หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมแจ้งเน็ตเสีย 3BB ถึงไม่ระบุเวลานัดช่างเหมือนค่ายอื่น
กระทู้คำถาม
3BB
อินเตอร์เน็ตเสีย โทรแจ้ง 1530 เจ้าหน้าที่ callcenter แจ้งแค่ว่าส่งช่างให้ และช่างจะติดต่อกลับอีกที ซึ่งลูกค้าไม่รู้เลยว่าช่างจะมาเมื่อไหร่ วันไหน เวลาไหน เราต้องมารอช่างตลอดทั้งวันเลยเหรอ แต่ทำไมค่ายอื่นสามารถระบุวันเวลานัดช่างที่ชัดเจนได้ ไม่เข้าใจ!!!
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการย้ายค่ายเน็ตบ้าน ต้องเดินสายอินเตอร์เน็ตใหม่ ไหมคะ
สวัสดีค่ะ ที่บ้านเดินสายร้อยท่อ สายอินเตอร์เนตไว้ตั้งแต่สร้างบ้านเมื่อ 7 ปีที่แล้วเป็นสายไฟเบอร์ ตอนนี้ถ้าต้องการย้ายค่ายเน็ต สายอินเตอร์เน็ตเดิมใช้ได้ไหมคะ หรือต้องต่อใหม่ทั้งหมด
NANSEN
3BB เวลาที่เน็ตมีปัญหา บริการช้ามากๆทั้งที่บอกว่าเป็นเรื่องด่วนต้องใช้เน็ต
ไม่รู้ว่าคิดเองไหมนะคะ พักหลังมานี้จะแก้ไขปัญหาอินเตอร์เน็ตทีไร ติดต่อเข้าศูนย์บริการ 1530 เจ้าหน้าที่ก็แจ้งแค่ว่าจะรับเรื่องประสานงานกับช่างหน้างานให้เพราะก็เข้าใจว่าเป็นคอลเซ็นเตอร์ แต่เราก็แจ้งไปแล
สมาชิกหมายเลข 1626860
ย้ายมาอยู่ DENIM Jatujak โทรหา AIS Fibre บอกให้เสียบเราเตอร์รอได้เลย พอถึงวันจริงช่างมาบอก "ใช้ไม่ได้"
ขออนุญาตมาเล่าประสบการณ์ล่าสุด เผื่อเป็นอุทาหรณ์สำหรับใครที่คิดจะย้ายคอนโดแล้วใช้บริการ AIS Fibre เหมือนผมครับ ผมเพิ่งย้ายมาอยู่คอนโดใหม่ที่ DENIM Jatujak และตั้งใจจะใช้เน็ตบ้านจาก AIS Fibre ต่อ เพรา
สมาชิกหมายเลข 3149890
อินเตอร์เน็ต3BB ขัดข้อง แจ้งช่างมาเหมือนไม่อยากจะซ่อมให้ ไร้ความเป็นมืออาชีพ
เนื่องด้วย เป็นลูกค้าเก่ามานานพอสมควร ได้กล่องTV อะไรต่างๆก็มีทีมช่างเข้ามาอัพเดท โทนอัพเดทให้เน็ตก็ค่อนข้างไม่เสียบ่อย แต่พอมาอาทิตย์ที่แล้ว เจ้าของหอพักจะสร้างบ้านเลยไล่เคลียร์พื้นที่เพื่อที่จะสร้าง
สมาชิกหมายเลข 8911758
ติดต่อ ช่างด้านเทคนิคของ AIS FiBre ช้ามาก กว่าจะติดต่อได้ แล้วติดต่อไปก็ไม่ได้รับความสะดวกเลย
คือเรื่องมันเป็นอย่างนี้ ผมจ่ายค่าอินเตอร์เน็ตไปในราคาเกือบ ต่อเดือน internet ที่ตกลงกัน กับความเร็วที่ได้มันไม่มันไม่โอเค คือมันช้ามาก ผมก็ปล่อยผ่านจนเมื่อเดือน 2 เดือน แล้วประมาณเดือนนึง น้องมันใช้
สมาชิกหมายเลข 8882930
Internet 3BB ไฟแดง LOS 3 วันผ่านไปยังไม่รับการแก้ไขโทรเข้า 1530 ได้รับคำตอบว่าจะติดตามให้แต่ก็เงียบ ควรทำอย่างไรคะ
- Internet 3BB ไฟแดง LOS กระพริบมาตั้งแต่ช่วงเช้า วันอาทิตย์ที่ 2 มิ.ย.2568 แจ้งไปใน App แล้วก็โทรแจ้ง 1530 ตอน 11:35 น. เจ้าหน้าทีรับสายแจ้งว่าจะประสานงานช่างให้โดยด่วน ซึ่งเราก็สอบถามแล้วว่ามันเป็นว
สมาชิกหมายเลข 8878933
เน็ตบ้านทรูล่มถี่มาก สามารถฟ้องหน่วยงานไหนได้บ้าง
ช่วงไม่เกิน 30 วันนี้ทรูล่ม 5 วันเต็มๆ แล้วล่มติดต่อกัน 2 วัน 2 ครั้ง ในขณะที่คนในคอนโดที่ใช้ 3BB กับ AIS ยืนยันว่าไม่มีล่ม แล้ววิธีการปัญหาคือให้เน็ต 5G ชดเชยมาแค่ 10GB อะไรที่เป็นบริการรายเดือนอื่นๆ
The Holy Fish
AIS เน็ตบ้านล้ม แจ้งปัญหาผ่านแอพ myAIS ต้องรอช่างมาซ่อมสายเคเบิล 4 วัน !!!
เมื่อวันที่ 05-06-2025 เวลาประมาณ 3 ทุ่มกว่าๆ เกิดฝนตกหนัก ทำให้เน็ตบ้านหลุด รีเราเตอร์แล้วก็ไม่หาย ผมลองเช็คเองเกิดจากสายเคเบิลข้างนอกชำรุด วันที่ 06-06-2025 เวลา 06:44 AM ผมได้ทำการแจ้งผ่านแอพ myAI
สมาชิกหมายเลข 5268691
อินเตอร์เน็ตค่ายไหนดี
ตอนนี้ใช้ais มา1ปีได้แล้วค่ะ เน็ตแพงแถมกากสุด ๆ ภาพก็ไม่ค่อยชัด มีใครมีของค่ายไหนแนะนำไหมคะ ขอไม่แพงมาก
สมาชิกหมายเลข 8372431
เน็ต 3BB สายเน็ตขาด กี่วันช่างถึงเข้ามาซ่อมคคะ
สายเน็ตขาดมา 2 วันแล้วค่ะ แจ้งไปทาง Callcenter 1530 แล้ว ทางคอลเซนเตอร์แค่เเจ้งว่ารับเรื่องไปแล้วนะครับ เดี๋ยวทางลูกค้ารอช่างติดต่อกลับ รอตั้งแต่เมื่อวานแล้วค่ะ วันนี้ก็รอ ไม่เห็นมีใครติดต่อมาเลย แล้ว
สมาชิกหมายเลข 3948919
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมแจ้งเน็ตเสีย 3BB ถึงไม่ระบุเวลานัดช่างเหมือนค่ายอื่น