเสริม AIS 850บ./ด.
เบอร์ 081-769-4558 เป็นระบบรายเดือน* จริงๆ จะยกเลิกแพ็กเกจหลัก* 699บ./ด. เพราะไม่อยากใช้ระบบรายเดือนแล้ว อยากใช้แบบเติมเงิน แล้วโทรหาทั้ง 1175 และ 1148 ทำตามขั้นตอนที่คลอเซ็นเตอร์บอกให้เข้าแอพ my AISใ
สมาชิกหมายเลข 7634101
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ AIS ที่เป็นคนจริงๆ
มีใครพอทราบช่องทางที่จะทำให้ได้ติดต่อกับเจ้าหน้าที่เอไอเอสที่เป็นคนจริงๆ บ้างมั้ยคะ หมดปัญญาและก็เสียเวลามากกับบริการหลังการขาย ในเวลาที่ลูกค้าจะขอความช่วยเหลือ คือทิ้งให้คุยกับอุ่นใจจนตอนนี้เดือดใจแล
สมาชิกหมายเลข 1902284
AIS Call Center
มีวิธีไหนจะติดต่อคอลเซนเตอร์ของ AIS ที่เป็นคนจริงๆ บ้างได้ไหมครับ คือจะแจ้งปัญหาอินเตอร์เน็ตช้ามาหลายวันแล้ว แจ้งในแอพ MyAIS ไปก็ไม่ได้ความคืบหน้า โทร 1175 1148 02- ก็เจอแต่แองจี้ รบกวน AIS เห็นหัวผู้
สมาชิกหมายเลข 4870898
อยากทราบวิธีการติดต่อ ais call center แบบที่ได้ที่คุยกับคนจริงๆ ค่ะ
อยากทราบวิธีการติดต่อ ais call center แบบที่ได้ที่คุยกับคนจริงๆ ค่ะ โทรไป 1175 ฟังระบบพูดวนอยู่นานมากจนท้อแล้วค่ะ น้องอุ่นใจก็ตอบแบบ bot ซ้ำๆ อยากคุยกับคนค่ะ
morning twilight
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Cloud+ (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครมีเบอร์AIsที่สามารถคุยกะคนจริงๆได้ไหมคะ