ก่อนหน้าผมใช้ dtac รายวันและใช้โปรอินเทอร์เน็ตประมาณ 220 บาท/30 วัน หลังจากนั้นช่วงประมาณปลายเดือนมีนาคม '65 มีพนักงานติดต่อให้ทดลองใช้โปรฯรายเดือน โดยทดลองใช้ 3 เดือน คิดค่าบริการเท่ากับค่าโปรฯเน็ตที่เคยใช่อยู่และสามารถกลับไปใช้โปรฯเดิมได้หากไม่พึงพอใจ เคยชำระค่าบริการไปแล้วรอบนึงไม่มีปัญหาอะไร แต่ว่าค่าใช้บริการรอบล่าสุดที่ส่งมาคือ 435.49 บาท ซึ่งมันไม่ตรงกับที่เคยคุยไว้กับทางพนักงานที่ติดต่อมา แล้วทีนี้ผมจะติดต่อทาง call center ก็มีแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติ พอติดต่อทาง Line ทีแรกคุยกันดีครับพอผมบอกปัญหาไปเงียบไปครึ่งค่อนวันเลย พอจะมีพี่ๆเพื่อนท่านใดมีวิธีแก้ หรือช่องทางติดต่อ dtac ได้ไหมครับ รบกวนด้วยนะครับ
ป.ล. ปัญหานี้อาจจะเกิดจากความบกพร่องของตัวผมเอง แต่ผมรู้สึกเหมือนโดนแก๊งคอลเซ็นเตอร์หลอกเลยครับ
มีผู้รู้ท่านไหนทราบช่องทางติดต่อ Dtac บ้างไหมครับ ?
ป.ล. ปัญหานี้อาจจะเกิดจากความบกพร่องของตัวผมเอง แต่ผมรู้สึกเหมือนโดนแก๊งคอลเซ็นเตอร์หลอกเลยครับ