ละคร 3 เรื่องล่าสุด หมดยุคเฮียจริงๆแล้วหรือ


สำหรับพระเอกอันดับหนึ่งแห่งวิกหมอชิต
" เวียร์ ศุกลวัฒน์ " ที่กว่าจะมีละครแต่ละเรื่องออกมานั้นก็ทำให้ลุ้นว่าจะได้ประกบคู่นางเอกท่านใด แต่ถ้าหากส่องผลงานล่าสุดของเฮียร์นั้น กลับแปลกใจกันยกใหญ่ เพราะเหตุใดละครของเธอถึงแป๊กติดๆกัน นี่อาจเป็นสัญญาณว่ากำลังโดนรุ่นใหม่ๆแทรกแซง

.

ยอดรักนักรบ

เรียกได้ว่าเป็นที่สุดของความพังเลยก็ว่าได้ ทั้งในแง่ของความสนุก บทละคร หรือโปรดักชั่น ทุกๆอย่างอยู่ในคำว่า พังๆๆและพัง ไม่มีการจดจำสักนิด ถึงแม้เรตติ้งจะจัดอยู่ในระดับใช้ได้ แต่คุณภาพนั้นจัดอยู่ในระดับ "แป๊ก"  

ม่านบังใจ    

เรื่องนี้ถ้าดูกันตามเนื้อผ้า ก็อาจจะไม่ถึงขั้นพัง แต่ในเรื่องของบทจัดอยู่ในระดับควรปรับปรุง บทเนือยเอื่อยช้า ไม่มีความลุ้นตื่นเต้น เดินเรื่องราบเรียบ เคมีนางเอกไม่มีความจิ้นฟินอะไรเลย เหมาะสมกับคำว่า "แป๊ก"

กรงน้ำผึ้ง

และที่กำลังออนแอร์อยู่ในปัจจุบัน สำหรับ " กรงน้ำผึ้ง " ด้านบทไม่มีความสนุกเลย เดินเรื่องช้าๆ ราบเรียบ ไม่ตื่นเต้น ไม่ลุ้น ไม่เหมาะสมกับแนวละครเลย ความจริงแล้วเรื่องนี้คือไม่สนุกตั้งแต่นิยาย ไม่เหมาะสมที่จะเอามาทำละคร แต่ถ้าเอามาทำจริงๆ ควรหาคนเขียนบทเก่งๆ คุมเรื่องให้ดีๆ สนุกแน่นอน

จากทั้งหมด 3 เรื่องที่ยกมานี้ คือละคร 3 เรื่องล่าสุดของเวียร์ ศุกลวัฒน์ และสรุปได้คร่าวๆ คือ
• จากตัวอย่างม่านบังใจ และกรงน้ำผึ้ง เฮียเวียร์ไม่เหมาะสมกับละครที่ต้องมาประกบนางเอกรุ่นน้อง ไม่เหมาะสมสำหรับการเอามาดันนางเอกใหม่ๆ หน้าที่นี้ยังมีพระเอกหลายคนในช่องที่ยังเหมาะสม วอนช่องอย่ามอบบทแนวนี้ให้เฮียอีก
• เวียร์ เหมาะกับบทเกรี้ยวกราด มาดมาเฟีย ไม่เหมาะกับบทใส่สูด สุขุม ลองมอบบทแบบที่กล่าวมาข้างต้น แน่นอนว่าต้องปัง
• ต่อให้เอาอั้ม เวียร์ หรือพระนางเบอร์ต้นๆใครก็แล้วแต่ ถ้าบทไม่ดี บทไม่ปัง ก็มีสิทธิ์แป๊กหมด ไม่ต้องมาอ้างคำว่าบารมงบารมีอะไรทั้งสิ้น ต่อให้บารมีค้ำฟ้าค้ำแผ่นดิน เจอบทที่ไม่เหมาะสม ก็ไม่ช่วยอะไร

ทุกๆเรื่อง ไม่ได้วัดแค่เรตติ้ง แต่วัดที่คุณภาพ บท โปรดักชั่น

ขออภัยในคำผิดพลาดและหยาบคาย
แก้ไขข้อความเมื่อ

สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 7
เหมือนจะหวังดี เเต่ก็จิกกัด คือทั่งหมดทั้งมวลเรตติ้งไม่ดีละครไม่ประสบความสำเร็จ เวียร์ต้องรับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียวว่างั้น ถามจริงละครที่ว่ามาถ้าคนอื่นแสดงคิดว่าเรตติ้งจะดีไหม ถ้าผลออกมาเเล้วเหมือนกัน คนนั้นจะเป็นพระเอกที่หมดยุคเลยใช่ไหม
ความคิดเห็นที่ 11
กระทู้แบบนี้ พาดหัวแบบนี้ ภาพเมนหลักในการตั้งกระทู้แบบนี้ เหมือนเป็นการโจมตีเวียร์ชัดเจนนะ

  เนื้อหาที่คุณเขียนคือคุณก็รู้อยู่นี่ว่าทั้งสามเรื่องมันแป๊กเพราะบทมันไม่สนุก ไม่เกี่ยวกับตัวดาราด้วยซ้ำ

  มันควรที่พาดหัวข่าวแบบนี้เหรอ ส่วนตัวนะไม่สมควรเลย เหมือนเวียร์ดูย่ำแย่ในชีวิตวงการบันเทิง

ละครแป๊กมันอยู่ที่บทไม่สนุกไม่แมสไม่เกี่ยวกับตัวดารา แม้จะเป็นดาราฮอลลิวู้ดดังถ้าได้เล่นหนังบทไม่สนุกก็แป๊กอยู่ดี ดาราฮอลิวู้ดดังๆมีหนังแป๊กทั้งนั้น



ถ้าตั้งพาดหัวกระทู้ที่ว่า "ทำไมเฮียรับเล่นแต่ละครไม่สนุก" ยังดีกว่า "หมดยุคเฮีย" ซะอีก
ความคิดเห็นที่ 41
ถ้าพูดตามความจริงข้ามเรื่องเรตติ้งและสังกัดเวียร์คือหมดยุคตั้งแต่แพนเค้กอิสระแล้วนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่