หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีใครเคยเจอ Call Center ของ Truemove แบบนี้บ้าง
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
truemove
truemove H
มีใครเคยเจอแบบผมบ้าง คุยกับ Call Center ของ Truemove อยู่หลังไมค์ อยู่ดีๆ Call Center ก็เงียบหายไปไม่มีสัญญาณตอบรับ ปัญหาก็ยังไม่ได้แก้ไข แบบนี้ควรทำยังไงดี ลูกค้าก็ต้องรอต่อไปแบบนี้เหรอ ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ call center True คะ ?
โทรติดต่อ call center ของ True รอสาย 30 นาที ไม่มีคนรับจนตัดไป จะแจ้งเรื่องสัญญาณเน็ตมีปัญหาก็แจ้งไม่ได้ แอปก็คุยได้แต่กับบอท แล้วจะมี Call center ไว้ทำไม ใช้เน็ตไม่ได้มา 3 วันแล้ว สัญญาณมีทั้ง 4G 5G
สมาชิกหมายเลข 1982310
true แย่มาก ไม่ตามเรื่อง ยังมาระงับสัญญาณ
จากกระทู้เดิม http://pantip.com/topic/34594385 ที่เคยลงไว้ แล้วมีพนักงานเข้ามาขอให้ส่งเบอร์หลังไมค์ แล้วก็ไม่มีการดำเนินการใดใด ทั้งสิ้น ถ้าทำไม่ได้อย่ามารับปากอะไรเลยครับ ไม่แน่ใจว่าเป็นที่ตัวบุคคล
dannicrazy
1678 Call center DTAC มีปัญหารึเปล่า โทรทุกรอบตัวทุกรอบ
ล่าสุด เมื่อวานนี้ ผมได้โทรหา Call center DTAC 1678 เมื่อฟังเมนูต่างๆ และกดเลือกผ่านไปได้ ถึงขั้นตอนโอนสายไปยัง Operator ปรากฎว่า ระบบตัดสายทุกครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้ ประมาณ 1 สัปดาห์ท
สมาชิกหมายเลข 1679626
เน็ต Truemove H ใช้งานไม่ได้ครับ
เข้าเว็บอะไรไม่ได้เลย แต่โทรไป call center บอกสัญญาณปกติ ผมต้องทำไงครับ!!!
ผมเป็นของคุณไปแล้ว
Call center true
สอบถามหน่อยครับ ศูนย์ callcenter เป็นคว*อะไรทำไมรับสายยากจังครับ ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ 11/10/68 เวลา 13:00-15:00น รอสายรวมทั้งสิ้น 49.20นาที เรื่องที่อยากจะสอบถาม ผมเติมเงิน100
สมาชิกหมายเลข 9085330
ขอบคุณ Truemove-H ที่มาแก้ไขปัญหาสัญญาณให้
จากการร้องเรียนไปร่วม 3 เดือน ทั้งทาง Call Center, True Care Chat และใน Pantip http://www.pantip.com/topic/32507636 ณ ตอนนี้มีสัญญาณ 2100MHz เพิ่มขึ้นมาแล้ว การใช้การโดยรวมดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ท
สมาชิกหมายเลข 1661169
เติมเงินแล้วโปรไม่หัก กินเงินหมดเลยครับ
สวัสดีครับ พอดีมีเรื่องอยากสอบถามและขอคำแนะนำหน่อยครับ เบอร์ 093-940-3024 เป็นเบอร์เติมเงิน ผมให้ลูกค้าเติมเงินเข้าไป 300 บาท เพื่อสมัครโปร เน็ต 30 Mbps + โทรฟรี ราคา 265 บาท แต่ปรากฏว่าหลังจากเติมแ
สมาชิกหมายเลข 7490626
ย้ายค่ายจาก AIS ไป True
ปัจจุบันใช้โปร 1299 อยู่ครับ อยากลดโปรเหลือประมาณ 800-900 โทรไปขอกับ Call center รอครึ่ง ชม. ก็ไม่ได้คุยกับคนสักที กดย้ายค่ายก็ไม่มีโทรมาง้อลูกค้า โทรไป 02-078-9363 ก็ไม่ได้คุยกับคนเหใือนกัน พอกดฟังโป
anrakrs
มีใครเคยเจอยอดบิลของทรูโดนเก็บค่าบริการจาก SMS บ้างคะ
ต้องขอโทษถ้าหากตั้งกระทู้ผิดกลุ่มนะคะ กระทู้นี้อยากจะสอบถามทางtrueว่าคุณรู้ไหมเครือข่ายของคุณมีปัญหามากที่สุดเรื่องยอดการชำระที่มันเกินมาจากการส่งข้อความหาลูกค้าโดยที่ลูกค้าไม่รู้เลยว่าข้อความพวกนั้น
สมาชิกหมายเลข 7474626
True1242โทรมา
มี true call center เบอร์ 1242 โทรมาเรื่องต่ออายุซิมรายปี คุยแล้วแต่ระบบวางไป จะติดต่อกลับ ก็ไม่ได้ จะต่อโปรยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 9028467
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีใครเคยเจอ Call Center ของ Truemove แบบนี้บ้าง