สมัคร Samsung care+ ไม่ได้

กระทู้คำถาม
มันขึ้นมาว่า IMEI หรือ Serial Number ของเครื่องคุณไม่ได้ถูกซื้อในประเทศนี้ กรุณาตรวจสอบอีกครั้ง แลเวผมต้องทำยังไง
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
แนะนำติดต่อศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ Samsung Customer Service ได้ที่หมายเลข 1282 หรือ Live Chat https://samsung-livechat.sprinklr.com/seao/th/index.html ได้ตลอด 24 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่จะตรวจสอบและแนะนำเพิ่มเติมให้นะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่