เราซื้อทีวีไฮเซน 43 นิ้วราคา 10,994 บาทจากบิ้กซีก็ตามคำเชียรคนขายและอยากลองแบรนอื่นเพราะ ของเดิมใช้ซัมซุงแล้วหน้าจอเสีย ใช้มาประมาณ9
เดือน ดูๆอยู่หน้าจอดับ แต่ยังมีเสียง เลยลองปิดแล้วเปิดใหม่ ก็โอเคกลับมาปกติ ผ่านไปวันนึงเริ่มหน้าจอดับบ่อยขึ้น เลยโทรแจ้งศูนย์ให้เข้าซ่อม
แจ้ง 19 พค ช่างเข้าซ่อม ประมาณ 23 พค ซ่อมไม่สำเร็จมา24 พค อีกครั้งและซ่อมไม่ได้ 25 พค โทรแจ้งเคลม คอลเซนเตอรแจ้งรอเชคสต้อค
ผ่านไปโทรตามอีกเรื่อย และมีการโทรกลับจากคอลเซนเตอรสำหรับยืนยันที่อยุ่การส่ง วันที่ 1 มิย โทรเข้าอีกครั้งเจ้าหน้าที่แจ้ง ได้เครื่องภายใน
ไม่เกินวันที่ 10 ขอให้แอดไล เพื่อติดต่อฝ่ายเคลม พอดิดต่อฝ่ายเคลมในวันเดียวกันแจ้งว่าเปลี่ยนให้ภายในวันที่ 15 มิย แถมการประกันเดิมมีการันตี
เครื่องเก่า 3ปี เมื่อเราได้เครื่องใหม่การประกันไม่ได้เริ่มใหม่ตามทีวีใหม่ที่ได้รับ จะเป็นการต่อประกันจากเครื่องเดิมแถมมีการตอบว่าปกติเรามีแต่การซ่อม
ไม่มีการเปลียนเครื่องใหม่ นี่ถือเป็นการดูแลเป็นพิเศษแล้ว
นี่คือการบริการที่เราไม่ประทับใจเลย ไม่แนะนำเลยสำหรับยี่ห้อนี้ การบริการบริษัทนี้
[CR] Hisense Tv 50" ซื้อมาใช้ไม่ถึงปีพังบริการแย่
เดือน ดูๆอยู่หน้าจอดับ แต่ยังมีเสียง เลยลองปิดแล้วเปิดใหม่ ก็โอเคกลับมาปกติ ผ่านไปวันนึงเริ่มหน้าจอดับบ่อยขึ้น เลยโทรแจ้งศูนย์ให้เข้าซ่อม
แจ้ง 19 พค ช่างเข้าซ่อม ประมาณ 23 พค ซ่อมไม่สำเร็จมา24 พค อีกครั้งและซ่อมไม่ได้ 25 พค โทรแจ้งเคลม คอลเซนเตอรแจ้งรอเชคสต้อค
ผ่านไปโทรตามอีกเรื่อย และมีการโทรกลับจากคอลเซนเตอรสำหรับยืนยันที่อยุ่การส่ง วันที่ 1 มิย โทรเข้าอีกครั้งเจ้าหน้าที่แจ้ง ได้เครื่องภายใน
ไม่เกินวันที่ 10 ขอให้แอดไล เพื่อติดต่อฝ่ายเคลม พอดิดต่อฝ่ายเคลมในวันเดียวกันแจ้งว่าเปลี่ยนให้ภายในวันที่ 15 มิย แถมการประกันเดิมมีการันตี
เครื่องเก่า 3ปี เมื่อเราได้เครื่องใหม่การประกันไม่ได้เริ่มใหม่ตามทีวีใหม่ที่ได้รับ จะเป็นการต่อประกันจากเครื่องเดิมแถมมีการตอบว่าปกติเรามีแต่การซ่อม
ไม่มีการเปลียนเครื่องใหม่ นี่ถือเป็นการดูแลเป็นพิเศษแล้ว
นี่คือการบริการที่เราไม่ประทับใจเลย ไม่แนะนำเลยสำหรับยี่ห้อนี้ การบริการบริษัทนี้
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้