ดวงวันนี้​ 30​ พฤษภาคม​  พ.ศ. 2565 โดย อ.วร กระดานโหรฯ

กระทู้สนทนา


#ดวงวันนี้​ 30​ พฤษภาคม​  พ.ศ. 2565 โดย อ.วร กระดานโหรฯ
                     =================
                         +++  #ลัคนา +++
                     =================

#เมษ : ถึงเวลาจะต้องลงทุนแบบจริงจังสักที​ เพราะเรามีความมั่นใจ​อยู่​พอสมควร​ว่างานนี้เราต้องทำได้​ และน่าจะสร้างผลตอบแทนได้อยู่พอสมควร

#พฤษภ : เริ่มแสดงจุดยืนในแบบของเรา​ เพราะเรารู้สึกว่าสิ่งที่มันเกิดขึ้นยังไม่ได้อยู่ในจุดที่เราพึงพอใจสักเท่าไหร่​ ก็อาจจะต้องพูดกันตรงๆว่า ถึงเวลาที่จะต้องปรับปรุงแก้ไข​แบบจริงจัง​กันสักที

#มิถุน : จริงๆ​ มันก็ไม่ได้แย่อย่างที่เราคิดไว้ อาจจะเป็นเพราะเรามีความวิตกกังวลมากจนเกินไป​ ก็เลยทำให้เรากดดันตัวเอง จนขาดความมั่นใจไปในบางช่วง​ แต่สุดท้ายก็ทำหน้าที่ได้อย่างราบรื่น

#กรกฎ : บทจะง่ายก็ง่ายเลย​ สถานการณ์หลายอย่างเป็นใจให้เราอยู่ในจุดที่สามารถเลือกได้ว่าจะเอาแบบไหนดี​ แถมยังได้ข้อเสนอที่ดีๆ​ ที่พิเศษกว่าใครๆ​ เพิ่มเติม​

#สิงห์ : มีโอกาสที่จะได้เจอบุคคลที่มีความสำคัญในวงการต่างๆ​ ที่เราจะได้เข้าไปเกี่ยวข้องโดยตรง​ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของงาน​ หรือความสัมพันธ์ในรูปแบบอื่นๆ​ ที่น่าสนใจ​

#กันย์ : พยายามหาหนทางที่ดีกว่าเดิม เพราะเราอยากจะแก้ปัญหาที่ตกค้างอยู่​ จะได้ไม่ต้องเจออะไรที่มันซ้ำซาก​ จำเจเหมือนเดิมกันอีก​ต่อไป

#ตุลย์ : ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ​ เพราะเราก็ไม่ได้คาดหวังว่ามันจะดีอะไรในตอนแรก​ แต่พอเริ่มปรับตัวได้ก็รู้สึกเหมือนจะดี​ ถึงจะไม่ได้อยู่ในจุดที่เราพอใจ​ แต่ก็ดีเกินกว่าที่เราคิดไว้

#พิจิก : เสียเวลาจริงๆ​ เพราะต้องเจออุปสรรคที่มีปัญหาเป็นระยะๆ​ ทำให้เสียจังหวะในการทำหน้าที่ในภาพรวม​ แต่ก็ยังดีที่มีคนคอยช่วยเหลือเคียงข้าง​กันตลอดเวลา

#​ธนู : คุยอีกอย่าง​ แต่ผลลัพธ์กลับกลายเป็นอีกอย่าง​ ทำให้เรื่องที่ตกลงกันไว้เป็นอย่างดีกลับกลายไม่เป็นเหมือนอย่างที่คิดกันไว้​ คงต้องมาหาข้อสรุปกันใหม่อีกครั้ง

#​มังกร :  อาจจะต้องใช้ไม้แข็งในการจัดการในบางเรื่อง​ เพราะเราไม่อยากให้มันมีข้อผิดพลาดอะไรเกิดขึ้น​ อย่างน้อยก็จะได้ภายในช่วงเวลาที่สำคัญในช่วงแรกตรงจุดนี้ไปก่อน

#​กุมภ์ : ได้แต่รับฟัง​ เพราะเราก็ไม่อยากจะพูดอะไรเดิมๆ​ ซ้ำๆกันอีกต่อไป​ เดี๋ยวมันจะกลายเป็นข้อขัดแย้งกันซะเปล่าๆ​ ไม่ว่าสถานการณ์จะเป็นอย่างไรก็คงต้องตามน้ำไปก่อน

#​มีน : มีคนชักชวนในเรื่องของการลงทุน​ในรูปแบบต่างๆ​ ก็คงต้องคิด​ วิเคราะห์​ และแยกแยะดีๆ
เพราะมันอาจจะไม่ได้ง่ายในแบบที่เขาเล่ามาทั้งหมด

#ติดตามฉบับเต็มได้ที่
https://pantip.com/profile/349866
https://pantip.com/profile/488480
============================
#มหาทักษาพยากรณ์ 
 นับ 6 โมงเช้าเป็นวันใหม่
============================

#​คนเกิดวันอาทิตย์ : แอบเสียดายเล็กๆว่าเราน่าจะทำได้ดีกว่านี้​ เพราะด้วยการตัดสินใจที่เร็วเกินไป​ มันก็เลยทำให้เราไม่ได้รับผลประโยชน์แบบเต็มเม็ดเต็มหน่วย

#​คนเกิดวันจันทร์ :  อยากจะให้คำแนะนำดีๆ​ เพราะเราเคยมีประสบการณ์ในเรื่องนี้มาก่อนโดยตรง​ เผื่อจะได้เพิ่มเป็นมุมมองใหม่ๆ​ ให้ได้คิดและตัดสินใจ​อย่างรอบคอบ​

#​คนเกิดวันอังคาร : มือหงิก​ เพราะต้องพิมพ์ตอบคำถามหรือต้องส่งข้อมูลอะไรเยอะแยะมากมายตลอดทั้งวัน​ แทบจะไม่ได้หยุดพักเลยจริงๆ

#​คนเกิดวันพุธกลางวัน : เหมือนโดนสอดแนมเพราะมีคนอยากจะมารู้เรื่องส่วนตัวของเรา​ ทำอะไรในช่วงนี้ก็ต้องระมัดระวังดีๆ​ เพื่อป้องกันไม่ให้ข้อมูลรั่วไหล​ออกไปได้

#​คนเกิดวันพุธกลางคืน : รู้สึกผิดอยู่เหมือนกัน​ เพราะเราได้ทำในสิ่งที่ผิดเงื่อนไขไปบางอย่าง​ ก็เลยทำให้ส่งผลกระทบกับหลายๆ​ ส่วนอยู่พอสมควร​

#​คนเกิดวันพฤหัส :  ครบทุกรสชาติ​ ก็ถือว่ามีสภาวะอารมณ์ที่หลากหลายพอสมควร​ บางทีก็แอบคิดว่าตัวเองเป็นโรคซึมเศร้าอยู่เหมือนกัน

#​คนเกิดวันศุกร์  : พยายามเบรคตัวเองให้ได้​ เพราะถ้ามันเป็นสิ่งที่ผิด  แล้วหากเรายังฝืนทำต่อไป​ มันอาจจะไม่ส่งผลดีกับเราในระยะยาวก็เป็นได้

#​คนเกิดวันเสาร์ : พยายามหาทางออกร่วมกัน​ อย่างน้อยรับผิดชอบกันคนละครึ่งทางก็ยังดี​ จะได้ไม่อยู่ในจุดที่ลำบากใจของฝั่งใดฝั่งหนึ่งทั้งหมด
=============================
#ความหมายสีเสื้อผ้าวันนี้

#แดง : วุ่นวาย​ใจ

#​ขาว,เหลือง :  มี​ชัยชนะ​

#​ชมพู : เสน่ห์​แรง

#​เขียว : รอบรู้​

#​ม่วง : เสียสละ

#​ส้ม, น้ำตาลอ่อน: ชอบลงทุน​

#ดำ,เทา,น้ำตาลเข้ม : เคลียร์​หนี้สิน​

#​ฟ้า,น้ำเงิน : เป็นคนตัดสินใจ​เรื่อง​สำคัญ​

#ขอบคุณสำหรับทุกคอมเม้นนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่