▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼  
		 แสดงความคิดเห็น
				
	        
				
	        คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
 อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ 
				
					ร้องทุกข์				
				
					คุ้มครองผู้บริโภค				
				
					การขนส่งทางรถยนต์ (Motor Transportation)				
			
		
			
						
เดือนร้อนเพราะ M Flow แจ้งเรียกเก็บค่าผ่านทางผิดคันมา 7 ครั้งแล้ว
โทรไปได้ความว่ารถคันที่ผ่าน ทะเบียน ฎฟ.... คนละสีคนละยี่ห้อ
เลยถามไปว่าดูด้วยตาอ่านออกไหมค่ะ ว่าฟ ไม่ใช่ พ เขาบอกชัดเจน
แต่ระบบคุณมันอ่านไม่ออกไง
ได้แต่คำขอโทษมา แล้วบอกว่าจะแก้ไขค่าผ่านทางให้ ใช่ค่ะค่าผ่านทางหายไป แต่เราต้องโทรแจ้งทุกครั้ง
แต่ละครั้งรอสายเป็นชั่วโมง แล้วกว่าตัวเลขในระบบจะหายไป ก็ผ่านไปเป็นเดือน
ทำไมเราต้องมาเดือนร้อนโทรหาทุกครั้งในสิ่งที่เราไม่ได้ทำ
เราไม่อยากได้คำขอโทษค่ะ เราอยากให้คุณแก้ไขปัญหาให้ระบบคุณอ่านข้อมูลให้ถูกต้อง