เปิดต้นตอปัญหารถไฟฟ้าสายสีเขียว ภาระใหญ่เกินอำนาจผู้ว่าฯ กทม
https://m.facebook.com/thestandardth/photos/a.1725541161072102/3057050071254531/
เขียนได้ดี จะได้เข้าใจกัน แต่ด้วยการหาเสียงผู้ว่าช่วงที่ผ่านมา ทำให้คนส่วนใหญ่เกิดความเข้าใจผิดไปมาก
และผมเชื่อว่า บทความยาวๆแบบนี้ คนส่วนใหญ่ไม่อ่านหรอก
สุดท้ายการหาเสียงแบบเดิมๆก็สร้างแต่ความขัดแย้งที่ไม่ได้เกิดขึ้นจริงคาเอาไว้ในใจคนที่เหล่าผู้สมัครผู้ว่าทิ้งเอาไว้ให้
แต่ละท่านก็วางนโยบายจะเอาเท่านั้นจะให้เป็นเท่านี้ พูดอย่างกับตัวเองจะสามารถทำได้จริงๆ
จริงๆแล้ว มันไม่ได้ง่ายเลยถ้าว่ากันตามขอบเขตอำนาจของผู้ว่า
ต่อไปจะหาเสียงอะไร บางที่อาจจะต้องมีองค์กร คล้ายๆสคบ. ตรวจให้ก่อนมั้ยว่า นโยบายนั้นมีโอกาสทำได้กี่%
ถ้าทำได้จริง จะเกิดผลดี ผลเสีย ยังไงบ้าง
ทำไม่ได้ แต่หาเสียงไปก่อน มันก็เหมือนซื้อของซื้อสินค้าแล้วไม่ตรงปก
ให้ปชช.ได้เห็นเหรียญทั้งสองด้านของแต่ละนโยบาย เพื่อจะได้ไม่ออกนโยบายมักง่ายที่หวังแต่คะแนนเสียงอีก
เปิดต้นตอปัญหารถไฟฟ้าสายสีเขียว ภาระใหญ่เกินอำนาจผู้ว่าฯ กทม
https://m.facebook.com/thestandardth/photos/a.1725541161072102/3057050071254531/
เขียนได้ดี จะได้เข้าใจกัน แต่ด้วยการหาเสียงผู้ว่าช่วงที่ผ่านมา ทำให้คนส่วนใหญ่เกิดความเข้าใจผิดไปมาก
และผมเชื่อว่า บทความยาวๆแบบนี้ คนส่วนใหญ่ไม่อ่านหรอก
สุดท้ายการหาเสียงแบบเดิมๆก็สร้างแต่ความขัดแย้งที่ไม่ได้เกิดขึ้นจริงคาเอาไว้ในใจคนที่เหล่าผู้สมัครผู้ว่าทิ้งเอาไว้ให้
แต่ละท่านก็วางนโยบายจะเอาเท่านั้นจะให้เป็นเท่านี้ พูดอย่างกับตัวเองจะสามารถทำได้จริงๆ
จริงๆแล้ว มันไม่ได้ง่ายเลยถ้าว่ากันตามขอบเขตอำนาจของผู้ว่า
ต่อไปจะหาเสียงอะไร บางที่อาจจะต้องมีองค์กร คล้ายๆสคบ. ตรวจให้ก่อนมั้ยว่า นโยบายนั้นมีโอกาสทำได้กี่%
ถ้าทำได้จริง จะเกิดผลดี ผลเสีย ยังไงบ้าง
ทำไม่ได้ แต่หาเสียงไปก่อน มันก็เหมือนซื้อของซื้อสินค้าแล้วไม่ตรงปก
ให้ปชช.ได้เห็นเหรียญทั้งสองด้านของแต่ละนโยบาย เพื่อจะได้ไม่ออกนโยบายมักง่ายที่หวังแต่คะแนนเสียงอีก