คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 7058058
สมายล์-สุรีพร เข้าใจถึงความไม่สะดวกในการใช้งานที่พบนะคะ จากการตรวจสอบหมายเลข 065XXX9877 สถานะในระบบใช้งานได้ปกติ เบื้องต้นแนะนำปิด-เปิดเครื่องรีเซทสัญญาณใช้งานใหม่อีกครั้ง หากยังพบปัญหา ไม่ทราบว่าเป็นปัญหาทุกพื้นที่ หรือเฉพาะบางพื้นที่ หมายเลข AIS ที่ใช้งานพื้นที่เดียวกันพบปัญหาด้วยหรือไม่
หากเป็นปัญหาทุกพื้นที่ แนะนำลองสลับซิมใช้งานกับเครื่องอื่นเพื่อทดสอบว่าเป็นปัญหาที่เครื่องหรือซิม หากสลับใช้งานเครื่องอื่นแล้วยังพบปัญหา อาจเกิดจากซิมเสีย และหากไม่สะดวกไปติดต่อสาขา ยินดีประสานงานจัดส่งซิมทางไปรษณีย์ ทั้งนี้ได้ขอข้อมูลไปทางหลังไมค์เรียบร้อย หากได้รับรายละเอียดจะรีบดูแลทันทีค่ะ
** เพื่อความปลอดภัยของข้อมูล ป้องกันบุคคลอื่นแอบอ้าง แนะนำลบหมายเลขโทรศัพท์ด้วยนะคะ
สมายล์-สุรีพร เข้าใจถึงความไม่สะดวกในการใช้งานที่พบนะคะ จากการตรวจสอบหมายเลข 065XXX9877 สถานะในระบบใช้งานได้ปกติ เบื้องต้นแนะนำปิด-เปิดเครื่องรีเซทสัญญาณใช้งานใหม่อีกครั้ง หากยังพบปัญหา ไม่ทราบว่าเป็นปัญหาทุกพื้นที่ หรือเฉพาะบางพื้นที่ หมายเลข AIS ที่ใช้งานพื้นที่เดียวกันพบปัญหาด้วยหรือไม่
หากเป็นปัญหาทุกพื้นที่ แนะนำลองสลับซิมใช้งานกับเครื่องอื่นเพื่อทดสอบว่าเป็นปัญหาที่เครื่องหรือซิม หากสลับใช้งานเครื่องอื่นแล้วยังพบปัญหา อาจเกิดจากซิมเสีย และหากไม่สะดวกไปติดต่อสาขา ยินดีประสานงานจัดส่งซิมทางไปรษณีย์ ทั้งนี้ได้ขอข้อมูลไปทางหลังไมค์เรียบร้อย หากได้รับรายละเอียดจะรีบดูแลทันทีค่ะ
** เพื่อความปลอดภัยของข้อมูล ป้องกันบุคคลอื่นแอบอ้าง แนะนำลบหมายเลขโทรศัพท์ด้วยนะคะ

แสดงความคิดเห็น
ซิมเสีย ต้องทำไงบ้างครับ
เปิดใช้งานหมายเลข 0656909877