หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากยกเลิกรับสินค้าต้องแจ้งทางไหน?
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
มีพนักงานขายของจากเครือข่ายทรูมูฟมาเสนอขายเเพ็คเก็จเน็ตบวกกับกล่องทีวี ซึ่งมีข้อเสนอต่างๆมากมายและเก็บเงินตอนรับของ 300 บาท จากนั้นจะเสียค่ารายเดือนประมาณ 300 กว่าบาท ซึ่งเราได้ตกลงรับสินค้า แต่ตอนนี้เราไม่อยากได้สินค้าตัวนั้นแล้ว และได้โทรไปยังคอลเซ็นเตอร์ของทรูมูฟแล้ว เพื่อยกเลิก แต่ยังไม่มีอะไรตอบกลับมาเลย และถ้าของมาส่งเราสามารถปฏิเสธไม่รับสินค้าจากขนส่งได้มั้ย?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่อยากใช้รายเดือนของทรูมูฟแล้วค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากมากๆ ทำยังไงถึงจะยกเลิกบริการได้คะ
เราใช้ทรูมูฟมาตลอดเลยค่ะ ปกติใช้แบบเติมเงิน แต่เมื่อสองปีที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่โทรมาชักชวนให้ใช้รายเดือน เสนอแพ็คเกจให้แจ้งว่าปกติเราเติมเงินก็จะเท่ากับจำนวนที่ต้องจ่ายรายเดือนแล้วตอนนั้นเรามีรายได้ใหม่
สมาชิกหมายเลข 9044878
เราใช้บริการของบริการรายเดือนทรูมูฟโดนระงับสัญญาณ
เราใช้บริการของบริการรายเดือนทรูมูฟแล้วที่นี้ตอนแรกๆเน็ตอะไรปกติหมดแล้วมันมีเงินเกินโดนระงับสัญญาณไปเราก็จ่ายเงินเกินจ่ายเกินค่าบริการเน็ตแล้วพอเข้าไปดูในบิลรายละเอียดการใช้มีแต่ข้อความเสียตังจนตอนนี้
สมาชิกหมายเลข 8643153
โดนคอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมาขายแพคเกจ Asian Combo รายปี 999 บาท
เรื่องก็คือเบอร์ 095-382-1190 โทรมาขายเเพ็คเก็จนี้ให้เราก็ปฏิเสธไปเเล้วในตอนเเรกเเต่พนักงานก็ยังตื้อเเละบอกว่า 100% ที่ตอบตกลงเเละพูดถึงความคุ้มค่าเราก็คล้อยตามจนตอบตกลงจนได้ทีนี้เจ้าหน้าที่บอกจะมี sm
สมาชิกหมายเลข 4984955
ทำไมค่าเน็ตถึงเพิ่มขึ้นคะ
ตอนแรกที่ซื้อโปรทรูมูฟมาเพียง200บาท พอหลายๆเดือนเข้ากลับเป็นว่าค่าเน็ตจาก200เริ่มบานปลายเป็น300 ก็พอรับได้ค่ะ แต่ของรอบเดือนนี้กลับพุ่งขึ้นเกือบ400 เริ่มรับไม่ได้แล้วค่ะ อยากทราบสาเหตุค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8010232
++ขออนุญาตสอบถามครับ เดี๋ยวนี้ทางทรูหรือค่ายอื่นไม่มีโปรลับสำหรับดูแลลูกค้าเก่าแล้วหรอครับ++
พอดีใช้ทรูมาตลอดครับ เขาเลยดูแลเราโดย ลดราคาแพกเก็จที่ใช้อยู่ครับ ปัจจุบัน ได้รับ sms จากทรู ว่า "ส่วนลดตามเงื่อนไขของคุณจะครบกำหนดในวันที่ 26/10/2025แพ็กเกจหลักของคุณ RET_5G Ultra Max 1199 (Pay
Sloo
เติมเงินมือถือทรู ไม่รู้หักค่าอะไร หักแล้วหักจนเงินหมด ถูกเอาเปรียบอยู่ฝ่ายเดียว
รอบที่ ที่เท่าไหร่แล้วเติมเงินก็หักไม่รู้หักค่าอะไร โปรออโต้ก็ไม่สามารถยกเลิกได้แจ้งไปยกเลิกก็ยังมีเหมือนเดิมและโปรที่เราไม่ได้ใช้ เลยแต่ต้องจ่ายทุกครั้งทุกการเติมเงิน ให้ยกเลิกทาง เครือข่ายก็ไม่สามาร
สมาชิกหมายเลข 8808029
ต้องการยกเลิกอินเตอร์บ้านของทรูแต่ยังติดสัญญา ต้องทำยังไงถึงไม่ต้องจ่ายเงินค่าปรับ
ทางเราติดเน็ตของ3bbอยู่แต่มีพนักงานทรูมาขอเสนอขายอินเตอร์เน็ตทรูเราก้เลยตัดสินใจติดของทรูทางเราจะโทรไปยกเลิกกับ3bbพนักงานบริษัททรูบอกไม่ต้องก่อนติดก่อนค่อยไปยกเลิกของ3bbแต่เราก้อบอกไปว่าเราเพิ่งจะเปลี
สมาชิกหมายเลข 7486894
โทรหาทรูมูฟทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ใครรู้บอกที
โทรเบอร์ 1242 ของทรูมูฟโทรยังไงก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ จะพูดเรื่องอื่นอะไรกันนักกันหนาอยากคุยกับเจ้าหน้าที่มันยากเย็นขนาดนั้นเดี๋ยว คงต้องไปยกเลิกทรูมูฟแล้วแหละติดต่อยากเย็น ใครรู้ว่าต้องทำ ใครรู้ว่
สมาชิกหมายเลข 6458094
ยกเลิกแพคเกจเสริมทรูยากเย็นแสนเข็ญ
จะยกเลิกแพคเกจเสริม 2Mbps / 1 วัน / 22-. ไม่รวมvat หักเงินทุกวันเลย เติมเงินปุ้ปหักเงินปั้ป โทรหา1242 มา 3 วันแล้ว ยังไม่ได้คุยกับใครเลย หาทางแก้มาหลายวันแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8031299
ยกเลิกการเปลี่ยนแพ็กเก็ตหลัก True
สวัสดีค่ะ พอดีว่ามีเจ้าหน้าที่ของทรูติดต่อมานำเสนอแพ็กเก็ตหลักค่ะ แล้วเราตอบตกลงไป แต่ว่าต้องการยกเลิกการเปลี่ยนแพ็กเก็ตค่ะ เนื่องจากว่าที่ใช้อยู่ตอนนี้น่าจะพอค่ะ ต้องติดต่อเจ้าหน้าที่ทางไหนได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8840255
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากยกเลิกรับสินค้าต้องแจ้งทางไหน?