หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
1242 ติดต่อยากมาก
กระทู้คำถาม
truemove H
โทรเข้าไป1242 ติดต่อยากมาก รอมาเกือบครึ่งชัวโมงละ ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย
ห่วยแตกมาก เจ้าหน้าที่ไปไหนกันหมด บริการหลังการขายได้ห่วยแตกมาก บอกตรงๆๆๆ เดียวรอหมดสัญญาก่อน ขอย้ายค่ายออกแน่ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูห่วยแตกสุดๆ ยังไม่ทันใช้เน็ตถึงครึ่ง ดันบอกใข้เกินวงเงิน หมายความว่าไงคะ?
คืออะไรคะ?? ใช้มาไม่กี่เดือนคือมีปัญหาสุดๆ นี่เช็คดูในไอแอพ และโทรเช็คเน็ตตลอด ใช้ยังไม่ถึงครึ่ง อยู่ๆ แจ้งเตือนมาบอกใช้เกินวงเงิน วดฟ อันนี้ก็เกินไป โคตรจะย้อนแย้ง แถมแทบไม่ได้เปิดเน็ตเลยถ้าไม่จำเป็น
สมาชิกหมายเลข 6852147
True ติดต่อยากมาก อยากย้ายค่าย ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก
ตามหัวข้อเลยค่ะ วันนี้มีคนมาเสนอขายแพ็คเกตเรา จากเบอร์เติมเงินให้เป็นเบอร์รายเดือน แต่ไม่ยอมแจ้งราคาตอนนั้นเราก็ยุ่งๆ เลยฟังแบบผ่านๆ สรุปคือเขาเปลี่ยนให้เราเลยเสร็จสรรพ ปกติเราเติมเงินอยู่ที่ 225 แต่ร
สมาชิกหมายเลข 6969274
ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก
จะมาเล่าก่อนว่าเราอยู่ต่างประเทศแล้วไม่ได้ใช้เบอที่ไทย เราไม่ได่เปิดโรมมิ่งมา เวลาที่จะใช้จะสมัครเพ็จเกจตลอด ผ่านแอพ I service แต่รอบนี้แอพมันเด้งออกแล้วกดเข้าไปใหม่ไม่ได้ เพราะต้องใช้รหัส OTP จากเบอท
สมาชิกหมายเลข 2671513
True แย่มาก
คือเน็ตใช้งานไม่ได้มานานมากๆๆๆ ช่วงแรกโทรไปรีเซ็ตสัญญานบ่อยมาก พอมาช่วงนี้ โทรไป 1242 ได้คุยกับน้องมะลิอะไรก็ไม่รู้ ติดต่อเจ้าหน้าที่แทบไม่ได้ บอกเจ้าหน้าที่จะลงตวรจสอบพื้นที่มาเป็นเดือนละค่ะ แต่ก็เหม
สมาชิกหมายเลข 7737882
อยากรีเซ็ตสัญญาณมือถือ True แต่ติดต่อยากเหลือเกิน
ตั้งแต่ขึ้นปีใหม่มาเน็ต True อ่อนลงๆทุกวันโทรไป 1242ก็บอกจะกระตุ้นสัญญานเป็นพันรอบก็ไม่ช่วยไร อยากคุยกับเจ้าหนาที่ตรงๆก็ไม่้้้เคยไ้ด้คุย ใครพอจะมีช่่่องทางติดต่อเจ้าหน้าที่ True บ้าง
สมาชิกหมายเลข 8241927
สัญญาน Truemove เป็น EDGE ตลอดเลยใช้ได้แค่ 1 วันเอง
สวัสดีครับ เพิ่งเปิดเบอร์แต่กลายเป็นว่า ขึ้นสัญญาน EDGE ตลอดเลย ต้องการหาเจ้าหน้าที่ Truemove โทร 1242 แล้วไม่มีทางได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
freeingtone
เน็ตทรูห่วยแตก
วันนี้ อยู่ๆเน็ตก็ช้ามาก ส่งไลน์ไม่ไป ผมโทรแจ้ง 1242 2รอบ บอกจะรีสัญญาณให้ แต่ก็ยังเหมือนเดิม ผมใช้รายเดือนเน็ตอัลลิมิเตด แต่ให้สัญญานเหมือนเนตติดฟับ
สมาชิกหมายเลข 781048
ติดต่อ True โทร 1242 รอบละ 15 นาที 3 รอบแล้ว ตอนนี้กำลังรอสายรอบที่ 4 ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย
อยากทราบว่า 1242 ยังสามารถใช้ติดต่อเจ้าหน้าที่ True ได้อยู๋มั้ยคะ หรือจะติดต่อเจ้าหน้าที่ ต้องเข้าไปติดต่อที่สาขาเท่านั้น
สมาชิกหมายเลข 3423094
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูขอยกเลิกเเพ็กเกจเน็ต
คือบับติดต่อ1242ยังไงงงงให้ได้คุยกะพนักงาน อยากยกเลิกเน็ตอ่ะเเม๊
สมาชิกหมายเลข 9161870
call senter true where r u?
คือมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องเน็ตเลยโทร1242ไม่มีให้ติดต่อพนักงาน เห็นเค้าบอกให้มาตั้งกระทู้ก็จะมาลองดูค่ะ อยากคุยกับพนักงานโดยตรงรอบก่อนยังติดต่อได้มารอบนี้ไม่มีเมนูให้ติดต่อเจ้าหน้าที่เลยค่ะ โกรธมากจนจะย
สมาชิกหมายเลข 6830744
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
1242 ติดต่อยากมาก
ห่วยแตกมาก เจ้าหน้าที่ไปไหนกันหมด บริการหลังการขายได้ห่วยแตกมาก บอกตรงๆๆๆ เดียวรอหมดสัญญาก่อน ขอย้ายค่ายออกแน่ครับ